Nhuộm tóc màu nâu khói chơi Tết, “bao chất” mà vẫn ngoan hiền

Chỉ còn 2 tháng nữa là Tết mà bạn chưa biết nhuộm tóc thế nào để vừa sành điệu lại không bị phụ huynh phàn nàn? Vậy thì nhuộm tóc màu nâu khói ngay đi thôi. Bạn vẫn sẽ bao chất với lũ bạn mà vẫn thoải mái ngoan hiền đi chúc Tết họ hàng.

nhuộm tóc màu nâu khói

Mục lục

Tết là phải lột xác

Tết là thời điểm mà ai ai cũng muốn “tân trang” lại bản thân để đón năm mới. Không chỉ phụ nữ, ngay cả cánh mày râu cũng “nô nức” đi “làm đẹp”. Nếu phụ nữ xúng xính váy vóc, đồ trang điểm thì nam giới cũng nhanh chóng đi sửa sang lại mái tóc. Đặc biệt là đối với các chàng trai trẻ. Họ luôn là những người update xu hướng thời trang tóc rất nhanh nhạy. Vậy nên, Tết chính là thời điểm để những chàng trai này tranh thủ lột xác thật đẹp trai.

Thay vì diện những mái tóc đơn giản, nhàm chán thường ngày, các chàng trai sẽ chọn những kiểu tóc cầu kỳ hơn. Nhiều chàng trai chọn cắt tóc kiểu cách. Có những người chọn uốn tóc bảnh bao. Có những người lại chọn nhuộm tóc nổi bật.

nhuộm tóc màu nâu khói

Nhuộm tóc màu nâu khói vừa sành điệu lại vừa ngoan

Xu hướng thời trang là luôn táo bạo và sành điệu. Bởi vậy sẽ có những kiểu tóc, màu tóc quá nổi bật khiến phụ huynh không ưng mắt. Nhưng các chàng trai trẻ lại luôn muốn  sành điệu trước bạn bè. Bởi vậy để tìm được màu tóc vừa lòng cả đôi bên là rất khó. Nhưng không phải là không có hướng giải quyết. Có những màu tóc đem đến cho bạn cả hai “thái cực” này. Bạn sẽ sành điệu đúng lúc và ngoan hiền khi cần thiết. Nhuộm tóc màu nâu khói chính là việc mà bạn nên làm trong mùa Tết này nếu bạn đang muốn tìm kiếm một màu tóc như vậy.

nhuộm tóc màu nâu khói

Nhuộm tóc màu nâu khói – hot trend 2018

Năm 2018 có thể coi là năm thành công của các màu tóc khói. Đi ra ngoài đường từ nam đến nữ, đâu đâu cũng nhìn thấy những màu khói hit hot. Có rất nhiều biến thể từ màu khói sành điệu này. Phải kể đến như màu tím khói, màu khói sáng, màu khói blue, màu khói ghi đen,…

Nhuộm tóc màu nâu khói cũng là một trendy khiến giới trẻ điên đảo trong năm qua. Nếu như khói blue, khói ghi,… đem đến vẻ lạnh lùng cool ngầu đầy sành điệu thì nâu khói lại khác. Màu tóc này vẫn đem đến sự bao chất, high fashion nhưng lại đem đến cho người sở hữu vẻ ấm áp, ngọt ngào. Bởi vậy nó khá phù hợp với những chàng trai có cá tính không quá mạnh.

Hơn nữa, màu tóc này lại khá dễ tính. Các màu như khói ghi, khói sáng,…rất kén da, hầu như chỉ phù hợp với người có nước da trắng. Trong khi đó, màu nâu khói lại hoàn toàn phù hợp với nước da ngăm đen và hơi vàng của người Việt Nam.

nhuộm tóc màu nâu khói

Nhuộm tóc màu nâu khói – ngoan ngoãn khi cần thiết

Như đã nói ở trên, những màu như khói sáng, khói tím,…thường rất nổi bật. Nó đảm bảo cho bạn luôn luôn sành điệu, hit hot khi đi quẩy cùng bạn bè. Nhưng nó lại thường không được lòng phụ huynh.

Ngày Tết lại là ngày bạn thường đi chúc họ hàng, gặp nhiều người lớn. Vậy nên những màu nổi như vậy vào dịp cuối năm có thật sự tinh tế? Nếu bạn e ngại những cái nhìn không mấy thiện cảm của người lớn tuổi thì hãy chọn nhuộm tóc màu nâu khói.

Màu nâu khói không quá sáng nên nó không gây chú ý quá nhiều. Hơn nữa, màu nâu khói thường không quá nổi bật trong nhà. Chỉ khi bạn bước ra ngoài dưới anh mặt trời thì nó mới thực sự “hiện nguyên hình”.

nhuộm tóc màu nâu khói

Màu tóc này không quá lạnh, không quá chói. Nâu khói đem đến sự ấm áp, ngọt ngào rất vừa mắt. Chắc chắn bạn sẽ chiếm được thiện cảm của người lớn khi nhuộm tóc màu nâu khói trong dịp Tết này đấy.

Đúng là một màu tóc đa năng 2 trong 1 phải không? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến 30Shine và sở hữu ngay màu tóc hit hot này? Nhuộm tóc màu nâu khói vừa bao ngầu lại vừa ngoan hiền đúng lúc.