Bạn trai “tin đồn” của Chi Pu hút hồn chị em với mái tóc nam lãng tử

Vừa mới đây, Chi Pu đã tung ra MV “Mời anh vào team em” sau 1 khoảng thời gian im ắng. Khán giả không chỉ bất ngờ với hình ảnh sexy, phá cách của Chi Pu mà còn cực độ ấn tượng với vẻ ngoài ngọt ngào của nam chính Jin Ju Hyung với kiểu tóc nam Layer lãng tử.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

MV Mời anh vào team em của Chi Pu với bạn trai "tin đồn" người Hàn Quốc

MV Mời anh vào team em của Chi Pu với bạn trai “tin đồn” người Hàn Quốc

Mục lục

1. Sự trở lại “táo bạo” của Chi Pu với MV “Mời anh vào team em”

Tối 27/11 vừa qua, Chi Pu đã tung ra MV Mời anh vào team em sau 1 khoảng thời gian khá lâu. MV ngay lập tức càn quét các bảng xếp hạng và trở thành 1 trong những TOP chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trong Showbiz Việt.

MV Mời anh vào team em đang là video gây sốt cộng đồng nhạc Việt dạo gần đây

MV Mời anh vào team em đang là video gây sốt cộng đồng nhạc Việt dạo gần đây

Trong sự trở lại lần này, Chi Pu hoàn toàn “lột xác” với hình ảnh mới, 1 hình ảnh ngọt ngào và gợi cảm, đậm chất “Lolita” sẽ khiến khán giả phải mê mẩn. Ngoài hình ảnh “mật ngọt” của Chi Pu, khán giả cũng không thể quên chàng diễn viên nam chính trong MV. Đó chính là nam diễn viên Jin Ju Hyung người Hàn Quốc, hay còn được gọi là bạn trai “tin đồn” của cô nàng Lolita Chi Pu.

Chỉ qua vài cảnh quay, anh chàng dễ dàng cướp đi trái tim của không chỉ Chi Pu mà là cả hàng ngàn trái tim khán giả. Hình ảnh và lượng tin tìm kiếm của anh chàng ngay lập tức cũng tăng đột biến.

2. Jin Ju Hyung – Nam thần Hàn Quốc với kiểu tóc nam Layer lãng tử

Là nam chính trong MV, Jin Ju Hyung đặc biệt gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, đậm chất Hàn Quốc. Anh chàng có khuôn mặt sáng, đường nét rõ ràng, cuốn hút và body 6 múi “đồ sộ”. Đã “cực phẩm” như vậy, anh chàng lại kết hợp với kiểu tóc nam Layer giúp cho anh chàng lại càng lãng tử và hấp dẫn phái đẹp nhiều hơn.

Nam thần Jin Ju Hyung với body 6 múi và khuôn mặt cực kỳ cuốn hút

Nam thần Jin Ju Hyung với body 6 múi và khuôn mặt cực kỳ cuốn hút

Với gương mặt trái xoan cực kỳ điển trai, nam diễn viên Hàn Quốc thoải mái để kiểu tóc Layer. Dù kiểu tóc nam này có vẻ hơi rối nhưng lại có gì đó rất đúng hoàn cảnh và tâm trạng của anh chàng trước “Lolita” Chi Pu.

Nam thần Jin Ju Hyung và cô nàng "Lolita" Chi Pu trong MV Mời anh vào team em

Nam thần Jin Ju Hyung và cô nàng “Lolita” Chi Pu trong MV Mời anh vào team em

Một điều chú ý nhỏ dành cho anh em. Kiểu tóc Layer không phù hợp với những gương mặt béo, tròn. Anh em nào có gương mặt như vậy thì không nên để kiểu tóc này. Bởi nó khiến cho khuôn mặt của anh em càng lộ rõ ra nhược điểm và thiếu cuốn hút. 

3. Muốn sở hữu kiểu tóc Layer đẹp như Jin Ju Hyung đến ngay 30Shine!

Chả biết có phải không nhưng từ khi MV Mời anh vào team em lên sóng, số lượng anh em nam giới đến 30Shine để kiểu tóc Layer chợt tăng kỷ lục. Chỉ trong vài ngày, kiểu tóc Layer lại trở lại đường đua xu hướng tóc nam cuối năm 2018.

Nam diễn viên điển trai người Hàn Quốc với mái tóc Layer lãng tử

Nam diễn viên điển trai người Hàn Quốc với mái tóc Layer lãng tử

Anh em nào còn đang băn khoăn có nên để kiểu tóc này hay không? Hãy đến ngay 30Shine để được tư vấn kỹ càng nhất. Anh em hoàn toàn có thể tin tưởng được vào bàn tay lành nghề của các stylist. Họ sẽ tư vấn cho anh em kiểu tóc phù hợp với gương mặt. Bởi cũng chỉ có 30Shine mới quy tụ được những bậc thầy tóc nam tốt nhất Việt Nam.

Chỉ với duy nhất 100k, các bạn sẽ được tận hưởng trọn gói COMBO “thần thánh” 7 bước gồm:

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Bằng công nghệ đặt lịch nhanh chóng và dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, đến là được cắt ngay. Bạn sẽ không phải tốn thời gian để chờ đợi thêm nữa. Chần chừ làm chi, đặt lịch ngay tại đây thôi nào!