Những kiểu tóc nam nào đang là xu hướng trong mùa Noel năm nay? (P1)

Mùa Giáng Sinh đang đến gần, các anh em đã chọn cho mình kiểu tóc nam nào để “diện” đi chơi Noel chưa? Chưa thì đọc ngay bài viết dưới đây đi thôi, đảm bảo bạn sẽ có một mùa Giáng Sinh đẹp trai ngời ngời.

Những kiểu tóc nam nào đang là xu hướng trong mùa Noel năm nay? (P1)

Những kiểu tóc nam nào đang là xu hướng trong mùa Noel năm nay? (P1)

Ngoài quần áo, giầy dép,… thì đầu tóc cũng là một vấn đề được các chàng trai quan tâm, đặc biệt là trong mỗi dịp lễ tết.  Bởi đầu tư đúng cho mình một kiểu tóc nam đẹp chính là bước đầu tiên và quan trọng để chàng hoàn thiện ngoại hình. Chọn đúng kiểu tóc, sẽ giúp chàng lên đồ một cách dễ dàng, khiến chàng “nổi bần bật” dù là mùa đông giá rét. Chọn sai, kiểu tóc sẽ biến bạn trở thành thảm họa, còn đâu những buổi hẹn hò Noel với nàng? Không những thế, kiểu tóc bạn chọn cần phải phù hợp với gương mặt và phong cách và thời trang. Đặc biệt là nó phải đảm bảo yếu tố không được “lỗi thời”. Vậy những kiểu tóc nam đang “lên ngôi” trong mùa Noel 2018 này?

Mục lục

1. Undercut

Đầu tiên chúng ta phải nhắc đến Undercut, kiểu tóc này đã quá quen thuộc với nam giới Việt. Nó “làm mưa làm gió” khắp làng thời trang tóc nam trong suốt những năm gần đây. Nó vẫn thừa khả năng thống lĩnh xu hướng tóc nam dù giờ đây đã là những ngày cuối cùng của năm 2018.

Những kiểu tóc nam nào đang là xu hướng trong mùa Noel năm nay? (P1)

Undercut

Đặc trưng của Undercut là phần tóc mai hai bên được cắt ngắn hoặc cạo sát vào da đầu. Kiểu tóc mang lại một diện mạo trẻ trung, năng động và hiện đại cho các chàng trai. Chưa kể đến các chàng còn có “một nghìn lẻ một” cách tạo kiểu với phần tóc dài còn lại. Đây đích thị là một kiểu tóc đa năng mà bất cứ chàng trai nào cũng nên thử. Mau mau đến với 30Shine để diện ngay kiểu tóc này đi chơi Noel nhé!

2. Kiểu tóc nam mái bằng

Năm 2018 là năm bùng nổ của những kiểu tóc nam Hàn Quốc, trong đó không thể không nhắc tới kiểu tóc mái bằng.

Những kiểu tóc nam nào đang là xu hướng trong mùa Noel năm nay? (P1)

Tóc mái bằng

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc mái được cắt bằng nhau. Chúng có thể dài hết chiều dài của trán hoặc dễ thương hơn với kiểu “lơ lửng” giữa trán. Đặc biệt, các chàng còn chẳng cần phải sử dụng sáp để vuốt tạo kiểu với tóc mái bằng. Kiểu tóc chứng tỏ được sức hút mãnh liệt của mình khi được “diện” bởi rất nhiều các teenboy. Cho tới thời điểm này, kiểu tóc vẫn được đông đảo các chàng trai trẻ ưa thích. Khoác lên mình một bộ trang phục trẻ trung, vậy là bạn có thể tự tin xuống phố tụ tập cùng bạn bè cho ngày Noel rồi. Do vậy, hãy mau mau đến 30Shine để bắt trend kiểu tóc nam này ngay nhé!

3. Layer

Có lẽ chúng ta không cần bàn cãi nhiều về sức hot của Layer trong năm 2018 vừa qua. Chính các nam thần Kpop đã tạo nên một làn sóng Layer mạnh mẽ trong giới trẻ châu Á nói chung và giới trẻ Việt Nam nói riêng.

Những kiểu tóc nam nào đang là xu hướng trong mùa Noel năm nay? (P1)

Layer

Layer trẻ trung, năng động và khá “ngoan”, nó phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt. Với độ “che phủ” cao, kiểu tóc rất phù hợp với tiết trời mùa đông giá lạnh. Chưa kể đến, Layer còn phù hợp với nhiều khuôn mặt. Với kiểu tóc này, các chàng có thể dễ dàng chọn cho mình để đi chơi Noel, từ nghiêm túc đến cool ngầu, nổi loạn. Thao tác tạo kiểu cũng không hề cầu kỳ, bạn có thể vuốt thêm sáp hoặc đơn giản là một chút gel. Nghe thì đơn giản, nhưng cắt tóc mái bằng cần được thực hiện với độ chính xác cao bởi bàn tay của các chuyên gia. Và 30Shine xứng đáng là nơi để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Còn chần chừ gì nữa, Noel sắp đến rồi! Nhanh tay đặt lịch cắt tóc tại 30Shine để được sở hữu những kiểu tóc nam đẹp nhất nhé!