Top 10 kiểu tóc đẹp vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5 (Phần 1)

Adam Levine không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, mà còn thu hút bởi luôn sở hữu những kiểu tóc đẹp vạn người mê. Hãy cùng 30Shine chiêm ngưỡng 10 kiểu tóc tuyệt vời nhất của Adam Levine qua các thời kỳ trong bài viết dưới đây nhé.

Adam Levine là một tên tuổi lớn trong làng nhạc thế giới. Trong suốt hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, anh không chỉ làm chủ một gia tài đồ sộ các ca khúc nổi tiếng mà còn sở hữu một vẻ ngoài bảnh trai, cool ngầu theo năm tháng đốn tim mọi phái đẹp.

Một trong những yếu tố góp phần làm nên vẻ ngoài hoàn hảo của vị thủ lĩnh tài ba này không thể không kể đến mái tóc ấn tượng của anh. Các kiểu tóc của Adam đều là nguồn cảm hứng phổ biến cho giới trẻ. Bởi anh thường chọn phong cách đơn giản nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Mục lục

1. Kiểu tóc đẹp Brushed Up của Adam

Với kiểu đầu này, Adam đã dùng lược chải hết mái tóc của mình lên. Sau đó, anh sử dụng các sản phẩm tạo kiểu để chắc chắn rằng những sợi tóc được cố định. Trong khi đó, phần tóc mai sẽ được cạo gần sát sao cho phù hợp với khuôn mặt nhất có thể.

Top 10 kiểu tóc đẹp vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5

Top 10 kiểu tóc đẹp vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5

2. Messy Thick Spikes

Để tạo kiểu tóc đẹp này, bạn cần dùng tay vuốt hết tóc lên thay vì chải bằng lược. Sau đó cho một ít gel vào lòng bàn tay để làm tơi tóc. Các lớp tóc sẽ được vuốt xen kẽ với nhau không nhất thiết phải theo một trật tự nào. Bạn sẽ thấy chúng có vẻ hơi lộn xộn nhưng như thế thì trông bạn mới quyến rũ. Minh chứng là thủ lĩnh của Maroon 5 trong bức hình này. Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp được yêu thích trong năm nay.

<em>Top 10 kiểu tóc đẹp vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5</em>

Top 10 kiểu tóc đẹp vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5

3. Sideways Spikes

Cũng giống với kiểu tóc trên khi vuốt hết tóc mái lên trên. Nhưng với Sidewways Spikes dùng tay vuốt tóc sang hẳn một bên thay vì vuốt thẳng lên như trước. Mái tóc này khá phù hợp với những chàng trai thích phá cách, luôn muốn thoát ra khỏi vẻ ngoài thông thường.

<em>Top 10 kiểu tóc đẹp vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5</em>

Top 10 kiểu tóc đẹp vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5

 

4. Close Shave – kiểu tóc đẹp được Adam yêu thích

Close Shave hay Buzz Cut là kiểu tóc đẹp gần như đơn giản nhất của Adam. Chỉ cần vài đường cạo không quá cầu kỳ là bạn đã có thể sở hữu ngay kiểu đầu này. Đây cũng là mái tóc phổ biến trong quân đội bởi sự tiện lợi, linh hoạt. Việc này cũng đồng nghĩa việc bạn không cần mất nhiều thời gian chăm sóc.

Đừng quên cạo thêm bộ râu của bạn với cùng độ dài tương đương tóc để tạo ra sự đồng nhất cho khuôn mặt như Adam nhé.

Top 10 ki&#x1EC3;u t&#xF3;c v&#x1EA1;n ng&#x1B0;&#x1EDD;i m&#xEA; c&#x1EE7;a th&#x1EE7; l&#x129;nh Maroon 5 (Ph&#x1EA7;n 1)

5. Side Swept

Đây là một kiểu tóc tưởng như không có gì mới mẻ nhưng lại cực kỳ cuốn hút. Side Swept là lựa chọn hàng đầu cho các đấng mày râu. Bằng cách chia ngôi tóc thành hai phần tỷ lệ với phần tóc ở ngôi lớn thì được vuốt tạo kiểu sang một bên và có độ phồng nhất định, còn hai bên mai thì được tỉa xuôi xuống phần gáy, và thế là bạn đã có được mái tóc hoàn hảo như Adam Levine rồi.

Side Swept cũng góp mặt trong top những mẫu tóc ngắn đẹp 2018.

Top 10 ki&#x1EC3;u t&#xF3;c v&#x1EA1;n ng&#x1B0;&#x1EDD;i m&#xEA; c&#x1EE7;a th&#x1EE7; l&#x129;nh Maroon 5 (Ph&#x1EA7;n 1)

Đây là phần mở màn về các kiểu tóc đẹp của thủ lĩnh Maroon 5. Hi vọng các bạn đã chọn được kiểu tóc cho riêng mình. Nếu không, hãy theo dõi các phần tiếp theo đến khi bạn tìm được style ưng ý nhé!

Nguồn: Hairstylecamp

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *