Nhuộm tóc màu khói, nhuộm mới phong cách bản thân!

Khi nhuộm tóc màu khói giúp đàn ông thấy tự tin và mới mẻ hơn. Bởi màu tóc này làm cho họ trẻ trung và nhiệt huyết hơn. Cùng 30shine tìm hiểu tại sao tóc khói làm nên điều kỳ diệu đó!

Mục lục

Những người nổi tiếng nói gì khi nhuộm tóc màu khói

“Tôi luôn tự tin, nhưng bây giờ tôi thấy vui vẻ và ngầu hơn”, Michael Vasquez. Anh là một nhà phân tích kinh doanh cao cấp 30 tuổi. Khi anh nói về việc thay đổi  mái tóc tự nhiên thành màu khói. Và bây giờ anh ấy thật sự yêu thích sự thay đổi đó. “Tôi thực sự yêu thích nó, và cảm thấy quyến rũ hơn”.

Nhuộm tóc màu khói tạo nên niềm vui mới

Nhuộm tóc màu khói tạo nên niềm vui mới

Phải thừa nhận rằng, Vasquez đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và trên phương tiện truyền thông. Nhưng anh cũng chia sẻ: “Tất nhiên, mẹ tôi không thích nó”.

Ca sĩ Zayn Malik, 23 tuổi, một thành viên cũ của nhóm nhạc One Direction lựa chọn nhuộm tóc màu khói. Sau khi livestream ở Instagram đã thu hút 6.5 triệu lượt xem. Và rất nhiều lời khen ngợi dành cho anh. Bản thân chàng ca sĩ cũng cho rằng: “màu khói là màu yêu thích nhất của tôi”.

Zayn Malik nhuộm tóc màu khói trên tạp chí BillBoard

Zayn Malik nhuộm tóc màu khói trên tạp chí BillBoard

Nhận định về nhuộm tóc màu khói của chuyên gia

Mái tóc màu khói chắc chắn đang là xu hướng, Aura Friedman, chuyên gia tóc cao cấp tại New York cho biết. Những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới đến với Friedman và yêu cầu nhuộm tóc màu khói. Họ luôn là những người đón đầu xu hướng.

Để có được mái tóc màu khói đúng chuẩn. Bà Friedman nói: “Trong ngành chúng tôi gọi là quá trình kép”. Chúng tôi phải tẩy đi màu tóc ban đầu sau đó mới nhuộm tóc màu khói để có được vẻ nhìn tự nhiên nhất.

Nhuộm tóc màu khói ở Việt Nam

Sơn Tùng MTP nhuộm tóc màu khói

Sơn Tùng MTP nhuộm tóc màu khói

Ở Việt Nam, Sơn Tùng MTP, MC Quang Hưng, Noo Phước Thịnh, … đang là những siêu sao được yêu thích ở showbiz Việt. Những chàng ca sĩ này cũng rất nhiều lần thay đổi màu áo cho mái tóc thành màu khói. Màu khói hiện đã và đang được giới trẻ Việt lựa chọn. Vậy tại sao bạn không thử nhuộm tóc màu này để thay đổi phong cách của bản thân?

Màu tóc này đã và đang nổi rần rần ở trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên với nhiều lý do nên nam giới Việt vẫn e ngại. Bản chất của chúng ta là màu da vàng. Nên đa số chàng trai lo sợ khi nhuộm tóc màu khói sẽ là thảm họa. Các chàng trai đừng quá lo lắng vì có rất nhiều sắc thái màu khói để lựa chọn.

MC Quang Hưng lựa chọn nhuộm tóc màu khói

MC Quang Hưng lựa chọn nhuộm tóc màu khói

Với những anh chàng có nước da sáng và trắng thì hãy tự tin lựa chọn màu mà mình thích. Những chàng trai da hơi ngăm và rám, chúng tôi khuyên nên nhuộm tóc màu có tính trầm. Đừng quá lo lắng bởi 30shine luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Bạn thích màu khói và muốn theo hot trend thì cách an toàn nhất hãy ra ngay salon của 30shine. Các stylist của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đang lo lắng của bản thân.

Nguồn: Nytimes