Hãy là chàng trai thu hút nhất văn phòng với những kiểu tóc nam này

Môi trường văn phòng thường dễ gây cảm giác gò bó, quy củ khiến bạn khó thể hiện cá tính. Với những kiểu tóc nam này, bạn sẽ tự tin với vẻ ngoài nhưng vẫn giữ đúng tác phong cần có nơi làm việc.

Mục lục

1. Slicked back “cũ mà không cũ”

kieu toc nam chon cong so

Vẻ ngoài nam tính, lịch thiệp là những gì Slicked-back mang lại cho phái mạnh

Slicked back tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn luôn trong top những kiểu tóc nam được ưa chuộng. Với kiểu tóc này, vẻ đẹp nam tính, trưởng thành của bạn sẽ được phát huy tối đa. Không chỉ vậy, nó còn mang lại vẻ gọn gàng, lịch sử cần thiết chốn văn phòng. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn gây được ấn tượng và tạo niềm tin cho khách hàng khi làm việc.

Để tạo kiểu Slicked-back, bạn cũng không mất quá nhiều thời gian. Điểm nhấn của mái tóc nằm ở phần tóc giữa được chải gọn gàng về sau. Một chút gel hoặc sáp mềm sẽ giúp giữ nếp tóc đồng thời độ tộ bóng khỏe cho tóc. Một đường chân tóc rõ ràng cũng giúp tạo điểm ấn tượng, cá tính cho mái tóc.

2. Pompadour điển trai, thời thượng

kieu toc nam chon cong so

Nếu bạn sở hữu mái tóc hơi dài hay những lọn xoăn, Pompadour là kiểu tóc nam dành cho bạn. Kiểu tóc này mang lại một vẻ thu hút, hào hoa hơn cho bạn. Đặc biệt, phối cùng với những trang phục nghiêm túc chốn công sở, Pompadour giúp bạn trông thanh lịch hơn. Không chỉ vậy, Pompadour còn tạo hiệu ứng bồng bềnh, dày khỏe cho mái tóc, cực lí tưởng với nam giới tóc thưa.

Mỗi sáng dậy muộn đi làm, bạn cũng không quá mất công sức với kiểu tóc này. Với hai bên mai được cạo sát layer dần về đỉnh đầu, khuôn mặt bạn sẽ được tôn lên tối đa. Phần tóc chải phồng giúp những lọn xoăn của bạn trông gọn gàng, chuyên nghiệp hơn.

3. Kiểu Taper trẻ trung

kieu toc nam chon cong so

Mái tóc đơn giản vẫn đầy trẻ trung. gọn gàng cực phù hợp cho nam giới văn phòng

Nếu bạn lo lắng những kiểu tóc nam trên quá chải chuốt, hãy thử lựa chọn Taper. Vẫn mang vẻ gọn gàng, lịch sự với mái tóc ngắn nhưng Taper giúp phong cách bạn trông trẻ trung hơn. Không chỉ vậy, kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với nam giới bận rộn không nhiều thời gian chăm sóc. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian mỗi sáng tạo kiểu hay đến tiệm mỗi tháng chỉ vì tóc dài quá nhanh.

Để tạo kiểu Taper, hai phần mai sẽ được cắt ngắn. Bề ngoài, Taper có khá nhiều tương đồng như Undercut nhưng tóc mai của Taper sẽ dài hơn. Tóc được cắt layer trên xuống và cạo sát ở phần gần tai gáy. Một chút gel dùng tay vuốt nhẹ chỉ 5 phút là bạn đã tự tin đi làm mỗi ngày rồi.

4. Cắt tóc kiểu Ivy League

kieu toc nam chon cong so

Kiểu tóc ngắn siêu gọn gàng, dễ tạo kiểu là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới thích sự gọn gàng nhưng vẫn thời trang

Ivy league là kiểu tóc nam xuất hiện gần đây nhất nhưng cũng không hề kém cạnh chút nào. Thoáng qua, kiểu tóc này khá giống với Crew vì đều là tóc cực ngắn. Nhưng khác với vẻ hơi nghịch ngợm, bụi bặm của Crew, Ivy League trông lịch sự và chỉnh chu hơn.

Hai phần tóc mai vẫn được cạo ngắn sát, kéo dài lên gần đỉnh đầu. Khác với Crew, phần tóc trên của Ivy League được giữ dài hơn. Phần tóc được giữ dài từ 5-7cm, để dựng tự nhiên. Bạn có thể vuốt gel nhọn vào những ngày nghỉ muốn phá cách. Hoặc, bạn cũng có thể kết hợp với Side part tạo thành một kiểu tóc đúng chuẩn doanh nhân.

Sao cứ phải có dịp gì mới đẹp? Đến ngay 30 Shine để luôn điển trai rạng ngời, ngày nào cũng như Tết ngay thôi.

Nguồn: Haircutinspiration