Hóa soái ca Tết này với những kiểu tóc nam đình đám của Châu Âu (P1)

Kiểu tóc nam đẹp đến từ Châu Âu có sức mạnh như thế nào mà có thể khiến các chàng trai hóa “soái ca” trong tích tắc. Câu trả lời sẽ được 30Shine chia sẻ với các chàng trai qua bài viết này nhé.

Những kiểu tóc nam Châu Âu đầy quyến rũ

Những kiểu tóc nam Châu Âu đầy quyến rũ

Trong những năm gần đây, thế giới làm đẹp tóc cho nam giới ngày càng phát triển không ngừng. Thậm chí nó còn trở thành một yếu tố không thể thiếu trong đời sống xã hội, như một chuẩn mực để đánh giá vẻ đẹp của phái mạnh. Những làn gió mới trong lĩnh vực thời trang tóc đều được cập nhật nhanh chóng. Điều này đóng góp không nhỏ vào bộ mặt phát triển của ngành thời trang tóc lúc bấy giờ.

Những kiểu tóc nam Châu Âu đầy quyến rũ

Những kiểu tóc nam Châu Âu đầy quyến rũ

Một trong những làn gió mới đó chính là “xu hướng tóc nam đẹp đến từ Châu Âu”. Mang vẻ đẹp của nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ chín chắn đến nổi loạn. Những vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm và tinh tế.

Những kiểu tóc nam Châu Âu đầy quyến rũ

Những kiểu tóc nam Châu Âu đầy quyến rũ

Chính vì vậy không khó gì để những kiểu tóc nam châu Âu trở thành tâm điểm của mọi kiểu tóc đẹp đang có mặt tại 30Shine trong những ngày anh em rộn ràng chuẩn bị đón năm mới 2019. Cùng điểm mặt chỉ tên những kiểu tóc nam đấy thôi nào!

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Side part

Side part xuất hiện lần đầu vào những năm 40 của thế kỷ trước. Và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt từ trước đến nay. Phần tóc hai bên và sau gáy của kiểu tóc này được tỉa ngắn. Trong khi đó, phần tóc đỉnh đầu sẽ được để dài từ 7cm-9cm.

Kiểu tóc nam Side part

Kiểu tóc nam Side part

Qua nhiều thời kỳ phát triển, Side part ngày càng được các chàng trai ưa chuộng. Sự đa dạng trong phong cách cũng như không mấy khó khăn trong việc chọn chủ đã khiến Side Part luôn lọt top những kiểu tóc gây ảnh hưởng nhất đến các anh em phái mạnh.

Kiểu tóc nam Side part

Kiểu tóc nam Side part

Những quý ông yêu thích sự hoài cổ, lịch lãm và sang trọng có thể ngó nghiêng ngay đến kiểu Side Part cổ điển. Kiểu Side part hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai hướng đến sự trẻ trung, mới mẻ. Tết này, bạn muốn là quý ông sang trọng hay chàng trai năng động đi chăng nữa thì đều có Side Part hỗ trợ rồi nhé!

2. Kiểu tóc nam Undercut

Dĩ nhiên Undercut là một cái tên không thể thiếu trong bảng danh sách này. Với dòng tóc đình đám này, hẳn là không ai không biết tới nó cho tới thời điểm hiện tại.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Nhắc tới cái tên tóc kiểu Undercut thì từ đứa trẻ cấp 2 tới những chàng trai đang ngồi trong văn phòng hay kĩ sư cặm cụi bên công trình cũng phải ngẩng đầu dành một lời khen ngợi dành cho sự tinh tế và sự hấp dẫn, vẻ nam tính cùng sự gọn gàng bên trong nét tự nhiên của dòng tóc này.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Bất kể đối phương của bạn là ai đi nữa thì cũng đều phải “xiêu lòng” từ ánh nhìn đầu tiên với vẻ ngoài này. Vậy nên, đừng đinh ninh, ngần ngại gì nữa cả. Nếu muốn Tết này có người yêu thì hãy nhanh tay nhấn nút “Đặt lịch” và ghé ngay 30shine để sở hữu ngay kiểu tóc nam quyền lực Undercut thôi nào!

3. Kiểu tóc nam Pompadour

Đây rồi! Kiểu tóc nam của những quý ông đỏm dáng, sang trọng và đầy quyến rũ.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam đẹp Pompadour được xem là sự hòa mình hoàn hảo giữa những đường nét mềm mại. Nhưng lại cho thấy một hình ảnh rất trẻ trung, mạnh mẽ. Cũng giống như Undercut, kiểu tóc nam đẹp Pompadour cũng được cắt ngắn ở phần hai bên. Tuy nhiên điểm khác biệt và đặc trưng ở kiểu tóc này là phần mái được vuốt phồng về phía sau.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Pompadour rất phù hợp với những quý ông đứng tuổi một chút và có chất tóc mảnh. Nó sẽ đem lại cho họ vẻ lịch lãm và từng trải. Khoe mẽ được sự cuốn hút với một vẻ ngoài chỉnh chu.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Tuy nhiên với một kiểu tóc nam tinh tế như Pompadour luôn đòi hỏi sự khéo léo từ tay nghề của những anh chàng Stylist. Vì vậy để có một mái tóc Pompadour đúng chuẩn, hãy ghé ngay 30shine. Nơi hội tụ của biết bao stylist tài ba trên mọi miền Tổ Quốc. Không những thế, việc đào tạo, nâng cao tay nghề stylist thường xuyên của 30shine khiến anh em luôn hết lòng đồng hành và trao trọn niềm tin.

Chưa dừng lại ở đây, bộ sưu tập tóc nam Châu Âu giúp chàng hóa “soái ca” sẽ  tiếp tục được bật mí với phần 2 của bài viết. Cùng đồng hành cùng 30shine nhé các chàng trai.