Top 6 kiểu tóc quân đội dẫn đầu xu hướng 2019 (P1)

Xu hướng tóc nam đẹp chuẩn phong cách quân đội luôn tạo thu hút. Một vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, gây ấn tượng  mạnh với phái đẹp đều không làm khó kiểu tóc này. Hãy cùng đón chờ Top 6 kiểu tóc quân đội dẫn đầu xu hướng 2019 nào ! Hứa hẹn xu hướng tóc quân đội sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian tới.

Gạt bỏ định kiến mái tóc quân đội sẽ nhàm chán và đơn điệu nhé ! Tóc quân đội đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang với những biến tấu trẻ trung và cuốn hút. Mặc dù có nhiều phong cách tóc mới nhưng mái tóc quân đội vẫn giữ được nét độc đáo riêng. Phong cách tóc này thổi làn gió mới trong xu hướng thời gian tóc cho nam. Hãy cùng điểm qua những kiểu tóc quân đội ấn tượng nào !

Mục lục

1. Tóc nam đầu đinh

Tóc nam đầu đinh

Tóc nam đầu đinh

Quả thực, đây là kiểu tóc nam ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng tóc quân đội. Chúng ta dễ dàng bắt gặp tóc húi cua trong môi trường quân ngũ. Mái tóc này tạo sự  nam tính, bụi bặm có chút phong trần cho nam giới. Tóc đầu đinh còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với phần tóc được cắt sát đầu vô cùng đơn giản tạo sự góc cạnh và gai góc cho phong cách của nam giới.

Nếu bạn muốn tạo thêm cho vẻ ngoài thêm phần thanh lịch thì hãy mix thêm trang phục. Một bộ vest màu đen với đôi giày tây màu nâu là bộ đôi hoàn hảo cho mái tóc đầu đinh của bạn.

2. Tóc nam Ivy League

Tóc nam Ivy League

Tóc nam Ivy League

Tiếp tục là phong cách tóc gọn gàng và thanh lịch. Kiểu tóc này rất được lòng các nam sinh phương Tây. Qua thời gian, tóc Ivy League được nam giới trên toàn Thế Giới yêu thích. Mái tóc này là sự biến tấu của tóc crew cut quen thuộc. Mái tóc này cắt gọn gàng hai bên và phần mái dài vừa đủ. Phần ngôi rẽ sang một bên giúp cho khuôn mặt thêm góc cạnh và phong trần.

Kiểu tóc thời thượng và phong cách này không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc. Nếu bạn đã được các stylist cắt tỉa cho mái tóc Ivy League chuẩn kiểu thì đã đủ đẹp rồi. Hãy thêm chút gel và vuốt ngược hoặc vuốt lệch sang một bên. Với phần mái bồng bềnh tự nhiên vừa đẹp vừa đơn giản.

3.  Tóc Crew cut

Tóc nam Crew cut

Tóc nam Crew cut

Bạn đang tìm một kiểu tóc quân đội thịnh hành thì đừng bỏ qua tóc Crew cut. Mái tóc này sinh ra để dành riêng cho chàng trai mạnh mẽ và có cá tính. Phần gáy và tóc mai hai bên được cắt tỉa khá sát. Mái giữa sẽ được cắt tỉa một cách cầu kỳ để dễ dàng tạo kiểu. Bạn hoàn toàn có thể tự tin với mái tóc crew cut khi đi chơi hoặc đi làm.

Quả thực, tóc crew cut đã gạt bỏ định kiến tóc ngắn là không thể đẹp. Một mái tóc ngắn vừa phải lại có thể được tạo kiểu cầu kỳ khi cần chính là crew cut. Hãy cập nhật ngay phong cách tóc quân đội này cho năm 2019 nhiều mới mẻ nhé !

Bạn có thấy những kiểu tóc quân đội vừa đẹp vừa có chút phá cách không nào ! 30shine tin rằng, nó sẽ đủ lôi cuốn ánh nhìn của các chàng. Hãy đón chờ những kiểu tóc  quân đội đẹp trong các bài viết tiếp theo của 30shine nhé !