Top 3 kiểu tóc nam tạo kiểu nhanh nhất cho chàng đi chơi Tết

Đầu tư cho một kiểu tóc nam thật đẹp là điều cần thiết, đặc biệt trong những ngày Tết. Với những chàng trai luôn bận rộn thì phải làm sao để có mái tóc đẹp trai mà không mất nhiều thời gian? Tất cả sẽ có trong bài viết này.

Top 3 kiểu tóc nam tạo kiểu nhanh nhất cho chàng đi chơi Tết

Top 3 kiểu tóc nam tạo kiểu nhanh nhất cho chàng đi chơi Tết

Chắc hẳn nhiều chàng trai sẽ rất bận rộn với lịch trình dày đặc của những cuộc hẹn ngày Tết nên không có thời gian để chỉn chu lại mái tóc của mình một cách cầu kỳ. Nhưng ngay cả khi tất bận là vậy thì cũng đừng khiến mái tóc của mình lù xù và thiếu sức sống. Bởi kiểu tóc nói lên phần nào tính cách và con người bạn. Đặc biệt là những ngày Tết, ai cũng đẹp trai thì đừng để mình “kém sắc”. 30Shine sẽ mách bạn top 3 kiểu tóc nam tạo kiểu nhanh nhất cho chàng đi chơi Tết nhé!

Mục lục

1. Sport

Là một trong những kiểu tóc nam đậm chất thể thao hot nhất 2019, Sport là lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai trong dịp Tết Kỷ Hợi sắp tới. Chỉ 10 phút với 3 bước đơn giản là chàng có thể dễ dàng lên đồ và tự tin xuống đón xuân về rồi!

Bước 1: Sấy phồng tóc (có thể dùng sidekick hỗ trợ)

Đầu tiên, các bạn sẽ sấy hai bên side tóc thổi vào giữa. Phần mái sấy ngược lên còn phần tóc sau gáy thì sấy xuôi tự nhiên xuống. Sấy như vậy thì tóc sẽ vào form và khi vuốt sáp sẽ dễ vuốt hơn rất nhiều.

Top 3 kiểu tóc nam tạo kiểu nhanh nhất cho chàng đi chơi Tết

Sport

Chú ý: Bạn nên sấy ở khoảng cách vừa phải, tầm 5-10cm và sấy đều tay

Bước 2 : Vuốt sáp

Lấy một lượng sáp bằng đầu ngón tay, thoa ra lòng bàn tay và kẽ các ngón tay. Xoa đều sáp lên tóc sau đó dùng tay vuốt phần mái đã được sấy ngược trước đó theo chiều hướng lên trên. Sau đó xịt gôm giữ nếp tóc.

2. Side-Part vuốt rủ

Side-Part vuốt rủ là một trong những kiểu tóc kinh điển của nam giới Việt và chưa bao giờ “lỗi mốt”. Nó tiếp tục dẫn đầu xu hướng trong dịp Tết 2019 này. Kiểu tóc nam có đặc trưng là tỷ lệ rẽ ngôi 2/8, 3/7 hoặc 4/6. Vì là vuốt rủ theo chiều tự nhiên của tóc nên Side-Part rủ không mất nhiều thời gian tạo kiểu. Một điểm cộng cho kiểu tóc nam này là bạn sẽ yên tâm đội mũ bảo hiểm đi chúc Tết cả ngày mà không bị mất form.

Bước 1: Sấy và dùng Pre-Styling tạo độ phồng cho tóc

Khi sấy, hãy xịt Pre-Styling đều lên tóc để tăng sự dẻo dai, tạo độ phồng cho mái tóc. Pre-Styling cũng giúp tăng độ bám của sáp, tăng thời gian giữ nếp cho mái tóc.

 

Top 3 kiểu tóc nam tạo kiểu nhanh nhất cho chàng đi chơi Tết

Side-Part

Bước 2: Tạo kiểu tóc

Trước tiên, hãy dùng lược để chia ngôi đầu. Bạn có thể chia ngôi 2/8 hoặc 3/7, 4/6 tùy thích. Sau đó, tiếp tục dùng lược để ép side. Chải tóc về 2 bên và dùng máy sấy theo đường chải của lược.

Bước 3: Vuốt sáp tạo kiểu

Hãy lấy 1 chút sáp bằng khoảng một đốt ngón tay, xoa đều vào lòng bàn tay và các kẽ ngón tay. Để mái tóc được giữ phom lâu nhất, hãy luồn các ngón tay vào sâu tận chân tóc để nếp tóc được cố định. Xịt gôm để giữ nếp và tạo độ bóng.

3. Quiff

Quiff là kiểu tóc nam đẹp trai cực phù hợp với khuôn mặt đàn ông Việt ở mọi độ tuổi. Kiểu tóc luôn nhận được sự yêu mến của cánh mày râu qua nhiều thế hệ. Quiff mang vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngày Tết truyền thống thời 4.0.

Top 3 kiểu tóc nam tạo kiểu nhanh nhất cho chàng đi chơi Tết

Quiff

Bước 1: Sấy tóc

Dùng máy sấy ở nhiệt độ cao, kết hợp với lược để định hướng kiểu tóc. Công suất lý tưởng của máy sấy là 1500W trở lên.

Bước 2: Vuốt sáp tạo kiểu

Lấy một lượng bằng 1/2 đốt ngón tay, xoa đều lên ngón tay, kẽ tay đến khi sáp tan hoàn toàn trong tay. Xoa tay lên tóc, từ gốc đến ngọn giúp sáp bám đều lên tóc. Dùng tay đẩy mái tóc hất về phía sau để tạo độ bồng. Soi gương chỉnh trang mái tóc đến khi vừa ý. Sau đó có thể xịt gôm giữ nếp.

Đến 30Shine cắt tóc cho Tết này đẹp trai tỏa sáng

Tạo kiểu Sport, Quiff, Side-Part rủ không hề khó, chỉ cần bạn khéo léo một chút là có thể “chinh phục” những kiểu tóc nam này rồi. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên đến 30Shine cắt tóc trước thì việc vuốt tạo kiểu sẽ đơn giản hơn nhiều. Kiểu tóc nào cũng cần thời gian để hình thành form tóc. Do vậy, đây sẽ là thời điểm thích hợp để chàng cắt những kiểu tóc này, khi chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa là Tết.

Tạo kiểu tóc nam tại 30shine

Tạo kiểu tóc nam tại 30shine

Một gợi ý tuyệt vời cho chàng là uốn tóc tạo độ phồng, điều này vừa khiến tóc trông dày hơn vừa duy trì nếp tóc tốt hơn. Hoặc để thêm phần mới mẻ cho ngày Tết sành điệu, chàng có thể chọn cho mình những màu nhuộm tóc đang là hot trend dịp đầu năm 2019 này như nâu khói, xám khói, bạch kim, nâu rêu,…

Là chuỗi cửa hàng cắt tạo kiểu tóc nam lớn nhất toàn quốc, 30Shine là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm đến trong những ngày cuối năm mà không lo bị “chặt chém”. Hãy đến với 30Shine để Tết này đẹp trai tỏa sáng! Cuối năm đông khách, nhanh tay đặt lịch cắt tóc để không phải đợi chờ lâu nhé!