Kiểu tóc nam nào đội mũ bảo hiểm đi chúc Tết không bị mất form?

Bạn luôn muốn đẹp trai, bảnh bao khi đi chúc Tết họ hàng. Nhưng chiếc mũ bảo hiểm lại gây ra nhiều khó khăn cho điều này. Bởi nó dễ dàng phá huỷ ngay kiểu tóc nam mà bạn đã kỳ công vuốt tạo kiểu buổi sáng. Đừng lo, những kiểu tóc sau đây sẽ giúp bạn thoải mái đội mũ bảo hiểm, vẫn đẹp trai cả ngày dài.

Ngày Tết là dịp đi thăm hỏi người thân, họ hàng, bạn bè nên chắc hẳn chàng nào cũng phải di chuyển nhiều, đội và cởi mũ bảo hiểm liên tục. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến khả năng giữ nếp của tóc. Nếu không may, nó sẽ khiến mái tóc mà bạn đã “kỳ công” tạo kiểu trở thành thảm họa. Nếu vẫn đang loay hoay chưa biết chọn kiểu tóc nam nào vừa đẹp trai vừa giữ nếp tốt thì sau đây là những gợi ý cho chàng.

Mục lục

1. Side-Part vuốt rủ

Được mệnh danh là kiểu tóc “thần thánh”, Side-Part không còn xa lạ với nam giới Việt. Kiểu tóc luôn dẫn đầu xu hướng tóc nam trong suốt những năm vừa qua và được dự đoán sẽ còn trường tồn với thời gian. Side-Part vuốt rủ vừa đẹp trai vừa lãng tử, tội gì không thử trong dịp Tết này? Đặc biệt, chàng chẳng cần lo tóc bị mất dáng.

9Kiểu tóc nam nào đội mũ bảo hiểm đi chúc Tết không bị mất form?

Side-Part vuôt rủ

Theo đó, bạn có thể rẽ ngôi tóc theo tỷ lệ 2/8, 3/7 hay thậm chí là 4/6. Sau đó chải và vuốt thêm bằng sáp ở hai bên ngôi. Việc vuốt rủ thuận theo chiều tự nhiên của tóc nên khả năng giữ nếp rất tốt. Tuy nhiên, kiểu tóc cần thời gian để “làm quen” với việc rẽ ngôi. Do vậy, đây là thời điểm thích hợp để chàng đến 30Shine cắt tóc nam kiểu Side-Part. Ngoài ra, các chàng nên kết hợp với việc uốn tóc để tạo độ phồng, mềm mại. Khi tháo mũ bảo hiểm chỉ cần dùng tay vuốt là tự động vào nếp. Dù đội mũ bảo hiểm liên tục đi chúc Tết khắp mọi nơi, từ nhà này sang nhà khác thì Side-Part vẫn là Side-Part.

2. Kiểu tóc nam Layer

Layer là kiểu tóc nam Hàn Quốc hit hot vô cùng trẻ trung và năng động. Nó rất phù hợp với những chàng teenboy hay sinh viên. Vậy thì trước khi về quê ăn Tết, hãy đến ngay 30Shine để “rinh” ngay kiểu tóc này về nhé! Chắc chắn các vị phụ huynh sẽ hài lòng với kiểu tóc này của bạn đấy!

Kiểu tóc nam nào đội mũ bảo hiểm đi chúc Tết không bị mất form?

Layer

Layer được cắt tỉa và xếp lớp tuân theo trật tự của nếp tóc nguyên bản nên chàng sẽ yên tâm đội mọi loại mũ mà không lo mất dáng. Đó là ưu điểm mà chàng sẽ không thể tìm thấy ở những kiểu tóc nam vuốt dựng. Nhưng nếu chàng muốn tóc không bị “ệp” xuống sau khi đội mũ bảo hiểm trên cả chặng đường dài thì đừng nên bỏ qua việc uốn tóc nhé. Việc uốn vừa tạo độ phồng và giúp tăng cường khả năng giữ các lọn tóc được xếp theo trật tự. Thậm chí sau khi uốn, các chàng chẳng cần động tay đến sáp vuốt mà chỉ với một chút gel tạo độ bóng là có thể lên đồ đi du xuân đầu năm rồi!

3. Mohican

Kiểu tóc nam Mohican “làm mưa làm gió” làng thời trang tóc Việt Nam suốt năm 2018. Nó được tiếp tục dự đoán sẽ là hot trend trong dịp Tết 2019 này. Mohican trẻ trung, năng động, lịch lãm, bảnh bao mà không kém phần chất chơi. Vừa muốn ngoan hiền nhận lì xì dù đã “lớn tướng”, vừa muốn “sang” không kém chúng bạn thì Mohican sẽ đáp ứng được tất cả những điều đó.

Kiểu tóc nam nào đội mũ bảo hiểm đi chúc Tết không bị mất form?

Mohican

Mohican là kiểu tóc có đặc trưng là hai bên mai được cắt ngắn gọn gàng, phần tóc chính được vuốt phồng, đổ dồn về phía trước. Như vậy, với cách vuốt này, khi đội và tháo mũ bảo hiểm kiểu tóc vẫn đảm bảo được khả năng giữ nếp tốt. Tuy nhiên, nếu tự vuốt Mohican thì bạn cần một lượng sáp khá lớn, có phần cứng nhắc. Một lời khuyên cho chàng là nên uốn tạo độ phồng mềm mại, vừa sành điệu vừa tự tin với Mohican trên mọi nẻo đường!

Trên đây là những kiểu tóc nam cho chàng đội mũ bảo hiểm đi chúc Tết mà không lo mất form, tự tin cả ngày. Đừng quên đến 30Shine để được tư vấn và tạo kiểu đẹp nhất nhé!