Uốn tóc nam Undercut – phong cách thời thượng cho ngày đông

Mùa đông đến cũng là lúc xu hướng uốn tóc nam của các chàng trai Việt sẽ lên ngôi. Không còn là những mái tóc thẳng chân phương đơn thuần, đây sẽ là cơ hội để các chàng thay đổi diện mạo và phong cách cho những ngày cuối năm.

Uốn tóc nam Undercut là một trong những hot trend được nhiều chàng trai yêu thích. Undercut không chỉ phù hợp với mọi loại tóc và khuôn mặt mà còn được ưa chuộng bởi tính dễ phối hợp trong việc làm nổi bật các cách tạo kiểu – từ chải, vuốt cho tới uốn xoăn. Undercut đa dạng trong việc biến thể với các hiệu ứng Fade tùy theo ý thích của chủ nhân. Sau khi cắt tóc nam kiểu Undercut, các chàng có thể biến tấu với nhiều kiểu tóc khác nhau, một trong số đó là uốn tóc.

Mục lục

1. Tóc uốn xoăn Undercut phong cách Âu – Mỹ

Uốn tóc nam Undercut – phong cách thời thượng cho ngày đông

Uốn tóc xoăn Undercut phong cách Âu – Mỹ

Toàn bộ phần tóc hai bên được cắt ngắn gọn gàng hoặc thậm chí sát vào da đầu. Phần tóc top được giữ lại dài từ 6-8 cm để uốn xoăn đúng chuẩn. Nếu bạn đã mất cả mấy tháng trời để nuôi tóc dài, hãy thử kiểu đầu này xem sao! Nó giúp tăng độ phồng cho tóc, tạo cảm giác tóc dày hơn. Kiểu tóc đặc biệt sinh ra để dành cho những chàng nào có chất tóc mảnh, sợi nhỏ. Chưa kể đến nó còn giúp bạn “ăn gian” kha khá chiều cao của mình.

2. Tóc uốn xoăn nhẹ Undercut

Uốn tóc nam Undercut – phong cách thời thượng cho ngày đông

Tóc uốn xoăn nhẹ Undercut

Với những chàng nào thích đơn giản hơn thì có thể chọn uốn xoăn nhẹ. Kiểu uốn này không đòi hỏi tóc phải dài như uốn xoăn chuẩn, tầm 5-6 cm là bạn có thể sở hữu mái tóc này rồi. Nó cũng giúp bạn dễ dàng quản lý mái tóc của mình. Gội đầu và sấy khô cũng đơn giản hơn để khiến tóc vào nếp. Một điểm cộng là nó sẽ giúp bạn dễ dàng lên đồ cho mỗi lần xuống phố.

3. Tóc uốn xoăn lọn to Undercut

Uốn tóc nam Undercut – phong cách thời thượng cho ngày đông

Tóc uốn xoăn lọn to Undercut

Uốn tóc nam xoăn lọn to có lẽ là phong cách “thời thượng của thời thượng”. Bởi kiểu tóc sở hữu nét đẹp quý tộc của những chàng hoàng tử. Theo đó, phần tóc dài trên đỉnh được chia thành những lọn to và trải qua một quá trình uốn công phu. Các lọn tóc được phân bố rõ ràng theo tầng lớp và vì vậy, cũng khá kỳ công trong việc duy trì và quản lý. Nếu công việc của bạn liên quan đến nghệ thuật, hãy đến 30Shine để thử kiểu này nhé!

4. Tóc uốn lượn sóng Undercut

Uốn tóc nam Undercut – phong cách thời thượng cho ngày đông

Tóc uốn lượn sóng Undercut

Uốn tóc nam lượn sóng cũng là một xu hướng tóc nam Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích, với phong cách mềm mại, không chút cứng nhắc. Có nhiều loại sóng cho bạn chọn lựa, tùy theo độ dài mà các chuyên gia sẽ thiết kế những kiểu sóng khác nhau. Mái tóc sóng nước mang lại cho bạn phong cách của một lãng tử, nhẹ nhàng. Vừa làm tăng độ phồng vừa tạo cảm giác chuyển động như dòng chảy, sẽ giúp bạn dễ dàng hạ gục các cô gái.

Mùa đông đến rồi, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay 30Shine để “diện” cho mình những mẫu uốn tóc nam 2018 đẹp nhất! Nhanh tay đặt lịch cắt tóc để được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với giá thành hết sức ưu đãi nhé!