Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn? (Phần 2)

Tiếp tục những biện pháp giúp tóc mới nhuộm giữ được màu bền và lâu hơn, 30Shine sẽ gợi ý thêm cho các bạn 1 biện pháp giữ màu tóc lâu phai cực kỳ nhanh gọn và còn giúp tóc khoẻ mạnh hơn rất nhiều.

Hãy subscribed ngay kênh 30Shine TV để “hóng” những video về tóc tai HOT nhất hiện nay!

3. Dưỡng tóc

Trong quá trình nhuộm tóc, tóc của các bạn sẽ được dùng những hóa chất để tẩy và nhuộm, khiến cho mái tóc bị khô xơ và hết sức khó chịu. Để tránh được tình trạng này, các bạn phải thường xuyên dưỡng tóc để giúp tóc nhanh chóng phục hồi và khỏe mạnh hơn.

Các bạn có thể sử dụng những biện pháp dưỡng tóc tự nhiên tại nhà như dưỡng tóc bằng bia, dầu dừa, dầu ô liu, lòng trắng trứng,… để cải thiện và phục hồi hư tổn cho tóc, giúp tóc giữ màu được bền hơn.

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn? (Phần 2)

Ngoài các cách chăm sóc tóc thủ công như trên, các bạn cũng có thể sử dụng những loại dầu gội dưỡng tóc hay các loại tinh dầu chuyên dùng để phục hồi hư tổn cho tóc như tinh dầu Kemon, Colonna,… tại 30Shine Store.

Đặc biệt khi đến với 30Shine, chỉ với 99k siêu hời, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ dưỡng tóc protein phục hồi hư tổn cực nhanh trong vòng 30 phút đồng hồ.

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn? (Phần 2)

Sản phẩm phục hồi tóc hư tổn Protein Sophia là sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, chuyên dụng phục hồi tóc xơ và hư tổn. Sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” này đem lại cho mái tóc của bạn rất nhiều công dụng tuyệt vời:

Tăng cường độ đàn hồi cho mái tóc: Với chiết xuất từ Protein tơ tằm, Colagen và Keratin, Sophia sẽ thâm sâu vào tận nang tóc, hàn gắn các lớp biểu bì, giúp sợi tóc chắc khỏe hơn.

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn? (Phần 2)

Phục hồi hư tổn: Sophia bổ sung lượng protein cần thiết cho mái tóc bị mất sức sống uốn, nhuộm nhiều lần, cải thiện hoàn toàn tình trạng giòn tóc, gãy tóc, phục hồi tóc hư nát giúp mái tóc trở nên đầy sức sống.

Bảo vệ mái tóc: Bảo vệ tóc trước ảnh hưởng bên ngoài như nhiệt độ cao, khói, bụi và các chất hóa học tạo kiểu tóc. Ngoài ra, sản phẩm giúp khử mùi Amoniac và bù lại lượng nước bị mất đi do tóc bị khô xơ.

Với công dụng quá tuyệt vời đến như vậy, tại sao các bạn lại không đến 30Shine để trải nghiệm dịch vụ cực HOT đang khiến rất nhiều anh em nam giới mê mẩn. Đừng chần chừ nữa, đặt lịch ngay thôi nào!

Xem thêm:

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn? (Phần 1)

Bí kíp chăm sóc tóc đẹp trai dành cho nam giới

Nói gì với thợ tóc để có được kiểu tóc đẹp trai?

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *