3 bước chuẩn bị cơ bản cho chàng trước mỗi buổi hẹn hò

Làm sao để tạo được ấn tượng cho nàng trong những buổi hẹn hò. Hãy thử chuẩn bị thật kỹ càng qua 3 bước sau xem có hiệu quả không nhé!

Mục lục

Chọn một bộ trang phục hoàn hảo

Trang phục đẹp là điều không thể thiếu để tạo ấn tượng với nàng. Tùy vào địa điểm hẹn hò mà quý ông có thể chọn cho mình bộ trang phục phù hợp. Ví dụ như một buổi cà phê đơn giản thì trang phục basic trẻ trung là ổn rồi. Nhưng nếu nàng hẹn mình ở một nhà hàng Tây sang trọng thì đương nhiên phải lựa chọn kiểu trang phục khác nhé. Đương nhiên, cũng không nên quá phô trương và làm lố. Điều này sẽ làm nàng ngại và cảm thấy khó chịu khi đi cạnh chúng ta đấy.

Trang phục lựa chọn phải phù hợp với địa điểm hẹn hò

Trang phục lựa chọn phải phù hợp với địa điểm hẹn hò

Màu sắc trung tính nên được các anh ưu tiên cho các buổi hẹn hò. Những màu này vừa trông nhã nhặn, nam tính lại rất dễ kết hợp với phụ kiện. Đừng nghĩ con trai thì không cần sử dụng phụ kiện. Một chiếc đồng hồ hay một chiếc nón tông xoẹt tông sẽ làm bạn thời trang hơn đáng kể đấy.

Kiểu tóc phù hợp sẽ khiến bạn ghi điểm trong mắt nàng

“Cái răng cái tóc là vóc con người”, chàng trai có mái tóc đẹp sẽ ăn chắc 8/10 điểm ngoại hình trong mắt các nàng rồi. Kiểu tóc phù hợp sẽ cải thiện đáng kể bề ngoài, miễn là bạn phải chọn đúng. Mỗi khuôn mặt lại hợp với một kiểu tóc riêng. Đừng quá “bắt trend” để bê nguyên kiểu tóc của anh diễn viên nọ, chàng ca sĩ kia ra ngoài tiệm rồi nói mình muốn có một quả đầu y hệt nhé. Nếu chưa xác định được kiểu tóc nào là dành cho khuôn mặt mình, đừng ngại ngần gì mà không ra các salon tóc để được chuyên gia tư vấn. Với kinh nghiệm và chuyên môn vững, chắc chắn họ có thể chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp.

Kiểu tóc đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt với các cô gái

Kiểu tóc đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt với các cô gái

Nhuộm tóc cũng là ý kiến không tồi để làm mới vẻ ngoài trong buổi hẹn hò. Anh chàng tóc đen ngày thường nay chải chuốt hơn trong màu tóc mới sẽ làm đối phương không khỏi xuyến xao đó. Tuy nhiên, nếu đã nhuộm tóc rồi thì nên chú ý chọn trang phục phù hợp với màu tóc nữa nhé. Nếu chàng nào sở hữu mái tóc tối màu thì quá dễ rồi. Còn với những màu tóc sáng thì nên tiết chế màu sắc trang phục lại để không trở nên quá lòe loẹt trong mắt nàng.

Gây thương nhớ bằng mùi hương quyến rũ

Mùi hương chính là vũ khí mang lực sát thương cao nhất trong mỗi buổi hẹn hò. Một mùi hương quyến rũ sẽ khiến nàng nhớ mãi không quên và mong ngóng có mộ buổi hẹn tiếp theo. Các chàng hay mắc một sai lầm là chọn một mùi hương quá nồng để đi gặp bạn gái. Nên nhớ, hầu như các cô gái đều thích những mùi nhẹ nhàng, thoang thoảng hơn. Và nhất là, nước hoa khác với xịt khử mùi. Đừng mang một cơ thể nồng nặc những mùi hương “thị trường” quá quen thuộc sẽ làm nàng có ấn tượng không tốt đấy.

Mùi hương tạo nên nét đặc biệt của các chàng trai

Mùi hương tạo nên nét đặc biệt của các chàng trai

Nước hoa thông thường có 3 hương. Mùi hương giữa sẽ là mùi ở lại trên cơ thể các anh lâu nhất. Đây cũng là mùi hương nàng sẽ được “ngửi” khi ngồi cạnh. Lưu ý điều này để chọn loại nước hoa có mùi hương giữa thật quyến rũ và ngọt ngào.

Ba bước tưởng chừng như rất đơn giản nhưng chỉ cần chuẩn bị qua loa một chút thôi cũng sẽ làm cho đối phương có ấn tượng không tốt. Hãy cẩn thận và kỹ càng một chút để có một buổi hẹn hò hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!