BTS với những kiểu tóc “làm mưa làm gió” trong MV “IDOL”

Mục lục

“Idol” của BTS xác lập bao kỉ lục ấn tượng dù mới ra mắt. “Soi” phong cách thời trang trong MV lần này nhất định phải kể đến kiểu tóc với những màu sắc ấn tượng của các thành viên trong nhóm.

Không những là nhóm nhạc đình đám nhất xứ sở Kim Chi hiện nay với hàng loạt giải thưởng danh giá, vô số những kỷ lục vượt giới hạn thì BTS còn là hình mẫu được giới trẻ noi theo. Trang phục các chàng trai diện hôm nay là gì, kiểu tóc màu nào đều được fan đổ xô tìm kiếm. Gần đây, khi MV mới nhất "Idol" vừa được lên sóng, thì các fan đã ngay lập tức lập hội bàn tròn và "soi" xem lần này đây, những cảm hứng làm đẹp và kiểu tóc nào đang được 7 chàng trai lăng xê

1. RM

Trưởng nhóm BTS trong lần comeback lần này đã quyết định thay đổi kiểu tóc bằng màu nhuộm tông xám khói thời thượng ẩn một chút sắc xanh. Trong MV, RM cũng linh hoạt biến đổi mái tóc của mình thành nhiều kiểu dáng. Tuy nhiên, dáng tóc vuốt ngược bóng bẩy chính là kiểu tóc để lại nhiều ấn tượng cho fan hâm mộ.

BTS với những kiểu tóc "làm mưa làm gió" trong MV “IDOL”

Nhờ sự lăng xê của RM, màu tóc xám khói trendy này hẳn sẽ được quảng bá rộng rãi trong năm nay, giúp RM khẳng định được phong cách và hình ảnh của mình. Trong một lần phỏng vấn, RM đã chia sẻ rằng đây cũng chính là màu tóc anh ấy yêu thích nhất.

2. Jungkook

Ngược dòng về tháng sáu, hẳn là các “Army” (tên gọi của fanclub BTS) đã cảm thấy rất bất ngờ khi Jungkook quyết định diện một kiểu tóc hoàn toàn mới trong lần trở lại này. Trước đây, Jungkook luôn đóng khung mình trong kiểu tóc đen nguyên thủy khá an toàn.

BTS với những kiểu tóc "làm mưa làm gió" trong MV “IDOL”

Vì vậy, quyết định thay đổi tóc đen bằng mái tóc đỏ toàn tập táo bạo đã khiến bao nhiêu cặp mắt phải đổ dồn và chú ý đến “visual” của nhà BTS. Không những vậy, màu tóc mới này còn khá phù hợp với concept sắc màu trong MV mới của nhóm nhạc đình đám.

3. Suga

Trái ngược với mái tóc xanh rực rỡ trên bìa album mới nhất, Suga đã hoàn toàn thay đổi màu tóc của mình trong MV “Idol”.

BTS với những kiểu tóc "làm mưa làm gió" trong MV “IDOL”

Thay vì lựa chọn những sắc màu nổi bật như xanh pastel, tím lavender, hồng ánh bạc hoặc thậm chí là màu nhuộm cam đào như trước đây, chàng rapper của nhóm đã quyết định chọn sắc đen sẫm để nhuộm lại. Trong vài phân cảnh, mái tóc của Suga còn phảng phấtmột chút tông đỏ cherry.

4. Jimin

Danh sách những cảm hứng làm đẹp từ BTS sẽ không thể nào hoàn thiện nếu không đề cập đến Jimin. Trong mọi MV, Jimin luôn là thành viên xếp ở trung tâm, vì vậy sẽ thật khó nếu không để ý đến anh chàng, đặc biệt là mái tóc lần comeback này.

BTS với những kiểu tóc "làm mưa làm gió" trong MV “IDOL”

Để mái tóc và layout makeup trở nên đồng bộ, Jimin đã khéo léo tán phấn mắt tông màu smokey để phù hợp cùng màu tóc Taupe. Lần này, anh chàng quyết định đổi màu tóc của mình bằng tông màu Taupe nhạt pha giữa nâu và xám.

5. Jin

Jin đã từng nhuộm tông màu này ở MV “Fire” và đó thật sự là khoảnh khắc khó quên đối với các fan hâm mộ. Dường như màu tóc sáng này sinh ra là để dành cho anh chàng này.

BTS với những kiểu tóc "làm mưa làm gió" trong MV “IDOL”

Những đường nét đẹp như tượng tạc cùng làn da trắng ngần nhờ màu tóc này lại càng được tôn lên. Và nay, màu tóc vàng bạch kim này đã quay trở lại trong MV “Idol”, giúp nhan sắc của Jin được nâng cấp bội phần.

6. V

Trong MV “Idol”, V quyết định nuôi tóc dài và chia ra thành hai phần để nhuộm thành hai sắc màu riêng biệt. Một bên được nhuộm thành tông vàng, trong khi phía tóc còn lại được nhuộm thành gam hồng bubblegum. Mái tóc độc đáo và lạ mắt này càng khiến cho nhan sắc của V trở nên nổi bật và ấn tượng.

BTS với những kiểu tóc "làm mưa làm gió" trong MV “IDOL”

7. J-Hope

J-Hope trông tuyệt nhất với màu đen và nâu. Đây chính là hai màu tóc hợp với J-Hope nhất mặc dù anh rất ít khi thử nghiệm những kiểu tóc hay màu sắc khác. Những đường nét đẹp như tượng tạc cùng làn da trắng ngần nhờ màu tóc này lại càng được tôn lên.

BTS với những kiểu tóc "làm mưa làm gió" trong MV “IDOL”

Trong MV “Idol”, J-Hope quyết định để kiểu tóc comma. Với cách đánh rối những sợi tóc không cần tuân theo bất cứ một trật tự nào thế này sẽ mang lại một J-Hope “ngố ngố” đáng yêu nhưng không hề kém phần lãng tử, lịch lãm, cuốn hút tới kì lạ

Và các bạn đừng quên nhấn nút đặt lịch tại 30shine.com để cùng các thần tượng sở hữunhững xu hướng tóc mới nhất, thời thượng nhất nhé.

Nguồn: Allure

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Comma Hair lãng tử như anh chàng HLV The Voice Noo Phước Thịnh

Lột xác ấn tượng với kiểu tóc Short Quiff theo phong cách của số 10 huyền thoại Lionel Messi

HOT BOY Phạm Tuấn Tài cắt tóc tạo kiểu Side part lãng tử đẹp trai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *