Những màu nhuộm tóc hot trend giúp đập tan nắng hè

Mùa hè nắng nóng nhuộm tóc màu nào thì mới đủ nội bật lại không quá chói chang? Hãy cùng 30Shine điểm qua các màu tóc đập tan nắng hè 2019 nhé!

Mục lục

Nhuộm tóc nâu đỏ nổi bật khi ra nắng

Nâu đỏ là tông màu được dùng để ngụy trang cực hợp. Ở trong mát tông nâu đỏ rất trầm, hầu như không thấy màu. Chỉ khi ra nắng màu nâu đỏ mới trông vô cùng nổi bật. Đây được xem là một trong những màu nhuộm bắt nắng nhất. Đây chính là lý do để nâu đỏ trở thành tông màu tóc không thể thiếu trong mùa hè.Tóc nâu đỏ đặc biệt hợp với chàng có làn da sáng màu. Nâu đỏ vừa giúp tôn da lại giúp các anh có vẻ ngoài thời trang hơn hẳn. Kiểu tóc cá tính như Undercut hoặc Mohican ngắn khi kết hợp với màu tóc này sẽ cực kì ngầu. Chàng trai đang sở hữu mái tóc này đừng ngại ngần gì mà không thử màu tóc tông nâu đỏ nhé.

Tỏa sáng dưới nắng bằng màu nhuộm tóc nâu đỏ nổi bật

Tỏa sáng dưới nắng bằng màu nhuộm tóc nâu đỏ nổi bật

Nhuộm tóc tông pastel nhẹ nhàng

Những màu tóc quá rực rỡ khi diện mùa hè nhiều lúc sẽ khiến người đối diện cảm thấy khó chiu. Giống như việc người ta không thường mặc đồ quá màu sắc mùa hè, thì màu tóc cũng y như vậy. Tuy nhiên, với các chàng có sở thích nhuộm tóc màu sáng cũng đừng quá lo lắng. Bạn có thể thử qua các tông pastel nhẹ nhàng. Màu sắc này vừa đủ nổi bật nhưng lại không quá chói chang giữa cái nóng của mùa hè.

Hồng nhạt hay tím nhạt là những tông màu hot trend nhất của mùa hè năm nay. Nếu bạn có một làn da rám nắng tối màu thì đừng dại dột gì chọn những màu này nhé. Chúng thật sự sẽ làm da bạn trông xỉn màu đi hơn. Để màu lên đúng chuẩn thì đương nhiên chàng phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho việc tẩy tóc rồi. Hãy đến các cơ sở salon uy tín để được sử dụng các phương pháp và thuốc tốt nhất. Tại đây, các chuyên gia cũng sẽ tư vấn cho bạn về cách chăm sóc sau khi tẩy thật cẩn thận.

Nhuộm tóc tông màu pastel mùa hè cho các chàng thích màu tóc sáng

Nhuộm tóc tông màu pastel mùa hè cho các chàng thích màu tóc sáng

Nhuộm tóc xám khói trẻ trung

Nổi lên một năm trở lại đây và cho tới nay màu xám khói vẫn chưa hề có dấu hiệu hết hot. Nếu bạn thấy các tông pastel nhẹ nhàng trông hơi “nữ tính”? Hãy thử qua tông xám khói xu hướng xem sao nhé. Xám khói cực hợp với các kiểu tóc hot trend bây giờ như Side Part hay Middle Part. Màu tóc sáng làm kiểu tóc thêm phần nổi bật và thời trang. Để cân bằng màu sắc cho tổng thể ngày hè thì hãy diện những bộ trang phục màu trung tính hoặc tối màu nhé.

Tóc màu xám khói thời thượng giúp chàng tỏa sáng giữa nắng hè

Tóc màu xám khói thời thượng giúp chàng tỏa sáng giữa nắng hè

Nhuộm tóc nâu hạt dẻ đậm cổ điển

Những màu tóc vừa kể trên hơi làm khó cho các chàng khi đi học hoặc đi làm? Đừng quá lo lắng nhé. Màu tóc nâu hạt dẻ cổ điển chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không quá nổi bật, tóc nâu hạt dẻ hầu như có thể hợp với mọi loại da và màu tóc. Đặc biệt tông màu trầm mát mắt rất dễ chịu cho người nhìn trong thời tiết nắng nóng mùa hè. Nâu hạt dẻ không bao giờ lỗi mốt nên bạn có thể yên tâm diện quanh năm mà trông vẫn thật xu hướng. Kết hợp trang phục không ngoan một chút thôi bạn sẽ có vẻ ngoài hoàn hảo dưới nắng hè rồi.

Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ không bao giờ lỗi mốt

Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ không bao giờ lỗi mốt

Màu tóc là yếu tố quan trọng để có một mái tóc đẹp. Mong những chia sẻ trên sẽ giúp các chàng của 30Shine lựa chọn được cho mình màu nhuộm tóc ưng ý mùa hè này nhé!