4 kiểu tóc nam đẹp mãn nhãn cho các chàng tóc thẳng

Khi tạo kiểu tóc nam, đàn ông tóc thẳng sở hữu lợi thế rất lớn. Mái tóc luôn sẵn sàng để stylist tóc thoải mái trổ tài. 30Shine đã tổng hợp lại một số kiểu tóc sẽ “chinh phục” bất kỳ chàng tóc thẳng nào.

Trước hết, một mái tóc nam thẳng là nền tảng tốt để thử bất kỳ kiểu tóc hay kỹ thuật làm đẹp cho tóc hiện đại nào. Tất nhiên, không đàn ông nào muốn đem tóc mình ra thí nghiệm. 30Shine đã tổng hợp những kiểu vuốt tóc nam đẹp không thể hợp hơn với đàn ông tóc thẳng. Nhưng trước hết, hãy tham khảo các mẹo chăm sóc tóc nam thẳng.

Mục lục

Bí quyết chăm sóc và giữ kiểu tóc nam thẳng

Tìm hiểu về kết cấu và độ dày của tóc để tạo kiểu tốt nhất

Tạo sự đa dạng bằng cách xếp lớp nhiều kết cấu khác nhau trong cùng một kiểu cắt. Ví dụ, undercut cổ điển tăng lượng tóc ở trên đỉnh đầu, bao quanh là các đường cắt ngắn hơn.

Tóc bạn đang mỏng đần ở phía trước và bạn không muốn cạo nó? Dùng pomade vuốt tóc dựng lên hoặc làm rối một chút. Còn với tóc đang mỏng dần ở sau, hãy nghĩ tới việc lật hoặc vuốt tóc về sau. Sau đó sấy khô tóc vào vị trí, tóc bạn trông sẽ dày hơn đáng kể. (Tham khảo ngay cách dùng pomade từ 30Shine)

Các sản phẩm tạo kiểu tóc nam sẽ giúp bạn khám phá nhiều phong cách tóc thẳng khác nhau. Nhưng tránh các sản phẩm có thành phần cơ bản là dầu. Nó sẽ khiến tóc nam giới trông nặng nề hơn.

Đừng gội đầu quá nhiều, tránh cho tóc dễ gãy rụng và mỏng đi.

Khi không biết kiểu nào đẹp, tốt nhất hãy giữ kiểu cắt ngắn đơn giản. Cắt tóc trên đỉnh đầu dài hơn một chút so với hai bên.

Kiểu tóc càng ngắn, càng mất ít công và thời gian chăm sóc tóc.

Các kiểu tóc nam đẹp cho chàng tóc thẳng

Đặt lịch cắt tóc tại 30Shine để không bỏ lỡ các kiểu biến tấu đẹp cho tóc thẳng sau:

Undercut Fade

Các chàng mặc định đẹp trai với undercut fade

Ngắn, đơn giản và quyến rũ – undercut là kiểu tóc đẹp “không cần nghĩ nhiều” dành cho nam giới tóc thẳng. Cắt sát hoặc cạo xung quanh làm nổi bật phần tóc dày dặn ở trên. Nó được xem là kiểu tóc mặc định cho các chàng thích phong cách giản đơn nhưng vẫn tuyệt vời. Fade tạo cho undercut vẻ thời thượng. Các lớp tóc mờ dần giữa tóc hai bên và trên đỉnh, tương phản rõ ràng nhưng không lộ liễu cho mái tóc undercut nam thẳng.

>>> Anh em có thể tham khảo thêm cách vuốt tóc Undercut bằng sáp để có thêm nhiều ý tưởng cho mái tóc của mình.

Hard Side Part

Phong cách cổ điển được tài tử Hollywood lăng xê

Một lợi thế khác của tóc thẳng là cực dễ chia ngôi. Phong cách hard side part cổ điển vừa giữ được thẩm mỹ và vẻ nam tính, vừa có nhiều điểm để bạn biến tấu cá tính. Nhưng an toàn nhất vẫn là cách tạo kiểu kinh điển. Mái tóc nam thẳng, được chải kỹ càng ở hai bên, cách nhau một đường chia ngôi hoàn hảo và kết hợp với undecut. Và nếu khuôn mặt hợp để râu, kết hợp thêm một bộ râu chải chuốt sẽ giúp bạn tăng cả trăm điểm đẹp trai.

Crop và Fade

Tạo kiểu gọn gàng hoàn hảo cho tóc thẳng

Cái tên cho thấy kiểu tóc nam gọn gẽ và thời thượng. Crop và fade mang theo sức mạnh của sự đơn giản và gọn gàng, trong khi vẫn vô cùng trẻ trung. Kiểu tóc này dùng phần fade để nhấn mạnh kết cấu và độ tương phản, phần tóc thẳng trên đỉnh trông dày hơn.

Nó phù hợp với nam giới trẻ tuổi, mạnh mẽ, năng động và ưa thích khám phá. Tất nhiên, bạn nên tìm đến thợ cắt tóc có tâm. Khoảng cách giữa crop và fade với kiểu đầu nấm rất mong manh. Trong khi, không phải chàng tóc thẳng nào để đầu nấm cũng đẹp.

>>> Tham khảo thêm các kiểu vuốt tóc đẹp từ 30Shine: cách vuốt tóc kiểu Layer, cách vuốt tóc nam 7/3, các kiểu vuốt tóc nam ngắn, cách vuốt sáp tóc phồng,… để có thể đa dạng phong cách hơn cho bản thân.

Kiểu tóc nam Fringe

Tóc thẳng giúp xếp lớp rìa tóc dễ dàng hơn

Kiểu Fringe đang được ưa chuộng mấy năm gần đây. Điểm nổi bật của nó là phần rìa tóc được cắt xếp lớp tỉ mỉ. Với tóc thẳng, phần rìa tóc dễ dàng hoàn hảo hơn cả. Fringe cũng có nhiều biến tấu, phù hợp từ công sở đến tiệc tùng. Nó kết hợp tốt nhất với các chàng có khuôn mặt tỷ lệ các góc đều nhau. Các kiểu fringe ngắn yêu cầu ít công chăm sóc hơn. Mặt khác, với kiểu fringe dài, bạn nên sẵn sàng để dành thời gian hợp lý để chải chuốt mỗi ngày.

Tóc thẳng là chất liệu tốt để dễ dàng tạo kiểu. Nhưng cũng đừng lo lắng, nếu tóc bạn không thẳng tự nhiên. Các stylist giàu kinh nghiệm tại 30Shine biết cách “hô biến” kiểu tóc chuẩn chỉnh cho từng mái tóc nam khác nhau.

Nguồn: Man of Many