Nhuộm tóc màu nâu khói ngay đi để “Tây” hơn!

Hot trend nhuộm tóc màu nâu khói đang khiến trai Việt “điên đảo” thời gian gần đây. Giới trẻ ưa chuộng không chỉ nó có tính thời trang cao mà còn khiến cho họ trông “Tây” hơn.

Xu hướng thời trang luôn thay đổi từng ngày. Sau những tháng ngày phong cách Hàn Quốc lên ngôi, gần đây, phong cách Tây lại bắt đầu tràn vào Việt Nam. Thời trang tóc cũng không ngoại lệ. Gần đây, các chàng trai Việt đang ồ ạt chạy theo các kiểu tóc giúp họ trông “Tây” hơn. Nhuộm tóc màu nâu khói cũng đang nằm trong trào lưu này.

Mục lục

Nhuộm tóc màu nâu khói – những điều bạn cần biết

Trong những năm gần đây, những màu trung tính như nude, nâu trầm, khói trầm,…đang chiếm lĩnh làng thời trang. Chúng “xâm chiếm” từ trào lưu make up của chị em cho đên quần áo và cả màu tóc của anh em nữa. Trào lưu này bắt nguồn từ phương Tây. Tuy là những màu trung tính nhưng nó lại rất chất và ngầu. Bởi bản chất của các màu này là trầm và lạnh, đem đến cho người sở hữu vẻ sành điệu khó cưỡng. Bởi vậy nó đem đến cho bạn vẻ “Tây” hơn bình thường vì tính chất này.

Nhuộm tóc màu nâu khói phù hợp với mọi hoàn cảnh

Nhuộm tóc màu nâu khói phù hợp với mọi hoàn cảnh

Nhuộm toc màu nâu khói được hưởng ứng nhiều hơn ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Đơn giản vì đây chính là màu phù hợp với đàn ông Việt nhất. Bởi lẽ, phần lớn đàn ông Việt đều có làn da ngăm, rám nắng. Do đó, nếu chọn màu khói không chuẩn sẽ khiến cho da bị sạm đi. Đặc thù tóc của đàn ông Việt là dày sợi và đen. Do vậy, để nhuộm được màu khói, khả năng tẩy tóc nhiều lần là rất cao. Việc này gây hại cho mái tóc đáng kể. Đây cũng là lý do mà đàn ông Việt còn dè chứng trước hot trend này. Và cuối cùng không phải môi trường nào cũng phù hợp với màu tóc khói siêu ngầu như vậy. Nhuộm tóc màu nâu khói sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề này.

Nhuộm tóc màu nâu khói khiến bạn Tây như thế nào

Phương Tây dạo gần đây rất ưa chuộng phong cách gymer. Có nghĩa là những người sở hữu những múi cơ và làn da rám nắng đầy quyến rũ. Phong trào này nhanh chóng du nhập vào Việt Nam và được hưởng ứng mạnh mẽ. Bởi lẽ, các chàng trai Việt vốn dĩ đã có làn da rám nắng đặc trưng. Hơn nữa, thân hình lại rất dễ vào form và có múi, cơ. Do vậy chẳng khó khăn mà các chàng trai Việt đã áp dụng được thành công trào lưu này.

Nhuộm tóc màu nâu khói phù hợp với chất tóc đàn ông Việt

Nhuộm tóc màu nâu khói khiến bạn Tây như thế nào

Để mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn, khuôn mặt của các chàng cũng cần “Tây hoá”. Không thể trang điểm giống như các chị em, mái tóc chính là vũ khí của đàn ông. Để trông Tây hơn, các anh chàng chọn cách biến hoá kiểu tóc của mình. Nhuộm tóc màu nâu khói nhanh chóng lọt vào tầm mắt.

Nhuộm tóc màu nâu khói giúp cho khuôn mặt cả của các chàng trai sáng hơn. Nó làm nổi bật những nét góc cạnh trên khuôn mặt và khiến các chàng trai nổi bật nét nam tính, đàn ông. Bởi vậy nó rất phù hợp với body săn chắc. Khiến cho các chàng trai Việt trông Tây và hiện đại hơn.

30Shine, nhuộm tóc màu nâu khói “Tây” miễn chê

Để có một mái tóc hoàn hảo, bạn cần phải chọn cho mình một stylist lành nghề. Vì nhuộm tóc màu nâu khói không dễ dàng để lên màu chuẩn. Nếu thợ tóc bạn chọn không phân tích chất tóc tốt, không tẩy tóc đúng chuẩn thì không thể nào nhuộm tóc chất lượng cho bạn được.

8 màu nhuộm tóc "làm mưa làm gió" vào dịp cuối năm (Phần 1)

30Shine, nhuộm tóc màu nâu khói “Tây” miễn chê

Điều này bạn hoàn toàn không gặp phải 30Shine. Với đội ngũ stylist chuyên nghiệp, kinh nghiệm cao sẽ đem đến cho bạn mái tóc hoàn hảo nhất. Hơn nữa những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng a thuốc tẩy tóc, thuốc nhuộm,… được phân phối bởi 30Shine Store, bạn hoàn toàn yên tâm về mái tóc của mình sau khi hoàn thiện