Những kiểu tóc nam “cực chất” của chàng diễn viên điển trai Park Bo Gum

Park Bo Gum là chàng diễn viên điển trai nổi tiếng của xứ Hàn. Anh không chỉ để lại dấn ấn với những vai diễn ấn tượng mà còn trở thành “hiện tượng” của nhiều kiểu tóc nam đẹp cùng gu thời trang sành điệu.

Park Bo Gum có lẽ là chàng diễn viên hiếm hoi nói không với scandal. Ngay cả trong quá khứ lẫn hơn 5 năm hoạt động vừa qua. Nhờ thành công vang dội của hai tác phẩm liên tiếp Reply 1988 và Mây Họa Ánh Trăng vào năm 2016, mĩ nam sinh năm 1993 đã có thể bước chân vào hàng ngũ các sao hạng A của xứ kim chi.

Kiểu tóc nam

Park Bo Gum có lẽ là chàng diễn viên hiếm hoi nói không với scandal.

Anh là một diễn viên tài năng sở hữu ngoại hình điển trai cùng gu thời trang cực chất. Bên cạnh đó, một trong những điều khiến fan nữ mê mệt Park Bo Gum chính là những kiểu tóc nam đầy sức hút.

Mục lục

Kiểu tóc nam dài lãng tử “gây thương nhớ

Chắc hẳn nếu là fan của Park Bo Gum bạn sẽ không quên được kiểu tóc nam dài lãng tử trong bộ phim Encouter. Anh khiến fan nữ đồng loạt “ngã gục” bởi vẻ nam thần cuốn hút. Với mái tóc dài thương hiệu “bà thím”, mỹ nam hoàn toàn “đánh gục” các fan nữ.

Kiểu tóc nam

Với mái tóc dài thương hiệu “bà thím”, mỹ nam hoàn toàn “đánh gục” các fan nữ.

Mái tóc xoăn bồng bềnh cùng thần thái lạnh lùng của nam diễn viên chính là cực phẩm khiến nhiều khán giả xuýt xoa. Khác hẳn với phong cách trước đó, anh “lột xác” hoàn toàn với kiểu tóc dài cổ điển. Tuy nhiên, với gương mặt lãng tử Park Bo Gum lại mang đến nét cuốn hút lạ thường. Kiểu tóc nam này đã giúp chàng diễn viên lấy được trái tim của nhiều fan nữ.

Kiểu tóc nam bổ luống nam thần

Là một trong những nam thần đi tiên phong với kiểu tóc thời thượng này, Park Bo Gum không chỉ đốn tim fan mà còn hạ gục bất kỳ một fangirls nào bởi kiểu tóc lãng tử, thư sinh này.

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc nam bổ luống là mốt tóc dạng cổ điển, tuy nhiên Park Bo Gum đã “biến tấu” trở thành hiện đại.

Kiểu tóc nam bổ luống là mốt tóc dạng cổ điển, tuy nhiên Park Bo Gum đã “biến tấu” trở thành hiện đại. Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng và uốn xoăn nhẹ. Anh còn biết cách tạo kiểu với kiểu mái phồng lệch, tóc dấu phẩy… Mặc dù để một kiểu tóc nhưng Park Bo Gum không khiến fan nhàm chán về tạo hình của mình. Kiểu tóc nam bổ luống mang lại chất nghệ thuật cho bất kỳ chủ nhân nào sở hữu nó.

Kiểu tóc “bát úp”

Tóc “bát úp” hay gọi một cách gần gũi hơn là biến thể kiểu “đầu nấm” nhưng được cắt gọn và ngắn hơn kiểu truyền thống. Xuất hiện trong bộ phim “Repply 1988” anh chàng Park Bo Gum cũng gây ấn tượng với khán giả bằng kiểu tóc “bát úp”. Những tưởng kiểu tóc nam này sẽ dìm hàng nhan sắc của anh chàng nhưng khi vào tay Park Bo Gum nó lại thu hút đến lạ kỳ.

Kiểu tóc nam

Tóc “bát úp” hay gọi một cách gần gũi hơn là biến thể kiểu “đầu nấm” .

Tóc bát úp với đặc trưng là phần tóc 2 bên được cắt gọn, phần mái để dài và uốn nhẹ sát vào trán. Điều này làm chủ nhân trở nên trẻ trung hơn. Đây là kiểu tóc nam khá “kén chọn” chủ nhân. Tuy nhiên với nhan sắc “vạn người mê” chàng Park Bo Gum cũng có thể dễ dàng vượt qua.

Kiểu tóc nam xoăn xù mì

Có thể nói, Park Bo Gum là “tắc kè hoa” của Hàn Quốc. Bởi vì anh không bao giờ gắn bó quá lâu với một kiểu tóc mà biến hóa không ngừng. Chán tóc bổ luống, bát úp anh lại chuyển sang tóc xoăn. Đây là kiểu tóc nam dễ khiến bạn trở nên già “bà thím” nếu không biết cách tạo kiểu.

Kiểu tóc nam

Chán tóc bổ luống, bát úp anh lại chuyển sang tóc xoăn.

Với đặc trưng để độ dài của tóc đến một mức nhất định (4-5cm). Sau đó sẽ uốn phần mái để tạo nét riêng biệt. Anh chàng Park Bo Gum cũng có thể hoàn toàn vượt qua nhờ khuôn mặt cá tính, mà không kém phần dễ thương của mình.

Để có thể sở hữu những kiểu tóc nam đẹp như Park Bo Gum hãy đến ngay 30shine. Chúng tôi sẽ giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn.