30Shine biến cậu trai hoá nam thần Lee Jong Suk

Muốn kiếm bạn gái mà chưa có cơ hội! Anh bạn Gia Trang đã quyết định “lột xác” đẹp trai như mỹ nam Hàn Quốc Lee Jong Suk tại 30Shine. Anh chàng có nắm bắt được cơ hội này hay không? Hãy cùng 30Shine khám phá câu chuyện của anh chàng này nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

 

Mục lục

1. Không có người đàn ông xấu, chỉ có người đàn ông không biết làm đẹp!

Cũng như phụ nữ, không có người đàn ông nào quá xấu, chỉ có người đàn ông không biết tự làm đẹp cho bản thân. Xã hội ngày càng thay đổi, ngoại hình chiếm tỷ lệ thành công rất cao trong cuộc sống. Ngoại hình có tốt thì ấn tượng đầu tiên về bạn sẽ tốt. Ngoại hình xấu thì đủ mọi khó khăn sẽ chờ lấy bạn.

Gia Trang được massage thư giãn đặc biệt bởi skinner của 30Shine!

Gia Trang được massage thư giãn đặc biệt bởi skinner của 30Shine!

Chính vì vậy, không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông cũng cần phải biết làm đẹp cho bản thân. Tưởng làm đẹp là xa vời, nhưng không, chỉ cần 1 kiểu tóc đẹp và chỉn chu cũng đủ để bạn tạo ấn tượng tốt đối với người đối diện.

Gia Trang được các Stylist tư vấn cho kiểu tóc Layer lãng tử

Gia Trang được các Stylist tư vấn cho kiểu tóc Layer lãng tử

Đừng nghĩ rằng con người sẽ nhìn ra bản chất của bạn để đánh giá. Không phải ai cũng có thể như thế! Dễ nhất vẫn là đánh giá qua ngoại hình của bạn. Vì vậy, việc làm đẹp cho bản thân không hề xấu, ngược lại, đây là điều mà mỗi chàng trai nên tự ý thức được.

2. Đẹp trai như Lee Jong Suk chỉ với 100k siêu hời tại 30Shine

Anh bạn Gia Trang đến 30Shine với mong muốn thay đổi ngoại hình cuốn hút hơn. Anh chàng này đã đúng! Hiếm có nơi nào chuyên giúp anh em làm đẹp tốt như tại 30Shine!

Khuôn mặt của Gia Trang là dạng khuôn mặt trái xoan, sáng và ưa nhìn. Nhưng chính mái tóc xuề xòa đã khiến cho anh chàng mất điểm trong mắt người đối diện. Nhìn vào mái tóc, người khác rất dễ đánh giá Trang là người thiếu chu đáo và không biết chăm sóc cho bản thân. Và điều này cũng không tốt nếu anh chàng muốn các chị em ấn tượng với mình.

Đẹp trai như Lee Jong Suk chỉ với 100k siêu hời tại 30Shine

Đẹp trai như Lee Jong Suk chỉ với 100k siêu hời tại 30Shine

Chỉ trong vòng 30 phút đồng hồ, Gia Trang đã được các stylist của 30Shine cắt tóc tạo kiểu Layer “thần thánh”. Kiểu tóc nam ấn tượng này giúp tôn nên những đường nét có sẵn trên gương mặt anh chàng. Trông Trang thư sinh và có chút gì đó lãng tử hẳn ra!

3. Đẹp trai không khó, khó là do không đến 30Shine!

Muốn đẹp trai, bạn nhất định phải đến 30Shine! Làm gì có tiệm cắt tóc nào có được những dịch vụ về tóc chuyên nghiệp và đẳng cấp đến vậy! Chỉ với 100k siêu hời, bất cứ kiểu tóc nào, chỉ cần bạn yêu thích là các stylist đều có thể tạo kiểu cho bạn.

Đẹp trai không khó, khó là do không đến 30Shine!

Đẹp trai không khó, khó là do không đến 30Shine!

Đến 30Shine, không chỉ được cắt tóc đẹp trai, bạn còn được massage gội đầu thư giãn đánh bay mọi mệt mỏi, âu lo. Đặc biệt là bạn sẽ được trải nghiệm massage dưới đôi bàn tay mềm mại của những skinner xinh đẹp bậc nhất hiện nay. Tất cả sẽ được gói gọn trong COMBO 7 bước duy nhất 30Shine mới có:

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k!

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k!

Với những lợi ích quá đỗi tuyệt vời đến như vậy thì 30Shine chính là địa điểm cắt tóc lý tưởng nhất dành cho bạn. Làm gì có nơi nào vừa cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng thư giãn trong không gian đẳng cấp sang trọng đến như vậy! Đừng chần chừ nữa, đặt lịch ngay thôi nào anh bạn!