Nhuộm tóc nam đẹp cho chàng da ngăm đi chơi Tết 2019

Các chàng da ngăm thường có ít lợi thế hơn trong việc sở hữu những màu nhuộm tóc nam đẹp. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì điều đó! 30Shine sẽ giúp các bạn đẹp trai “chất phát ngất” trong dịp Tết này.

Chọn màu tóc nhuộm đi chơi Tết luôn luôn là vấn đề mà “cánh mày râu” quan tâm hàng đầu. Bên cạnh những bộ outfit, những phụ kiện thì việc có một màu tóc đẹp sẽ giúp các chàng tự tin, tỏa sáng trong những bữa tiệc đầu năm. Những chàng da trắng thì thường dễ dàng hơn trong việc chọn màu tóc. Tuy nhiên, những chàng da ngăm thì không may mắn như vậy. Sau đây 30Shine sẽ gợi ý một số màu nhuộm tóc nam đẹp vừa hợp vừa đang là hot trend trong năm mới này. Đừng bỏ qua nhé!

Mục lục

1. Xám khói

Nhuộm tóc nam đẹp cho chàng da ngăm đi chơi Tết 2019

Xám khói

Không chỉ hợp với những chàng da trắng, xám khói còn sinh ra để dành cho các chàng da ngăm. Nhuộm tóc màu xám khói sẽ giúp làn da ngăm của các chàng trông sáng hơn. Hơn nữa, chẳng phải bàn luận nhiều về xu hướng màu khói “làm mưa làm gió” hiện nay. Nó được dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2019. Vậy là các chàng da ngăm vẫn có cơ hội bắt kịp hot trend thời thượng này rồi! Trong tiết trời se lạnh đầu xuân, còn gì tuyệt vời hơn với xám khói phiêu bồng!

2. Nâu ánh rêu

Nhuộm tóc nam đẹp cho chàng da ngăm đi chơi Tết 2019

Nâu ánh rêu

Nâu ánh rêu là màu tóc vô cùng dễ tính, nó dễ “ăn hợp” với nhiều gương mặt và làn da. Không những thế, màu tóc này còn có khả năng giúp diện mạo bạn trở nên ngọt ngào và ấm áp hơn. Bất chấp mọi loại trang phục với phong cách từ lịch lãm đến năng động, tất cả đều dễ phối hợp. Đảm bảo đội ngũ phụ huynh, cô dì, chú bác nhà bạn sẽ hài lòng với màu tóc này lắm đấy.

3. Nâu đỏ

Nhuộm tóc nam đẹp cho chàng da ngăm đi chơi Tết 2019

Nâu đỏ

Nâu đỏ là gam màu trung tính, nó rất phù hợp với những chàng không tự tin về làn da của mình. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn áp dụng nó với kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer. Kiểu tóc và màu tóc này sẽ lấy lại diện mạo trẻ trung, năng động cho chàng. Nó đặc biệt phù hợp với những chàng teenboy. Với màu tóc này, chắc chắn bạn sẽ “thả thính” thành công cô bạn cùng lớp trong buổi niên hoan đầu năm.

4. Nâu hạt dẻ

Nhuộm tóc nam đẹp cho chàng da ngăm đi chơi Tết 2019

Nâu hạt dẻ

Một chút thay đổi nhỏ cho những chàng thích sự an toàn chính là nâu hạt dẻ. Trải qua thời gian, nâu hạt dẻ vẫn khẳng định được tầm quan trọng của mình trong bảng màu nhuộm tóc nam, đặc biệt là dành cho những chàng da ngăm. Màu tóc còn tôn lên khuôn mặt nam tính và khỏe khoắn của các chàng. Nâu hạt dẻ trầm ấm và dịu nhẹ, chắc chắn bạn sẽ chiếm được cảm tình tự các phụ huynh trong ngày họp mặt họ hàng.

5. Nâu ánh đồng

Nhuộm tóc nam đẹp cho chàng da ngăm đi chơi Tết 2019

Nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng được xem là gam màu sành điệu và cực kỳ phù hợp dành cho các chàng trai có làn da ngăm đen. Và đặc biệt diện màu tóc này bạn sẽ không bao giờ lo bị lỗi mốt. Kiểu màu này là sự pha trộn đầy thú vị và tinh tế giữa sắc nâu, đỏ và cam. Đây sẽ là một tông màu trung tính đẹp hoàn hảo mang lại cho chàng một cái Tết với dư vị ngọt ngào.

Vậy là các chàng da ngăm đã tự tin đi chơi Tết rồi phải không? Nhuộm tóc là một khởi đầu hoàn hảo cho năm mới đang đến gần. Không khí những ngày cuối năm tại 30Shine đang trở nên hot hơn bao giờ hết khi quy tụ đông đảo các chàng trai đến làm đẹp. Chỉ với 180k nhuộm tóc là các bạn sẽ trở thành soái ca ngay lập tức. Sẽ không còn một chàng trai da đen nhẻm nữa. Thay vào đó là một anh chàng sành điệu với mái tóc ấn tượng trong buổi họp lớp. Hãy mau mau đến 30Shine “rinh” những kiểu tóc đẹp nhất đón năm mới nhé các chàng trai!