Sở hữu tóc nam đẹp trai, Jang Dong Gun quay lại đầy đẳng cấp

Sau 6 năm vắng bóng, Jang Dong Gun vừa có màn quay trở lại đầy thành công. Anh khiến cho fan nữ không khỏi xuýt xoa bởi vẻ ngoài đầy phong độ với những mái tóc nam đầy quyến rũ.

Mục lục

Jang Dong Gun là ai?

Jang Dong Gun đã không còn là cái tên xa lạ gì đối với thể hệ 7x, 8x. Bởi vào thập kỷ trước, anh là tài tử màn ảnh nhỏ nức tiếng nhất xứ Hàn. Anh luôn là “người tình trong mộng” của các chị, các mẹ của chúng ta. Thậm chí anh còn được coi là biểu tượng sắc đẹp nam giới thời bấy giờ. Anh cũng là nam thần có cát-xê cao nhất xứ sở Kim Chi bởi độ hit hot của mình.

toc nam

Jang Dong Gun là nam tài từ nổi bần bật ở thập kỷ trước

Sau 6 năm tạm chia tay làng giải trí, mới đây anh đã có màn trở lại đầy ngoạn mục qua bộ phim truyền hình Suits. Vẫn như xưa, Jang Dong Gun lại một lần nữa làm điên đảo các fan nữ. Trong đó, còn có cả thế hệ fan trẻ như 10x. Chỉ khác là, chàng tài tử trẻ năm nào bây giờ đã trở thành quý ông đầy lịch lãm và phong độ, nhưng anh vẫn đẹp trai ngời ngời.

Một trong những yếu tố giúp nam diễn viên luôn giữ được “nhan sắc tường thành” này là do anh luôn update thời trang kịp thời. Dù là thế hệ trước nhưng nam diễn viên luôn theo kịp xu hướng thời đại. Đặc biệt là thời trang tóc, anh sở hữu rất nhiều mái tóc thời thượng, high fashion. Cùng điểm danh những mái tóc nam đẹp giúp tài tử luôn giữ được phong độ nhé!

Side Part

toc nam

Đây là kiểu tóc nam được nhiều anh chàng trẻ ưa chuộng hiện này. Nhưng khi Jang Dong Gun áp dụng lại đem đến một sắc thái hoàn toàn khác biệt. Vẫn là mái uốn xoăn bồng bềnh, vẫn là tóc 3/7, vẫn là phần mai dài, nhưng anh trông không lãng tử nhưng những chàng trai trẻ. Mà thay vào đó, anh trông lịch lãm, nam tính. Thậm chí anh còn có chút khí chất của một quý ông toát lên.

Side Part vuốt cao

toc nam

Vẫn là Side Part, nhưng thay vì vuốt rủ, anh chọn vuốt cao. Phần tóc mái vuốt phồng lên giúp anh trong sang trọng và đẳng cấp hơn. Nó giúp anh trông rất quyền uy và đầy quyến rũ. Đây chính là kiểu tóc giúp cho anh giữ vững được phong độ theo thời gian. Thậm chí, nếu như không phải là diễn viên nổi tiếng, nhiều người sẽ nhầm lẫn anh là một doanh nhân thành đạt với kiểu tóc này.

Quiff

toc nam

Khi muốn hướng đến hình tượng trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ vẻ lịch lãm, Jang Dong Gun chọn Short Quiff. Phần mái ngắn giúp anh trông năng động và trẻ tuổi hơn. Tuy nhiên, vẫn là dáng vuốt cao nó khiến anh trong rất sang trọng. Phần tóc mai cắt tỉa gọn gàng giúp nam diễn viên trông càng sáng sủa và điển trai hơn.

Tóc nam Pony Tail

toc nam

Một lần khác khi Jang Dong Gun thay đổi phong cách thường thấy với mái tóc dài, anh vẫn khiến cho khán giả bấn loạn. Nam tài tử chọn Pony Tail đầy lãng tử, lãng mạn nhưng vô cùng cá tính. Vẫn muốn sở hữu phong cách lịch lãm, dù sở hữu mái tóc có phần bụi bặm này, anh vẫn không quên vuốt phồng phần mái. Do đó, anh vẫn luôn thể hiện được nét quý ông lịch sự của mình.

Sở hữu gu thời trang lịch lãm, luôn update các kiểu tóc thời thượng, Jang Dong Gun luôn hoá nam thần dù ở thời đại nào. Bởi vậy, nếu không muốn “nhan sắc” mai một, dù là phái mạnh bạn cũng cần chăm chút. Nếu không sở hữu những kiểu tóc nam hút hồn, liệu lần quay lại này của nam tài tử có thành công. Đừng lo ngại tuổi tác, hãy đến ngay 30Shine để sở hữu mái tóc tuyệt đẹp.