5 kiểu cắt tóc nam ngắn chàng nào để cũng đẹp trai (P1)

Trong vô vàn kiểu cắt tóc nam, chọn ra một mẫu hợp với mình nhất đích thực là thử thách cho nhiều chàng. Nhưng đừng lo lắng, 30Shine sẽ giới thiệu trước 2 kiểu tóc ngắn đẹp trai và không kén chủ.

kieu cat toc nam

French Crop mang vẻ đẹp của hiện đại và đơn giản

Nhiều đàn ông không có quá nhiều thời gian để chăm chuốt cho đầu tóc. Nhưng một kiểu cắt tóc nam đẹp thì ai cũng muốn. Trong trường hợp này, đơn giản là chìa khóa giải quyết. Các chàng sẽ tìm kiếm một kiểu tóc hội tụ ba yếu tố: ngắn hai bên và phía sau, tiết kiệm thời gian và dễ phối đồ. Dưới đây là 2 kiểu tóc thần thánh 30Shine đánh giá sẽ thỏa mãn nhu cầu trên:

Mục lục

Cắt tóc nam kiểu French Crop

French Crop cần ít công duy trì và có những đường cắt tóc có thể linh hoạt theo sở thích. Kiểu cắt tóc nam này về cơ bản là một kiểu tóc ngắn, không hoàn toàn lấy cảm hứng từ kiểu tóc tân binh nhưng hai bên tóc được gọt khá chỉnh chu. Tuy nhiên, phần tóc trên đỉnh đầu lại xõa ra và cắt lớp kiểu fringe. Phong cách này thích hợp với các chàng thích điểm nhấn nhưng không quá cầu kỳ.

Để tạo kiểu French Crop, tóc rất ngắn ở phía sau và hai bên, tóc trên đỉnh nhỉnh hơn khoảng một vài cm. Đối với đường chân tóc phía trước, bạn có thể yêu cầu cắt gọn hoặc tạo diềm trước trán. French Crop là mẫu tóc nam tính cổ điển, phù hợp với nhiều lứa tuổi và khuôn mặt. Nhưng tùy điều kiện mà bạn nên yêu cầu thợ cắt tóc chỉnh sửa chút ít để trông tinh tế hơn. French Crop cũng dễ dàng phối với mọi loại trang phục.

kieu cat toc nam dep

Một số cách tạo kiểu French Crop

Bí quyết tạo kiểu

Để tạo kiểu French Crop, lưu ý là luôn sử dụng sản phẩm tạo kiểu trên tóc ẩm hoặc khô. Điều này sẽ giúp tóc bạn có cảm giác khô tự nhiên và kết cấu tóc không bị nặng nề. Nhưng để có mái tóc bóng mượt hơn, dùng ngón tay để vuốt pomade hay kem chải lên tóc.

Cắt tóc nam kiểu Quiff

kieu cat toc nam

Quiff trông hiện đại hơn khi kết hợp với Undercut

Bất kỳ nam giới nào cũng nên một thần trong đời thử cắt kiểu tóc nam Quiff. Vẻ đẹp của Quiff nằm ở sự đơn giản và cổ điển. Kiểu tóc này có phần tóc dài và dày ở phía trước. Đây là điểm mấu chốt trong cách tạo kiểu tinh tế, nghiêm túc hay cá tính, mặc đồ thế nào tùy thuộc vào bạn.

Tóc hai bên và sau ngắn, nên tóc phía trước chỉ cần dài vừa đủ để tạo độ tương phản. Nếu quá dài, nó sẽ rủ xuống và biến thành kiểu tóc khác cần các chàng chăm chút nhiều hơn. Nhìn chung, một kiểu tóc nam cắt như Quiff đẹp nhất khi không bị can thiệp quá nhiều vào kết cấu tóc.

Nam giới nên có ý tưởng rõ ràng về mẫu Quiff phù hợp với mình nhất trước khi cắt. Tóc Quiff đẹp khi kết hợp với nhiều khuôn mặt. Nhưng nếu mặt bạn dài, nên để thợ cân chỉnh lượng tóc trên đỉnh sao cho không làm rõ hơn khuyết điểm này.

kieu cat toc nam

Một số cách tạo kiểu tóc Quiff

Bí quyết tạo kiểu

Không giống các kiểu cắt tóc nam ngắn khác với phần tóc phía sau và hai bên luôn sẵn sàng, Quiff yêu cầu thêm một chút công sức. Các chàng sẽ cần một chút kỹ năng và độ chính xác để tạo kiểu tốt. Sử dụng sản phẩm tạo kiểu trên tóc ướt. Tiếp đó, dùng lược để dàn đều sản phầm trong khi sấy khô tạo khối. Để trông hiện đại hơn, bạn có thể cần thêm ít sáp tóc mềm.

Đầu năm với là dịp rất tốt để cắt kiểu tóc nam mới. Đó vừa là phần thưởng nhỏ cho cả năm vất vả, vừa nâng cấp ngoại hình cho một năm nhiều điều mới mẻ. Dù thích tóc ngắn đơn giản hay vuốt kiểu tinh tế, 30Shine luôn khiến bạn hài lòng.

Nguồn: Fashionbeans