Tip giữ mái tóc nhuộm hạt dẻ lâu phai dành cho nam giới

Nâu hạt dẻ là một trong những màu  nhuộm tóc quốc dân gần như không bao giờ lỗi mốt. Cũng bởi nó phù hợp với với hầu hết mọi lứa tuổi,và tôn nên nét sáng tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.Tuy nhiên ,màu tóc quốc dân này cũng rất dễ bị bay màu nếu không có cách chăm sóc đúng cách.

Mục lục

Ánh sáng mặt trời- kẻ thù tiềm ẩn

Ánh nắng của mặt trời có thể biến mái tóc hạt dẻ của bạn trở nên vàng chóe. Để chăm sóc tóc nhuộm thì ánh nắng mặt trời cần thiết được liệt vào danh sách cách ly.

Ánh nắng khiến mái tóc nhuộm phai màu nhanh chóng

Ánh nắng khiến mái tóc nhuộm phai màu nhanh chóng

Vốn dĩ tóc sau nhuộm đã mất đi một lớp bảo vệ bên ngoài nên rất yếu. Trong khi tia UV từ bức xạ mặt trời lại không chừa bất cứ thứ gì. Chúng thiêu cháy các liên kết bảo vệ tóc khiến tóc yếu, khô xơ ,chẻ ngọn và mất thẩm mỹ.

Do đó, bạn nên đội mũ hoặc che ô dù trước khi ra ngoài nhé.

Hạn chế tiếp xúc với nước có pha Clo

Clo là hóa chất có tính tẩy rửa cao,không tốt cho màu tóc nhuộm. Mùi Clo có trong nước sinh hoạt hàng ngày cũng khiến không ít người khó chịu. Hơn hết, Clo trong nước còn cuốn màu hạt dẻ đi, đem đến màu vàng khô cho mái tóc. Ngoài ra, Clo cũng khiến mái tóc mất đi độ ẩm vốn có, khiến tóc dễ bị chẻ ngọn.

Clo khiến màu tóc nhuộm trở nên vàng khô

Clo khiến màu tóc nhuộm trở nên vàng khô

Do đó,để bảo vệ màu nhuộm tóc các chàng trai nên hạn chế tiếp xúc với nước pha Clo. Trước khi đi bơi bạn có thể dùng dầu xả để giữ độ ẩm cho tóc. Khi đi bơi về thì các bạn có thể xả lại tóc với nước sạch . Ngoài ra bạn có thể dùng cà chua, dấm táo để hút Clo còn đọng lại trên tóc nhé.

 Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng

Sử dụng dầu gội và kem xả giữ màu tóc có thể là lựa chọn không tồi cho màu nhuộm hạt dẻ. Chính vì tính mỏng manh nhanh bay của mình, màu hạt  dẻ khá đỏng đảnh và kén chọn sản phẩm chuyên dụng.

Và bộ đôi gội xả giữ màu nhuộm Kemon có thể là ứng cử viên sáng giá mà các chàng trai có thể tham khảo.  Với thành phần chính chiết xuất từ cây Việt quất và quả Anh đào đen, dầu gội Kemon giữ màu tóc tác động hiệu quả đến tóc.  Giúp bảo vệ tóc khỏi quá trình oxy hóa và các tác nhân bên ngoài. Tăng ánh sắc của màu tóc và duy trì màu trong thời gian dài.

Kemon – sản phẩm chuyên dụng giữ màu tóc nhuộm

Hạn chế sử dụng mấy sấy tóc

Nhiệt từ máy sấy tỏa ra cũng là nguyên nhân khiến màu hạt dẻ dễ phai màu. Hơn nữa, nhiệt tỏa ra còn khiến mái tóc mất đi độ ẩm tự nhiên, nhanh khô và dễ bị chẻ ngọn.

Nhiệt từ máy sấy ảnh hưởng đến màu tóc nhuộm

Nhiệt từ máy sấy ảnh hưởng đến màu tóc nhuộm

Do đó, để bảo vệ màu hạt dẻ đỏng đảnh của mình ,các chàng trai nên hạn chế sử dụng máy sấy tóc nhé. Bạn có thể để tóc khô tự nhiên, hoặc chuyển sang sấy lạnh.Ngoài ra bạn cũng nên tránh tắm bằng nước nóng nữa nhé.

Sử dụng ủ lạnh và tinh dầu thường xuyên

Các chàng trai cũng nên sử dụng các sản phẩm ủ tóc chuyên dụng cho tóc nhuộm. Các dưỡng chất trong ủ tóc sẽ giúp màu nhuộm hạt dẻ bền và khỏe hơn rất nhiều. Đồng thời bạn có thể sử dụng thêm tinh dầu để phục hồi và tạo các kiểu tóc nam đẹp.

Và tinh dầu Kemon được nhắc đến là sản phẩm “cao cấp giá bình dân’’ . Đây có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc bạn. Với 1 lớp tinh dầu siêu nhẹ tạo cảm giác mềm mịn và nuôi dưỡng sâu. Ngoài ra tinh dầu Kemon còn có công dụng làm mượt tóc. Và đem đến cho bạn một mái tóc chắc khoẻ, mềm mại, việc tạo kiểu tóc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Tinh dầu Kemon làm bền màu tóc nhuộm

Trên đây là những tip nhỏ mà 30Shine sưu tầm được, hi vọng sẽ góp phần nhỏ giúp các bạn giữ màu tóc hạt dẻ lâu bền hơn. Nếu muốn thay đổi bản thân, các bạn hãy liên lạc ngay với 30Shine để được hỗ trợ nhé !