Bí quyết dùng máy sấy tóc để uốn tóc cho các chàng

Dùng máy sấy tóc có uốn tóc tạm thời được không? Máy sấy là vật dụng quen thuộc với tất cả mọi người. Máy sấy không chỉ dùng để giúp cho mái tóc nhanh khô hơn mà còn có công dụng tạo kiểu rất tốt. Với các cô gái thì việc dùng máy sấy để tạo kiểu cho mái tóc đã rất quen thuộc. Nhưng với các chàng trai thì điều này có vẻ xa lạ và có phần khó khăn. Hãy cùng 30Shine tìm hiểu cách dùng máy sấy để uốn tóc cho các chàng nhé!

Uốn tóc bằng máy sấy tại nhà, vừa nhanh vừa tiện lợi

uon-toc-bang-may-say

Máy sấy trở thành công cụ đắc lực để tạo kiểu cho cả nam lẫn nữ.

Việc sử dụng máy sấy tóc có hại cho tóc hay không vẫn đang được mọi người bàn cãi rất nhiều. Đặc biệt với các chàng trai có mái tóc ngắn thì có lẽ chẳng bao giờ cần sử dụng máy sấy. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng máy sấy để hong khô tóc, lưu ý là không cần sấy khô cả đầu, hãy để cho mái tóc còn một chút độ ẩm và để khô tự nhiên sau đó. Nếu như bạn có công việc gấp cần có một vẻ ngoài bảnh bao và chăm chút thì việc sử dụng máy sấy để tạo kiểu cho mái tóc là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Cách uốn tóc bằng máy sấy đơn giản

Dùng ngón tay hoặc lược để tạo cho tóc những đường uốn lượn đẹp mắt

Đầy tiên hãy gội sơ qua mái tóc của bạn. Khi các lọn tóc còn ướt hãy dùng ngón tay xoắn đều theo chiều kim đồng hồ và dùng máy sấy tóc ở nhiệt độ vừa phải hong khô từ nhiều phía. Làm tương tự từng lọn tóc. Và như vậy bạn đã có một mái tóc xoăn nhẹ cực bảnh. Hãy dùng một chút wax hoặc gel để định hình và giữ nếp mái tóc của mình nhé.

Đánh rối lên một chút sẽ tạo nên sự khác biệt cho các chàng

Bạn có thể đánh rối lên một chút sẽ tạo sự khác biệt rất lớn cho mái tóc của mình.

Dùng lược tròn để sấy tóc uốn cúp vào rất nhanh chóng và thuận tiện

Với bạn nào muốn có mái tóc được uốn cúp vô gọn gàng. Bạn cần phải có một dụng cụ hỗ trợ đắc lực đó là chiếc lược tròn. Hãy sấy theo chiều từ chân tóc đến ngọn tóc. Giữ lâu hơn một chút ở phần ngọn tóc để tạo kiểu dễ dàng hơn. Bạn nên chia thành từng tầng tóc và làm từng ít một. Và đương nhiên vuốt một chút gel hoặc wax vì uốn tóc bằng máy sấy cũng rất nhanh bị mất nếp.

Nếu như bạn không khéo tay và cũng không có thời gian để tạo kiểu tóc uốn tại nhà. Hãy nhanh tay đặt chỗ tại 30Shine để sở hữu một mái tóc uốn thời thượng nhất.