Thử ngay những kiểu tóc nam Hàn Quốc điển trai như thần tượng

Hàn Quốc luôn được là một trong những nước đi đầu xu hướng thời trang tại Châu Á. Những kiểu tóc nam Hàn Quốc được các idol trải nghiệm ngày càng độc đáo, mang vẻ mới lạ và điển trai không ngờ. Tại sao lại không thử ngay những kiểu tóc này để đẹp trai như thần tượng?

Mục lục

Tóc Texture mềm mại

chon toc nam han quoc dien trai nhu than tuong

Tóc Texture mềm mại

Rất nhiều nam thần tượng đều có xu hướng lựa chọn những kiểu tóc nhẹ nhàng, mềm mại. Tóc Texture thông thường mang lại vẻ điển trai, dịu dàng cho vẻ ngoài. Nhưng với biến tấu của những kiểu tóc nam Hàn Quốc, tóc Texture lại có vẻ đặc biệt hơn.

Vẫn là những lớp tóc được cắt theo layer đan xen tạo độ phồng tự nhiên cho tóc. Nhiều sao Hàn chọn cách để mái trước mặt giúp mái tóc trông nhẹ nhàng hơn. Với kiểu tóc này, tóc thường được để tự nhiên, uốn phồng nhẹ chân tóc. Kiểu tóc này cũng không quá kén mặt hay nước da, bạn có thể tự tin kết hợp cùng nhiều màu nhuộm cá tính.

Ngầu hơn với tóc vuốt nhọn cá tính

Xu hướng ngầu cá tính đang được nhiều idol lựa chọn khiến những kiểu tóc nam Hàn Quốc mang phong cách mạnh mẽ được ưa chuộng hơn. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tôn lên những đường nét trên khuôn mặt với vẻ ngoài nam tính. Kết hợp với những màu nhuộm tông nâu, đỏ trầm, đỏ tượu sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho nhiều bạn nam.

chon toc nam han quoc dien trai nhu than tuong

Thật ngầu và điển trai với kiểu tóc vuốt cá tính

Độ dài tóc được giữ khoảng từ 5-7cm giúp tóc không quá dài che khuôn mặt. Với kiểu tóc này, bạn cùng không cần sử dụng quá nhiều gel tạo kiểu. Với phong cách Hàn Quốc, bạn chỉ nên vuốt nhẹ 1 vài phần tóc, không cần vuốt nhọn toàn bộ khiến bạn trông quá “bụi bặm”. Phần mai hai bên cut layer cũng giúp khuôn mặt trở nam tính nhưng cũng không quá nổi loạn.

Kiểu đầu nấm trẻ trung

chon toc nam han quoc dien trai nhu than tuong

Kiểu đầu nấm trẻ trung

Đầu tròn hay đầu nấm đang là kiểu tóc nam Hàn Quốc được giới trẻ khá ưa chuộng. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nam phong cách trẻ trung, năng động. Với kiểu đầu nấm, nam giới sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, thân thiện khiến mọi người đều phải quý mến.

Hai phần mai được cắt undercut giúp tôn lên đường nét khuôn mặt. Điểm nổi bật nhất của kiểu tóc nằm ở phần mái dài. Phần tóc trên giữ độ dài và cắt bằng chạy quanh khiến phần tóc của bạn giữ được vẻ mềm mại, gọn gàng.

Tóc Upswept Fringe tự nhiên

Kiểu tóc nam Hàn Quốc được đang rất được nam giới chốn công sở yêu thích. Tóc Upswept Fringe mang lại cho bạn vẻ ngoài nam tính, trưởng thành, điển trai.  Không mất quá nhiều công chăm sóc, tạo kiểu mỗi ngày, kiểu tóc này là lựa chọn cho nam giới bận rộn hay yêu cầu một vẻ ngoài nghiêm túc.

chon toc nam han quoc dien trai nhu than tuong

Lựa chọn lí tưởng cho nam giới trưởng thành, lịch lãm

Độ dài của kiểu tóc này được giữ ở mức tương đối giúp vẻ ngoài bạn gọn gàng. Phần mái trước chải ngược nhẹ nhàng để tôn lên toàn bộ đường nét khuôn mặt. Bạn cũng có thể uốn cong nhẹ phần tóc giữa để thêm phần bồng bềnh cho mái tóc.

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc đa số đều lấy tự nhiên và gọn gàng làm điểm nhấn. Qua ngay 30Shine thay đổi mình với những kiểu tóc siêu điển trai của các Oppa, chắc chắn sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều công chăm chút nhưng vẫn đẹp trai như idol Hàn Quốc.

Nguồn: Machohairstyles