Sức hút kì lạ của những kiểu tóc nam đẹp đến từ Châu Âu (P2)

Cùng tiếp tục điểm qua những kiểu tóc nam đẹp đến từ Châu Âu và bí quyết để sở hữu một mái tóc châu Âu đẹp đúng chuẩn qua phần 2 này nhé. 

Mục lục

4. Những kiểu tóc nam đình đám của Châu Âu

Kiểu tóc nam Side part

Có thể kể đến như kiểu tóc nam Side part. Cũng có nhiều biến thể khác nhau như side part cổ điển cho những quý ông yêu thích sự hoài cổ, lịch lãm và sang trọng

Kiểu tóc nam Side part

Kiểu tóc nam Side part

Side part hiện đại cho những chàng trai hướng đến sự trẻ trung, mới mẻ

Kiểu tóc nam Undercut

Hay có thể nhắc đến kiểu tóc Undercut. Với dòng tóc đình đám này, hẳn là không ai không biết tới nó cho tới thời điểm hiện tại.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Nhắc tới cái tên tóc kiểu Undercut thì từ đứa trẻ cấp 2 tới những chàng trai đang ngồi trong văn phòng hay kĩ sư cặm cụi bên công trình. Tấ cả đều phải ngẩng đầu dành một lời khen ngợi dành cho sự tinh tế và sự hấp dẫn. Bên cạnh đó còn có cả vẻ nam tính cùng sự gọn gàng bên trong nét tự nhiên của dòng tóc này.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam đẹp Pompadour được xem là sự hòa mình hoàn hảo giữa những đường nét mềm mại nhưng lại cho thấy một hình ảnh rất trẻ trung, mạnh mẽ.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Tuy nhiên điểm khác biệt và đặc trưng ở kiểu tóc này là phần mái được vuốt phồng về phía sau. Pompadour rất phù hợp với những quý ông đứng tuổi một chút và có chất tóc mảnh. Nó sẽ đem lại cho họ vẻ lịch lãm và từng trải. Khoe mẽ được sự cuốn hút với một vẻ ngoài chỉnh chu.

Kiểu tóc Quiff

Xuất hiện từ những năm 50, nhưng cho đến tận bây giờ các chàng trai vẫn không thôi đổ gục trước kiểu tóc nam đẹp lãng tử này. Với độ dài phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng nhưng không cạo sát như Undercut. Vì vậy kiểu tóc Quiff đòi hỏi sự chênh lệch khá lớn về độ dài giữa phần tóc mái so với phần tóc hai bên.

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff

Quiff, kiểu tóc dành cho những “thế giới ngầm”.  Những chàng trai thích một xu hướng nào đó không được phổ biến, đại trà. Yêu thích một thiết kế mang tính riêng biệt, cá thể. Chính vì vậy tóc Quiff luôn được tin tưởng và lựa chọn cho những cá tính lạnh lùng, hướng nội.

Ngoài ra chúng ta có thể nhắc đến tên của rất nhiều những kiểu tóc khác của phương Tây được các anh em châu Á đón nhận rất nhiệt tình.

5. Làm thế nào để có được những kiểu tóc nam Châu Âu đúng chuẩn

Với sự cầu kì cả tỉ mỉ trong từng khâu tạo kiểu như vậy. Liệu có phải rất khó để có một kiểu tóc phong cách châu Âu đúng chuẩn. Câu trả lời là không.

Không hề có gì khó khăn trong khi tạo kiểu tóc với phong cách châu Âu. Khi vuốt tóc tạo form ta chỉ cần dùng lược cùng một chút sáp vuốt tóc. Là hoàn toàn có thể có được cho mình một mẫu tóc đúng chuẩn rồi.

Kiểu tóc nam phù hợp với gương mặt

Kiểu tóc nam phù hợp với gương mặt

Không những dễ dàng trong việc tạo kiểu, bạn cũng có thể tùy biến giữa các biến thể tóc cùng chung một thiết kế với nhau. Bằng cách thay đổi phía vuốt phần tóc mái, đổi từ giữa qua hai bên thôi cũng đã giúp các chàng trai sở hữu một biến thể mới của mái tóc. Đó cũng chính là điểm trội hơn giữa các dòng tóc Hàn Quốc và tóc người Á-Đông.

Tuy nhiên một mái tóc đẹp đầu tiên nó phải hợp. Vì vậy hãy lưu ý lựa chọn những kiểu tóc hợp với gương mặt cũng như môi trường sống và làm việc của mình nhé.

Chăm sóc cho mái tóc

Chăm sóc cho mái tóc

Không những thế việc chăm sóc tóc cũng cần được quan tâm. Phải có một mái tóc khỏe đẹp thì mới có những kiểu tóc đẹp.

Tất cả những gì bạn cần làm là chăm sóc tốt cho mái tóc của mình. Việc còn lại từ tư vấn lựa chọn kiểu tóc phù hợp và tạo kiểu tóc đúng chuẩn thì đã có 30Shine lo.

Nhanh tay nhấn nút đặt lịch và qua ngay cơ sở 30shine gần nhất để rước ngay một cô vợ châu Âu thôi nào.