Cắt các kiểu tóc nam này đón Tết, sau Tết đi học không lo phạm nội quy

Tết đến, việc thay đổi kiểu tóc sẽ mang đến cho bạn diện mạo hoàn toàn mới. Nhưng với các bạn nam còn đang đi học thì việc thử nghiệm mái tóc quá táo bạo sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện nội quy trường lớp. Vậy, làm thế nào để bạn vừa đẹp trai đón Xuân vừa có diện mạo thật phù hợp đến trường? Hãy chọn ngay những kiểu tóc nam mà 30shine giới thiệu trong bài viết này để tạo kiểu nhé!

Mục lục

Side part – Kiểu tóc nam thời trang

Side part giúp bạn trông trẻ trung và không kém phần thời trang.

Side part giúp bạn trông trẻ trung và không kém phần thời trang.

Side part là kiểu tóc chưa bao giờ hạ nhiệt bởi nét đặc trưng khó nhầm lẫn của mình. Với phần tóc hai bên, sau gáy tỉa ngắn, trong khi tóc đỉnh đầu để dài khoảng 8-10 cm, side part sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nam tính và có phần lãng tử. Đặc biệt, kiểu tóc này có rất nhiều biến thể cho bạn lựa chọn. Ngày Tết, các chàng trai có thể trẻ trung, thời trang với side part vuốt dựng, vuốt rũ thì sau Tết, khi đến trường, bạn có thể nghiêm túc hơn với side part 3/7.

Undercut quiff

Cắt undercut quiff để đẹp trai như Trấn Thành và Brian Trần.

Cắt undercut quiff để đẹp trai như Trấn Thành và Brian Trần.

Nếu như undercut trông quá thời trang thì biến thể undercut quiff phù hợp với môi trường học đường hơn. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là phần tóc đỉnh đầu dài khoảng 8-10 cm, hai bên mai và gáy được cắt sát gọn gàng. Khi đi chơi, bạn có thể đánh rối phần tóc đỉnh đầu hoặc chải ngược tạo độ bồng bềnh. Còn khi đi học, chải gọn tóc sang một bên là bạn đã có kiểu đầu chuẩn “con nhà người ta” rồi đấy.

Sport

Năng động và đầy chất thể thao với kiểu tóc sport.

Năng động và đầy chất thể thao với kiểu tóc sport.

Sport là kiểu tóc mát mẻ và cực kì dễ cho nam giới tạo kiểu. Đặc điểm thu hút của sport chính là phần tóc mai và gáy cắt cao, trong khi tóc ở đỉnh cắt ngắn vừa phải được vuốt dựng. Với cách tạo kiểu này, sport sẽ mang đến cho bạn diện mạo tươi trẻ, năng động. Nếu như chọn kiểu tóc thể thao này để cắt đón Tết, bạn có thể dùng gel vuốt dựng phần tóc đỉnh đầu lên. Còn khi trở về trường lớp, bạn cứ để tóc tự nhiên mà không cần dùng sản phẩm hỗ trợ. Sự biến hóa linh hoạt này chính là điểm cộng to đùng của sport.

Mohican

Kiểu tóc nam mohican sẽ mang đến cho bạn diện mạo hoàn toàn khác.

Kiểu tóc nam mohican sẽ mang đến cho bạn diện mạo hoàn toàn khác.

Mohican với phần mái dài vừa phải, được vuốt phồng đổ về trước, hai bên mai cạo sát sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động và cá tính mạnh mẽ. Đặc biệt, đây là kiểu tóc phù hợp mọi khuôn mặt nên bạn không cần phải lo lắng. Tết đến, diện mohican ra phố, bạn sẽ khoe trọn được vẻ đẹp trai hoàn hảo của mình. Không những thế, nếu biết cách vuốt keo, bạn còn “ăn gian” được vài cm chiều cao. Vì kiểu tóc này khá gọn gàng nên khi đi học trở lại, bạn giữ nguyên vẫn phù hợp.

Tết đến, hãy làm mới bản thân bằng những kiểu tóc nam trên đây. Đảm bảo bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn thu hút cả trong Tết và sau Tết. Ngay từ bây giờ, hãy đến ngay 30shine để bắt đầu “lột xác”, các chàng trai nhé!