Rửa măt đúng cách sẽ giúp khuôn mặt các chàng bừng sáng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, không chỉ nữa giới mà cả nam giới cũng rất quan tâm đến việc chau chuốt ngoại hình. Một khuôn mặt đẹp không chỉ giúp cho các chàng tự tin, lấy được thiện cảm từ công việc mà còn đem lại nhiều lợi ích trong công việc cũng như cuộc sống.

Việc chăm sóc sắc đẹp không hề khó. Các chàng có thể bắt đầu từ việc đơn giản nhất là giữ gìn cho làn da thật sạch và láng mịn. Bước đầu tiên để làm được điều này là phải vệ sinh da mặt (rửa mặt) đúng cách.

Dưới đây, 30shine xin hướng dẫn các chàng 3 cách rửa mặt “chuẩn chỉnh” nhất để khuôn mặt luôn bừng sáng.

Mục lục

Cách 1: Ưu tiên rửa mặt bằng nước lạnh

Trước giờ, không ít người vẫn lầm tưởng việc rửa mặt bằng nước ấm tốt hơn so với nước lạnh. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nước lạnh mới là lựa chọn tốt nhất. Để việc rửa mặt đạt hiệu quả cao, các chàng nên rửa mặt 1 lần với nước ấm, sau đó rửa lại lần nữa với nước lạnh.

Nước ấm sẽ làm giãn nở lỗ chân lông,nếu dùng thêm sữa rửa mặt sẽ giúp đẩy bã nhờn, bụi bẩn. Nước mát lạnh làm co lỗ chân lông trở lại, làn da được “ngậm nước” sẽ mềm mại, mịn màng.

Rửa măt đúng cách sẽ giúp khuôn mặt các chàng bừng sáng

Cách 2: Rửa mặt với tần suất hợp lý

Tần suất rửa mặt một ngày vô cùng quan trọng, không chỉ với nữ giới mà ngay cả nam giới cũng vậy. Nếu các chàng rửa mặt quá nhiều lần, chất dầu tự nhiên của da sẽ bị loại bỏ, da mất đi độ ẩm sẽ trở nên khô khan, sinh ra mụn.

Ngược lại, nếu rửa mặt quá ít thì sẽ tích tụ bụi bẩn, lỗ chân lông bị tắc nghẽn, sinh ra mụn. Theo các chuyên gia, số lần rửa mặt trong một ngày được khuyến cáo là 2 với da khô và 3 với da nhờn. Thời điểm rửa mặt tốt nhất là sáng sớm, chiều tối sau khi đi ngoài đường bụi và vào buổi tối khuya trước lúc đi ngủ.

Rửa măt đúng cách sẽ giúp khuôn mặt các chàng bừng sáng

Cách 3: Luôn dùng sữa rửa mặt cho da nhờn mụn nam

Nếu chàng gặp phải các vấn để về da mặt như nhờn, nhiều dầu và bị mụn thì cần chú ý kỹ đến việc lựa chọn sữa rửa mặt để vệ sinh da mặt. Sản phẩm trong trường hợp nhờn mụn được khuyên dùng là loại không mùi, không màu và có độ pH trung tính.

Hy vọng các chàng đã có thêm nhiều thông tin hữu ích thông qua bài viết này!

Rửa măt đúng cách sẽ giúp khuôn mặt các chàng bừng sáng

Nguồn: GQ

Xem thêm:

Tips mua sắm thông minh cho cánh mày râu

Mách bạn cách phối đồ cực chuẩn cho những dịp lễ quan trọng

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *