Nổi loạn xuân 2019 với style tóc nam ngắn kết hợp tattoo

Tóc nam ngắn kết hợp với kỹ thuật tattoo là hot trend đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích hiện nay.

Mục lục

Tattoo hair – kiểu tóc nam ngắn thể hiện cá tính

Tattoo hair xuất hiện lần đầu tại châu Mỹ nhiều thập kỷ trước. Tuy nhiên kỹ thuật điêu khắc trên tóc mới chính thức có mặt tại Việt Nam vài năm gần đây. Trước kia, các anh hay tìm cách thể hiện cá tính của mình qua hình xăm, khuyên tai. Tuy nhiên hiện nay Tattoo hair mới là một trong những phương thức thể hiện cái tôi cá nhân được giới trẻ ưa chuộng nhất. Mái tóc không chỉ được cắt tỉa giản đơn. Qua bàn tay tài tình của chuyên gia sẽ bỗng chốc trở thành một “tác phẩm nghệ thuật”.

Tóc nam ngắn kết hợp điêu khắc tattoo – style vừa cá tính vừa nổi loạn

Tóc nam ngắn kết hợp điêu khắc tattoo – style vừa cá tính vừa nổi loạn

Tùy theo sở thích mà mỗi người sẽ chọn cho mình một “hình xăm” để điêu khắc trên tóc. Kiểu tóc phổ biến hay được sử dụng cùng kỹ thuật Tattoo hair là undercut. Phần hình ảnh nghệ thuật được thể hiện ở sau gáy và hai bên mai. Ngoài ra cũng không thiếu những anh chàng cá tính. Họ lựa chọn điêu khắc hình sau lớp tóc dài để khi cột lên trông vừa cá tính lại vừa lãng tử. Dù tóc nam dài hay tóc nam ngắn thì có thêm một “hình xăm” cũng trở nên vô cùng khác biệt.

Undercut là kiểu tóc nam ngắn rất hợp để điêu khắc tattoo

Undercut là kiểu tóc nam ngắn rất hợp để điêu khắc tattoo

Điêu khắc trên tóc là nghệ thuật, người điêu khắc trên tóc là nghệ sỹ

Điêu khắc trên tóc không phải là kỹ thuật đơn giản mà bất kỳ một người thợ cắt tóc bình thường nào cũng có thể làm được. Người chuyên gia về lĩnh vực này đòi hỏi khả năng cắt tóc điêu luyện. Bên cạnh đó còn phải có năng khiếu nghệ thuật nói riêng và năng khiếu hội họa nói chung.

Hình tattoo sau khi khách hàng lựa chọn sẽ được phác thảo lên tóc bằng chì. Không phải mái tóc nào cũng có thể điêu khắc hình xăm. Chuyên gia phải dựa vào độ dày mỏng, chất tóc,…để quyết định có nên làm hay không. Có hai kiểu điêu khắc chính đó là điêu khắc trước khi cắt và điêu khắc sau khi cắt. Tùy theo mức độ phức tạp của hình xăm để chuyên gia lựa chọn.

Đến đâu để có một kiểu tóc nam ngắn tattoo đẹp mắt?

Xăm trên tóc cũng giống như xăm trên người, cần sự cẩn thận tỉ mỉ vì “sai một li là đi một dặm”. Các dụng cụ dùng để điêu khắc đều sắc bén và nằm sát da đầu. Nếu người thợ không có tay nghề thì rất có thể làm hỏng mái tóc, thậm chí có thể gây bị thương cho người làm tóc. Chính vì vậy, việc lựa chọn một salon tóc đáng tin cậy là một điều vô cùng quan trọng.

30Shine tự tin là hệ thống salon tóc hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Các chuyên giá có tay nghề luôn sẵn sàng đem đến cho bạn những kiểu điêu khắc trên tóc đẹp mắt. Đến đây, bạn không chỉ có những kiểu tóc đẹp mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình. Để giúp quý khách hàng thay đổi đón xuân, 30Shine sẽ mở thêm khung giờ khuya Tết Nguyên Đán này.

30Shine – địa chỉ tin cậy để có một Tattoo hair đẹp mắt

30Shine – địa chỉ tin cậy để có một Tattoo hair đẹp mắt

Tóc nam ngắn kết hợp điêu khắc hình xăm là style trẻ trung nhưng vẫn vô cùng nổi bật,cá tính. Hãy thử thay đổi bản thân mùa xuân này bằng cách ghé ngay hệ thống salon tóc 30Shine.  Làm mới bản thân Tết này với hot trend Tattoo hair và nhiều kiểu tóc nam đón tết khác nữa nhé!