Nên và không nên làm gì để có làn da khỏe mạnh

Mục lục

1. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài

Các tia gây hại sẽ làm chậm quá trình sản sinh collagen và tăng trưởng tế bào làm da khô,sạm đi và làm tăng tốc quá trình lão hóa bằng cách. Sự tăng trưởng tế bào quá nhanh cũngkhiến cho da mất đi tính đàn hồi của.

Cách phòng trốngtốt nhất của bạn là sử dụngkem chống nắng. Hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm có SPF 15 hoặc cao hơn để bảo vệ da của bạnkhỏi sự tàn phá của tia UVA và UVB.

Nên và không nên làm gì để có làn da khỏe mạnh

2. Ngủ không đủ giấc

Khoa học đã chỉ ra rằng mỗi ngày bạn phải ngủ đủ từ 7 đến 8 tiếng nếu như muốn các tế bào có thời gian để sửa chữa hao mòn trong ngày.Đối với da, điều đó có nghĩa là loại bỏ nếp nhăn và mụn.

Lưu ý rằng đừng cố gắng bù đắp cho giấc ngủ bị mất một tuần vào sáng Chủ nhật mà hãy phân bố thời gian để có một giấc ngủ tốtmỗingày nhé.

Nên và không nên làm gì để có làn da khỏe mạnh

3. Sử dụng quá mức đường cho phép

Chế độ ăn nhiều đường là một trong những nguyên nhândẫn đến mụn trứng cá. Bánh quy, bánh ngọt, bánh rán và nước ngọt là những kẻ thù của làn da không còn nghi ngờ,nhưng bạn cũngđừng quên kiểm tra lượng đường trong các loại thực phẩm có vị ngọt hoặc mặnnhư sữa chua có hương vị, ngũ cốc, nước xốt hũ và các thanh protein.Những thực phẩm tưởng chừng như lành mạnh này cũng có thể cung cấp một lượng lớn đường đấy.

Cách tốt nhất là nên có chế độ ăn uống phù hợp, hạn chế những đồ ăn có quá nhiều đường và chỉ nên ăn một lượng đường vừa phải trong ngày.

Nên và không nên làm gì để có làn da khỏe mạnh

4. Bỏ hút thuốc lá

Thuốc lá là tác nhân chính khiến cho da bạn trở lên vàng và sỉn màu hơn. Nó làm giảm lưu thông và việc sản xuất collagen, vì vậy da sẽ bị mất đi màu tự nhiên của nó, một làn da nhợt nhạt hay trở lên vàng sạm là điều không cô nàng nào muốn nhìn thấy ở người đàn ông của họvào mỗi sáng thức dậy. Thêm vào đó, hút thuốc lá có thể dẫn đến những nếp nhăn quanh môi và những dấu hiệu lão hóa sớm khác.

Nên và không nên làm gì để có làn da khỏe mạnh

Trên đây là những điều nên và không nên làm mà 30Shine muốn dành đến cho các chàng traiđể có một làn da khỏe mạnh. Một làn da khỏe mạnh nên đi kèm với một kiểu tóc mới để có sự đột phá trong công việc, tận hưởng thành công. Ngoài ra, một mái tóc đẹp cũng khiến cho bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt các nàng. Hãy đến 30Shine bạn sẽ được tỏa sáng trong 30 phút. nút đặt lịch phía dưới nhé các chàng trai.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *