Kiểu tóc nam nào ‘đốn tim’ chị em dịp Valentine này? (P1)

Trong khi người người, nhà nhà đang chuẩn bị đón Tết, nhất định nam giới không được ‘sao nhãng’ bản thân. Nếu có người yêu là mục tiêu bạn chưa thể hoàn thành trong năm cũ, đừng tuyệt vọng! Hãy để 30Shine gợi ý cho bạn những kiểu tóc nam đẹp có thể “đốn tim” chị em trước khi Valentine đến nhé.

Mục lục

Kiểu tóc nam Undercut uốn nhẹ

Undercut đã là kiểu tóc nam quốc dân ghi điểm trong lòng phái đẹp từ bao lâu nay. Đây là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất trong nhiều năm qua. Thậm chí, khi hỏi một bạn nữ biết tên kiểu tóc nào, có thể cô ấy chỉ biết đến Undercut. Vậy làm thế nào để Undercut bớt “đại trà” để gây được ấn tượng trong lòng nàng?

Kiểu tóc nam Undercut uốn nhẹ

Giải pháp là hãy uốn nhẹ. Việc uốn giúp mái tóc bồng bềnh, mềm mại và lịch lãm hơn rất nhiều. Hơn nữa, trong tương lai gần, nhất định kiểu tóc này sẽ hot trở lại. Vì vậy, hãy khẳng định “gu” của bản thân trong mắt nàng bằng cách đi đầu xu hướng nhé!

Side part vuốt rủ

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc có độ dài từ 6cm trở lên, hãy thử thay đổi bản thân bằng kiểu tóc Side Part vuốt rủ. Không phải ngẫu nhiên mà kiểu tóc “mốt” từ vài chục năm trước trở lại làm mưa làm gió những năm gần đây. Đó là bởi nó đem đến một cái nhìn lịch lãm, trưởng thành và đầy cuốn hút. Làm gì có cô gái nào không thích một chàng trai chững trạc và đầy nam tính, phải không?

Đẹp trai như soái ca Rocker Nguyễn với Side Part vuốt rủ

Đặc biệt, nếu crush của bạn thích hình tượng của những soái ca Trung Quốc, thì Side Part chắc chắn là lựa chọn thông minh. Hơn nữa, kiểu tóc này còn rất hợp với những chàng trai có dáng người cao gầy. Bởi, nó sẽ càng gây sự bí ẩn, tò mò, muốn khám phá đó!

French Crop

French Crop là kiểu tóc đặc biệt phù hợp với những anh chàng có dáng vẻ thư sinh. Với Classic French Crop, phần tóc 2 bên và sau gáy sẽ được cắt ngắn để tạo sự gọn gàng. Phần còn lại của tóc sẽ được để dài, che đi 1 phần trán và thái dương.

Các kiểu French Crop hiện đại

Với những kiểu French Crop hiện đại hơn, bạn có thể ứng dụng các “công thức” khác nhau để tìm ra kiểu tóc nam phù hợp. Ví dụ như Faded French Crop, Textured French Crop, Disconnected French Crop,… Dù là kiểu French Crop nào, thì nó cũng đem lại một cảm giác rất đặc biệt. Đó là sự thông minh, trẻ trung, hiền lành nhưng không kém phần lãng mạn như những chàng trai Paris.

Để kiểu French Crop đậm “chất Pháp” hơn nữa, đừng quên thổi vào đó 1 chút màu sắc nhé. Chỉ cần mái tóc chuyển từ đen sang màu nâu tối nhất cũng có thể tạo hiệu ứng khác biệt hoàn toàn đó

Butch Cut

Channing Tatum đầy nam tính với Butch Cut

Nếu crush của bạn thích mẫu người gọn gàng, sạch sẽ và mạnh mẽ, thì bạn có thể cân nhắc Butch Cut. Bởi, kiểu tóc nam này sẽ đem đến tổng thể “ngầu” như một chàng lính thuỷ đánh bộ trong phim hành động Mỹ. Với kiểu này, tóc xung quanh đầu sẽ được cắt với độ dài bằng nhau, từ 1-2cm. Đây cũng là kiểu tóc có thể che đi khuyết điểm mái tóc mỏng hoặc hói của nam giới