Bộ đồ thời trang sẽ thành thảm họa ngay lập tức vì lỗi này (Phần cuối)

Mục lục

Để tránh lặp lại tạo hình thảm họa vì mặc đồ không đúng số đo, các chàng nên tiến hành một cuộc “cách mạng” với tủ đồ của mình. Trong phần cuối này, 30Shine sẽ chỉ ra 3 bước hành động để bạn có được tủ quần áo vừa vặn nhất.

Bộ đồ thời trang sẽ thành thảm họa ngay lập tức vì lỗi này (Phần cuối)

Bước 1: Đánh giá tủ quần áo hiện tại của bạn

Trước hết, bạn cần lấy tất cả quần áo đang có trong tủ ra và sử dụng các mẹo mà 30Shine đưa ra trong phần trước để đánh giá từng món.

Hãy thử từng món đồ trước gương và dựa trên các tiêu chí để đánh giá quần áo đó có phù hợp với bạn hay không. Ngoài ra, cần chắc chắn bộ đồ đó phải vừa với kích thước cơ thểbạn, hay là để mặc bên ngoài quần áo khác.

Có nhiều khả năng phầnnhiều quần áo trong tủ không đúng số đo của bạn. Nhưng đừng lo lắng, rất nhiều trong số đó có thể sửa lại. Đối với các trang phục đắt tiền bạn nên xem xét đưa đến thợ may để chỉnh lại.

Bộ đồ thời trang sẽ thành thảm họa ngay lập tức vì lỗi này (Phần cuối)

Đối với những bộ quần áo không vừa, bạn không nhất thiết phải vứt đi một cách lãng phí. Nếu món đồ còn tốt, bạn có thể tặng lại cho người thân, bạn bè hoặc đem làm từ thiện. Thêm nữa, hiện nay có rất nhiều kênh để bạn có thể thanh lý đồ cũ.

Các chàng nên tiến hành lọc tủ quần áo định kì, tuy nhiên cũng đừng quên giữ lại vài món đồ mà tại thời điểm đó không vừa với cơ thể. Bởi lần sau, biết đâu những món đồ đó lại phù hợp và giúp thay đổi phong cách của bạn.

Bước 2: Mua quần áo dựa trên các tiêu chí về kích cỡ

Bộ đồ thời trang sẽ thành thảm họa ngay lập tức vì lỗi này (Phần cuối)

Bạn nên ghi chép hoặc đánh dấu lại các tiêu chí để xem xét quần áo có phù hợp với cơ thể bạn không. Bằng cách này, bạn sẽ không bao giờ quên kiểm tra món đồ khi mua sắm quần áo mới.

Vì có rất nhiều mẹo để nhớ, nên có sẵn một danh sách để tham chiếu khi mùa đồ giúp bạn hạn chế rơi vào tình cảnh ra về với một chiếc áo phông rộng thùng thình hay một cái quần jeans quá chật. Nhiều lần kiểm tra dần dà các mẹo mày sẽ ăn sâu vào tiềm thức, lúc đó bạn sẽ không cần mang danh sách ra kiểm tra nữa.

Bước 3: Hành động và cải thiện

Nếu bạn đang thuộc những kiểu người mặc quần áo không vừa vặn, thì các bước trên vô cũng hữu ích. Những thay đổi cơ bản này có thể cải thiện đáng kể ngoại hình và ấn tượng về bạn trong mắt mọi người. Đừng chần chừ mà hãy ngay lập tức tiến hành đánh giá lại tủ quần áo của mình, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết có bao nhiêu món đồ mà bạn đang sở hữu không hề phù hợp chút nào.

Mặc đẹp giúp tăng sức hấp dẫn và sự tự tin cho đàn ông. Hãy bấm nút đặt lịch cắt tóc tại 30Shine để bổ sung ngay một kiểu tóc nam thời thượng cho tạo hình hoàn hảo của các chàng.

Nguồn: Restart Your Style

Xem thêm:

Bộ đồ thời trang sẽ thành thảm họa ngay lập tức vì lỗi này (Phần 1)

Bộ đồ thời trang sẽ thành thảm họa ngay lập tức vì lỗi này (Phần 2)

Hè này để tóc gì cho đẹp? Tattoo & Fade lối chơi ngông của những anh chàng “bad boy"

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *