LÀM GÌ KHI MẸ BẠN GÁI KHÔNG THÍCH BẠN? – LỘT XÁC TẬP 1

“Em có một người bạn trai phong cách của bạn ấy rất là stress style. Em muốn đổi bạn ấy sang một phong cách khác” Nhưng lý do thật sự là: “ Mẹ em không thích bạn ý. Mẹ em nói khá nhiều về bạn ấy vì phong cách bạn ấy với em. Và em thấy rất khó chịu”. Đây cũng chính là lời tâm sự của Trang, cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn và đang yêu một chàng trai vô cùng cá tính.

LÀM GÌ KHI MẸ BẠN GÁI KHÔNG THÍCH BẠN? - LỘT XÁC TẬP 1

Cặp đôi cá tính Trang và Owen Lê

ĐỪNG ĐỂ PHONG CÁCH PHÁ VỠ TÌNH YÊU

Những bậc phụ huynh luôn thích những người lịch sự và gọn gàng thì bạn trai của Trang lại theo phong cách stress style đầy cá tính như: quần jean rách, áo bò, bấm khuyên tai. Chính vì vậy nên tình yêu của Trang bị gia đình cấm đoán.

Tìm được tình yêu của đời mình đã khó, giữ được tình yêu ấy lại càng khó hơn. Không thể để vì ngoại hình mà Trang bỏ lỡ tình yêu của cuộc đời mình, cô gái ấy đã đăng kí cho người yêu tham gia chương trình Lột xác của 30Shine TV. Trang hi vọng rằng bạn trai sẽ đa dạng sắc thái hơn những vẫn giữ được tính cách riêng của bạn ấy.

LÀM GÌ KHI MẸ BẠN GÁI KHÔNG THÍCH BẠN? - LỘT XÁC TẬP 1

Trang cô gái xinh xắn đã đăng kí cho bạn trai tham gia chương trình Lột xác của 30Shine TV

HÀNH TRÌNH LỘT XÁC ĐẦY CÁ TÍNH

Gặp gỡ bạn trai Trang, Owen Lê hiện tại đang làm trong ngành thiết kế nội thất. Chàng trai sở hữu phong cách bụi bặm với mái tóc man bun dài búi cao đây là phong cách này khá khác biệt với văn hoá truyền thống của người Việt.

LÀM GÌ KHI MẸ BẠN GÁI KHÔNG THÍCH BẠN? - LỘT XÁC TẬP 1

Owen Lê – chàng trai đầy cá tính với kiểu tóc man bun

Tuy có gương mặt trái xoan rất đẹp nhưng mái tóc dài của Owen làm cho gương mặt trở nên hơi ngắn và không tôn được vẻ đẹp của gương mặt. Với mong muốn trở thành một chàng trai chững chạc hơn, ban nam đã lựa chọn phong cách công sở để ghi điểm trong mắt của mẹ bạn gái. Chính vì vậy, 30Shine đã cắt tóc tạo kiểu theo phong cách side part che đi được hai gò má gầy và gương mặt dài,kiểu tóc này cũng tạo được phong cách lịch sự và gọn gàng khi bạn có những sự kiện quan trọng. Đồng thời 30Shine tư vấn và nhuộm cho bạn nam màu nâu đồng giúp làm tôn lên được màu da vốn hơi ngăm đen của nhân vật trải nghiệm.

LÀM GÌ KHI MẸ BẠN GÁI KHÔNG THÍCH BẠN? - LỘT XÁC TẬP 1

Owen khoác lên mình hình ảnh chàng trai theo phong cách công sở

Với kiểu tóc side part chúng ta có thể vuốt được theo nhiều kiểu tóc khác nhau như side swpet hay man bun đầy cá tính. Kiểu tóc đa di năng giúp bạn có thể thay đổi phong cách của mình theo từng hoàn cảnh khác nhau vừa thể hiện được cá tính của riêng mình vừa có vẻ ngoài lịch lãm trong những dịp quan trọng.

ĐẾN VỚI BẾN BỜ HẠNH PHÚC

Bất ngờ với ngoại hình mới của chính mình, chàng trai muốn dành ngay điều tuyệt vời này cho bạn gái. Tuy nhiên, trước buổi trải nghiệm Owen và bạn gái cũng đã xảy ra một cuộc “chiến tranh”, mặc dù có giận hờn gì khi nhìn thấy người mình yêu thay đổi để hướng về hạnh phúc của cả hai. Trang rất bất ngờ về phong cách mới này của người yêu nhưng với cô người yêu để phong cách gì cũng vẫn đẹp trai trong mắt mình.

LÀM GÌ KHI MẸ BẠN GÁI KHÔNG THÍCH BẠN? - LỘT XÁC TẬP 1

Trang hạnh phúc khi nhìn thấy sự thay đổi của bạn trai

Mái tóc mới đã đem lại sự tự tin cho chàng trai cá tính, cắt tóc nam tưởng chừng như đơn giản hàng tháng 2 lần nhưng nó lại thay đổi tất cả ánh nhìn của mọi người về bạn. Nếu ánh nhìn của mọi người thiện cảm về bạn, bạn sẽ chứng minh được mình rất ấm áp và thân thiện.

Thay đổi kiểu tóc mới, phong cách mới giúp bạn thấy mình trở nên quan trọng hơn khi đón nhận và tạo ra những điều đặc biệt cho người mình yêu thương.

Xem ngay bản full chương trình lột xác nhé:

30Shine TV mong bạn tìm được kiểu tóc phù hợp để đón nhận những điều đặc biệt hơn trong cuộc sống.

>> Đăng kí ngay để đón xem các seri của 30Shine TV

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *