Nhuộm tóc màu nâu khói ăn Tết sành điệu, bất chấp thời tiết nóng – lạnh

Nhiều bạn phân vân không biết Tết này nên nhuộm tóc màu gì cho hợp với thời tiết. Hãy nhuộm tóc màu nâu khói, bạn sẽ luôn sành điệu, đẹp trai bất chấp nóng – lạnh.

Mục lục

Nhuộm tóc màu nâu khói là hot trend năm 2018

Nếu như cách đây một vai năm những màu tóc nổi, gam nóng thường được ưa chuộng thì từ năm 2017 đến nay những gam màu lạnh lại được ưa chuộng hơn. Bởi vậy mà màu nâu khói đã lên ngôi và chiếm lĩnh thị trường gần 2 năm nay. Bởi vậy nếu nói về độ hot và sành điệu của nâu khói thì không cần phải bàn cãi nhiều. Và chắc chắn, màu tóc này vẫn sẽ rất thịnh hành trong năm 2019.

Bởi vậy chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu như bắt đúng hot trend để đón Tết này đúng không.

Đây là màu tóc rất đa năng. Sành điệu khi cần và ngoan khi cần thiết. Tone màu nâu là một tone màu rất thuận mắt. Hơn nữa, nó đã rất quen thuộc ở Việt Nam, bởi vậy sẽ chẳng phụ huynh nào “khó chịu” nếu bạn nhuộm tóc nâu đón Tết. Tuy nhiên, nâu trên nền khói lại cực kỳ sành điệu. Chắc chắn là đủ chất để bạn có thể đi “quẩy” với bạn bè.

Nhuộm tóc màu nâu khói phù hợp với thời tiết

Thời tiết luôn là điều rất khó dự đoán chính xác. Và nó cũng là yếu tố quyết định Tết này phong cách của bạn sẽ ra sao. Bạn sẽ phải mặc quần áo, thậm chí là nhuộm tóc sao cho phù hợp với tiết trời. Nhưng với việc nhuộm tóc màu nâu khói, bạn sẽ “cân” tất dù thời tiết ra sao.

Màu khói có tính chất trầm, lạnh, do đó nó rất phù hợp với tiết trời có nắng và hơi nóng một chút. Thời tiết nóng, nhuộm tóc màu lạnh, bạn sẽ không bị rơi vào tình trạng nhìn bức bối, nóng nực. Ngược lại, màu nâu đem lại vẻ ấm áp, ngọt ngào, do đó nó rất phù hợp để “sưởi ấm” tiết trời lạnh lẽ.

Do đó, khi kết hợp màu nâu trên nền khói sẽ tạo ra màu sắc hoàn hảo bất chấp thời tiết nóng lạnh. Bạn trông sẽ không bị quá bí bức khi trời nóng hay quá “tái” khi trời rét.

Muốn nhuộm tóc màu nâu khói đẹp phải đến 30Shine

Nhuộm tóc màu nâu khói rất sành điệu và tiện lợi. Tuy nhiên, không phải thợ tóc nào cũng có thể nhuộm được màu tóc này. Những thợ tóc không có chuyên môn cao sẽ rất dễ khiến bạn rơi vào tình trạng dở khóc dở cười. Sẽ mất Tết như chơi nếu màu nhuộm bị loang hoặc lên sai màu. Bởi vậy để nhuộm những màu thời trang, hit hot như thế này, bạn cần trao niềm tin đúng người.

Đến ngay 30Shine để sở hữu màu tóc nâu khói đẹp và chuẩn nhất. Chắc chắn bạn sẽ có một cái Tết thật sành điệu và bảnh bao.

Hiện tại các cơ sở của 30Shine trên cả nước đều đã rất đông khách. Để anh em nào cũng có thể đẹp trai đón Tết, 30Shine “lăn xả” phục vụ hết mình. Kể từ thời điểm này cho đến hết 29 Tết (âm lịch), 30Shine sẽ nhận khách đến hết 10h30 hàng tối. Nhanh tay đặt lịch để đẹp trai đón Tết ngay đi trước khi 30Shine hết slot.