Mẹo vuốt sáp cực đỉnh để tạo kiểu tóc nam ấn tượng

Sáp là một trong những sản phẩm tạo kiểu tóc nam tốt nhất, là một giải pháp đa năng được các quý ông ưa chuộng. Và trong bài viết này, 30Shine sẽ hướng dẫn vuốt sáp để tạo kiểu tóc nam ấn tượng nhất, giúp các chàng trở nên nổi bật.

Mẹo vuốt sáp cực đỉnh để tạo kiểu tóc nam ấn tượng

Sáp đại diện cho sự tự nhiên, khô thoáng và sử dụng được cho tất cả các kiểu tóc trên thế giới này. Giống như pomade, sử dụng sáp có thể giữ cho tóc của bạn kiểu dáng đẹp suốt cả ngày mà không bị cứng nhắc. Trong thực tế, việc mua một loại sáp tóc tốt là một bước quan trọng cho quá trình làm đẹp. Vì vậy hãy tham khảo những thông tin trên mạng để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé! Sau đó, hãy thực hiện 5 bước đơn giản dưới đây để tạo bất kỳ kiểu tóc nam nào mà bạn thích:

Mẹo vuốt sáp cực đỉnh để tạo kiểu tóc nam ấn tượng

1. Bắt đầu với một lượng nhỏ sáp trên ngón tay của bạn. Tùy thuộc vào độ dày của tóc, trung bình sẽ lấy một lượng nhỏ bằng hạt đậu. Lưu ý, nếu quá nhiều sáp có thể khiến mái tóc của bạn trông nhờn và bẩn hơn đấy nhé!

2. Sáp là một sản phẩm cứng nên bạn sẽ cần phải làm ấm nó. Thoa đều sáp trên lòng bàn tay của bạn và chà xát chúng lại với nhau cho đến khi tan chảy hoàn toàn.

3. Tiến hành bôi sáp lên mái tóc của bạn, bắt đầu từ tóc ở phía sau và từ từ chải về phía trước, cố gắng phủ đều tay để tránh hiện tượng vón cục.

4. Bắt đầu tạo kiểu tóc mà bạn thích. Nếu bạn cảm thấy mình cần thêm sáp, hãy sử dụng thêm bằng cách cho từ từ từng ít một, tránh quá tay sẽ làm hỏng kiểu tóc.

5. Sửa các sợi tóc chưa vào nếp, tạo khối tóc và hoàn thành phong cách.

Mẹo vuốt sáp cực đỉnh để tạo kiểu tóc nam ấn tượng

Trên đây là 5 bước sử dụng sáp để các quý ông có thể tạo được những kiểu tóc nam phong cách nhất. Nếu bạn vẫn băn khoăn về mái tóc của mình, hãy đến với 30Shine để được tư vấn kiểu tóc và tận hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc với giá hết sức ưu đãi nhé, nhanh tay đặt lịch cắt tóc ngay tại đây nào!

(Nguồn: Menshairstylestoday)

Xem thêm:

Điểm danh những màu tóc cho nam giới dẫn đầu xu hướng 2018

Mách bạn cách phối đồ cực chuẩn cho những dịp lễ quan trọng

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *