Những mẫu tóc nam đậm chất Á Đông sang trọng, lịch lãm

Những chàng trai Á Đông luôn đem lại cho phái đẹp một cảm giác an toàn. Bởi thần thái mà họ thể hiện chính là sự mạnh mẽ, cuốn hút. Do đó những mẫu tóc nam thời thượng mà những chàng trai châu Á thường để cũng k ngoại lệ : đơn giản, gọn gàng và nam tính.

Mục lục

Kiểu tóc nam SidePart quốc dân

Side Part là một trong những kiểu tóc nam không có khái niệm lỗi mốt. Những điểm cộng mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hình ảnh tinh tươm, dáng vẻ chuyên nghiệp đều được Side Part lột tả rõ nét. Đặc điểm của kiểu tóc Side Part là phần tóc hai bên và sau gáy của nam giới được tỉa ngắn. Trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức 7-9cm.

SidePart được chia làm 2 dạng là cổ điển và hiện đại. Với kiểu Side Part cổ điển, vẻ quý tộc cuốn hút phải chăng là tính cách bạn muốn thể hiện. Chắc chắn đây là sự lựa chọn không tồi cho những bữa tiệc sang trọng.

SidePart là kiểu tóc nam quốc dân được rất nhiều người ưa thích

SidePart là kiểu tóc nam quốc dân được rất nhiều người ưa thích

Side Part hiện đại với những lọn xoăn nhẹ sẽ làm bật lên sự tinh tế trong bạn. Sự tinh tế độc đáo được thể hiện qua những đường cạo gọn bo sát viền màng tai.

Nhìn chung, kiểu tóc Side Part khoác lên bạn một nét tính cách riêng biệt. Họ thường là những người giỏi kinh doanh với sự ổn định về tài chính. Hơn nữa, họ có đầu óc tư duy tổ chức tốt. Do đó đây là tuýp người nhận được rất nhiều sự ái mộ từ phái đẹp.

Kiểu tóc nam tỉa layer lãng tử

Kiểu tóc nam này khá phù hợp với thời tiết, khí hậu cũng như nét mặt của người Á Đông. Đây là kiểu tóc đã từng làm mưa làm gió 10 năm trước với các chàng trai boy over flowers. Và đến hiện nay thì đây vẫn là kiểu tóc đẹp và phù hợp với nam giới châu Á.

Là kiểu tóc không kén chọn độ tuổi, tóc tỉa lớp vẫn được tiếp đón nồng nhiệt .Không những đem lại phong thái thư sinh lãng tử ,chúng còn giúp bạn ăn gian tuổi rất nhiều nữa nhé.

Tóc nam layer là kiểu tóc đem đến cho bạn dáng vẻ thư sinh, ngây thơ

Tóc nam layer là kiểu tóc đem đến cho bạn dáng vẻ thư sinh, ngây thơ

Tóc tỉa lớp được cắt tỉa thành từng lớp mỏng và xếp chồng lên nhau. Độ dài ngắn của từng lớp tóc tương ứng với khuôn mặt để tạo điểm nhấn.Và thường xếp theo kiểu lớp sau chồng lên lớp trước,lớp ngoài cùng luôn là lớp dài nhất.

Kiểu tóc nam húi cua mạnh mẽ nam tính

Không cầu kỳ như những kiểu tóc nam khác, tóc húi cua là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt là những ai yêu sự đơn giản mà mạnh mẽ nam tính. Đặc biệt với những chàng trai Á Đông, với thời tiết nóng ẩm thì húi cua là lựa chọn không tồi.

Tóc nam húi cua rất phù hợp với thời tiết cũng như thần thái của các chàng trai Á Đông

Tóc nam húi cua rất phù hợp với thời tiết cũng như thần thái của các chàng trai Á Đông

Với tạo hình tông đơ ngắn gọn, tóc húi cua  đem đến cho phái mạnh sự dứt khoát khỏe khoắn. Với những chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn, tóc húi cua chính là để dành riêng cho bạn.

Tóc húi cua có rất nhiều kiểu như :

Induction : là kiểu húi cua ngắn nhất.Tóc sẽ được cạo gần sát với da đầu nhất.

Buzz : là kiểu húi cua dài hơn Induction một chút.

Crew cut : Là kiểu húi cua được tỉa bằng tông đơ ở tóc hai bên và phần gáy. Phần trên đỉnh đầu cắt gọn được vuốt về phía trước.

Flat top : Phần đỉnh đầu nuôi dài và tỉa thànhmặt bằng phẳng. Tóc hai bên và sau gáy thì được cạo sát vào da đầu.

Kiểu tóc nam Quiff hiện đại, lịch lãm

Một trong những kiểu tóc nam mà các ngôi sao Á Đông thường để không thể không nhắc tới là Quiff. Quiff là kiểu tóc nam kết hợp hài hòa giữa Pompadour cổ điển với vuốt Mohawk. Kiểu tóc này đem lại dáng vẻ kiêu hãnh với một nét riêng biệt không lẫn vào đâu. Sự hào hoa, vẻ lịch lãm và sang trọng chính là những gì mà Quiff đem lại. Ngoài ra kiểu tóc này cũng không kém sự nam tính, mềm mại và lãng mạn.

Có rất nhiều phong cách Quiff  như : quiff cho kiểu tóc dài, tóc ngắn, tóc xoăn, quiff side part,…

Quiff là kiểu tóc nam giúp bạn trông lịch lãm và trẻ trung hơn rất nhiều

Quiff là kiểu tóc nam giúp bạn trông lịch lãm và trẻ trung hơn rất nhiều

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc tỉa chính là dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu. Thêm nữa là phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.Tuy nhiên, với những chàng trai sở hữu vầng trán sân bay thì nên lưu tâm một chút.

 Cầm 100k đến với 30Shine tuốt lại vẻ đẹp trai vốn có của mình nào các bạn. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn biến hình với những đột phá mới từ mái tóc bạn nhé!