Nhuộm tóc đón xuân sang – chào năm mới rộn ràng!

Trong những ngày cuối năm, chuỗi cửa hàng cắt tóc nam 30Shine lại trở nên tấp nập hơn bao giờ hết bởi quy tụ đông đảo anh em đến “thay áo mới” cho mái tóc của mình – nhuộm tóc đón xuân sang.

Tạm gác lại những dự định còn dang dở, hãy đến với 30Shine để hòa chung không khí tưng bừng của các chàng trai. Ngoài việc “diện” cho mình những kiểu tóc mới, các “đấng mày râu” còn không quên đầu tư để được sở hữu những màu nhuộm tóc ưng ý nhất. 30Shine đã tổng hợp được những màu tóc đang dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Mục lục

1. Nhuộm tóc màu nâu

Nâu là một trong những màu tóc được nhiều chàng trai lựa chọn nhất.

Nhuộm tóc đón xuân sang - chào năm mới rộn ràng!

Màu nâu

Đây là màu sắc mang tính phổ thông cao,chỉ sau màu tóc đen “nguyên thủy”. Nhuộm tóc màu nâu là một sự lựa chọn an toàn và mang lại diện mạo trẻ trung hơn. Nó rất phù hợp với làn da và khuôn mặt đậm chất Á Đông của đàn ông Việt. Nhờ đó mà nhiều anh em không phải lăn tăn quá nhiều khi chọn màu tóc này. Hơn nữa, màu nâu có rất nhiều biến thể cho anh em lựa chọn như nâu lạnh, nâu cà phê, nâu caramel, nâu vàng,nâu hạt dẻ… Chưa kể đến màu tóc nâu còn rất dễ để các chàng trai chọn lựa trang phục mỗi khi lên đồ.

Tết đến cũng là lúc trời đang trong thời gian lạnh giá. Màu nâu sẽ khiến cho bạn trông ấm áp và ngọt ngào hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi khoác lên mình một bộ trang phục thật bảnh, kết hợp với tóc nâu đầm ấm. Nó sẽ khiến chiếm được thiện cảm của họ hàng khi đi chúc tết lắm đấy.

2. Nhuộm tóc màu khói

Nhờ vào các nam thần Kpop mà nhuộm tóc màu khói là một trong những xu hướng hot hit trong những năm gần đây tại Việt Nam. Năm 2019 được hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm triển vọng của trào lưu này lên một tầm cao mới.

Nhuộm tóc màu khói chơi Tết, tại sao không?

Nhuộm tóc màu nâu khói

Nhuộm tóc màu khói là sự kết hợp giữa màu nhuộm và màu khói, tạo ra hiệu ứng khói trên mái tóc. Nhuộm tóc thường có bao nhiêu màu thi nhuộm tóc màu khói cũng có bấy nhiêu màu. Một số màu được nhiều anh em yêu thích như: khói xám, khói xanh, khói rêu, khói tím, khói bạc, nâu khói,… Tùy vào chất tóc và tính phù hợp với thẩm mỹ mà các hair stylist sẽ có những cách chia tỷ lệ pha màu khác nhau.

Nếu bạn là một chàng trai cá tính thì đây là màu sắc phù hợp để bạn chơi Tết. Hãy chọn một bộ trang phục street style hoặc sporty chất lừ. Sau đó kết hợp với nhuộm tóc màu khói. Chắc chắn bạn sẽ khiến cho đám bạn phải “mắt tròn mắt dẹt” trong buổi họp lớp đấy.

3. Màu vàng bạch kim

Có không ít anh em chọn cho mình một diện mạo hoàn toàn mới lạ với màu vàng bạch kim.

Nhuộm tóc đón xuân sang - chào năm mới rộn ràng!

Vàng bạch kim

Màu tóc này khá “kén” người dùng. Nó đòi hỏi chủ nhân phải có làn da trắng sáng, nếu không ngay lập tức sẽ thành “thảm họa”. Với những chàng trai tự tin với làn da của mình thì đây thực sự là một màu tóc đẹp nên thử. Nó không hề khiến các chàng già đi mà trông có phần cool ngầu, “chất chơi” hơi bao giờ hết, chưa kể đến nó rất thích hợp cho không khí đón năm mới. Nhưng phải chắc chắn rằng bộ cánh đón Tết của bạn phải thật sự phù hợp đấy nhé!

4. Nhuộm tóc màu vàng

Vàng là một trong những màu nhuộm tóc chưa bao giờ lỗi thời. Nó vẫn khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong bảng màu tóc nam.

Nhuộm tóc đón xuân sang - chào năm mới rộn ràng!

Nhuộm tóc màu va=àng

Ngoài màu nâu, đây cũng là một màu tóc được nhiều chàng trai chọn lựa. Vàng là tông màu trung tính, không quá sáng cũng không quá tối. Do vậy mà nó cũng không khó để phù hợp với làn da của đa phần nam giới Việt. Một số biến thể được nhiều anh em ưa thích như : vàng sáng, vàng xanh rêu, vàng chanh. Những tông màu này sẽ “ăn hợp” hơi với những chàng trai để các kiểu tóc nam Hàn Quốc.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay 30Shine nhuộm tóc chào năm mới! Hãy đến với chúng tôi để cùng hòa chung không khí đón xuân về nhé!