Cắt tóc Nam đón gió mùa đông Bắc cùng 30Shine

Cắt tóc nam đối với nam giới mỗi khi thời tiết chuyển lạnh sang Đông luôn là một bài toán khó. Các chàng vẫn luôn muốn để những kiểu tóc được cắt tỉa gọn gàng, không cầu kỳ. Tuy vậy, việc giữ gìn sức khỏe vẫn phải được đặt lên hàng đầu.

Blog 30Shine xin giới thiệu với các bạn một vài kiểu cắt tóc nam đẹp. Hi vọng sẽ giúp các chàng thể hiện được nét cá tính, mạnh mẽ trên gương mặt mình mặc mùa đông lạnh tới.

Cắt tóc nam đón gió mùa đông bắc cùng 30Shine

Cắt tóc nam đón gió mùa đông bắc cùng 30Shine

Mục lục

Cắt tóc nam kiểu: Fade Skin

Cắt tóc nam kiểu này khá phổ biến không chỉ ở trên thế giới mà còn ở Việt Nam. Mặc dù mùa lạnh nhưng kiểu tóc này vẫn chiếm được khá nhiều cảm tình từ các chàng bởi độ “chơi” của nó. Hai bên mai tóc được cạo ngắn hơn rất nhiều so với phần tóc ở trên đỉnh. Nếu thích các bạn có thể nhờ sự tư vấn của thợ cắt tóc để cắt sát chân tóc. Độ dài của phần tóc ở giữa sẽ tăng dần về phía mái. Khi bạn sử dụng các dạng gel vuốt tóc phần mái tóc là điểm nhấn cho toàn bộ kiểu tóc. Nếu không ngại thời tiết, ngại gì mà không thử ngay kiểu tóc này.

Cắt tóc nam kiểu: Fade skin

Cắt tóc nam kiểu: Fade skin

Cắt tóc nam kiểu: Two Block

Sở dĩ có cái tên Two Block bởi kiểu tóc này được hình thành nhờ các cắt khối tóc tròn. Từ đó tạo ra cảm giác có hai khối trên đầu của bạn. Sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn nhuộm màu cho mái tóc của mình. Và hơn tất thảy, kiểu tóc này khá là ấm áp. Quả là vũ khí tốt để chống lại mùa đông này.

Cắt tóc nam kiểu: Two block

Cắt tóc nam kiểu: Two block

Cắt tóc nam kiểu: Undercut

Kiểu tóc là sự lựa chọn của những quý ông lịch lãm. Từng gây bão trong những năm gần đây. Nhớ yêu cầu thợ cắt tóc của mình giữ cho độ dài phần tóc giữa gần như bằng nhau. Các phần tóc xung quanh được tỉa sát chân. Kiểu tóc này có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt, nhưng các bạn cũng nên nhớ không nên để phần tóc xung quanh quá dài và rộng bởi nó sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên tròn hơn và không cần thiết. Đây cũng là một kiểu tóc khá thách thức thời tiết.

Cắt tóc nam kiểu: Undercut

Cắt tóc nam kiểu: Undercut

Cắt tóc nam kiểu: Quiff

Ấm áp, phong trần, nam tính là những từ có thể dùng để miêu tả kiểu tóc này. Quiff là kiểu tóc mạnh mẽ, nam tính nhưng lại có chút lãng tử và phóng khoáng. Với phần tóc mái được tạo kiểu đa dạng như vuốt ngược, vuốt ngang hay vuốt chéo. Thêm nhiều tùy biến khác dựa vào người dùng. Quiff được đông đảo nam giới lựa chọn hơn bởi bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ phồng theo ý thích của mình.

Cắt tóc nam kiểu: Quiff

Cắt tóc nam kiểu: Quiff

Cắt tóc nam kiểu: Classic Side Part

Classic Side Part là một kiểu tóc nam khá dài, được vuốt tạo kiểu rẽ ngôi ở một số tỷ lệ cố định, thường là 8/2, 7/3 hoặc 6/4, tùy vào khuôn mặt từng người. Kiểu tóc này sẽ mang đến một vẻ ngoài cổ điển và sang trọng, vì vậy rất thích hợp với những quý ông theo đuổi phong cách hoài cổ đầy thanh lịch.

Cắt tóc nam kiểu: Classic Side Part

Cắt tóc nam kiểu: Classic Side Part

Cắt tóc nam kiểu: Textured Crop

Kiểu cắt tóc nam dành cho những bạn thích lộn xộn trong khuân phép. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc mang phong cách Hàn Quốc này đó là kết cấu tóc khá lộn xộn nhưng vẫn nằm trong một trật tự nhất định. Với phần mái được đổ xuống và cắt ngang đến tầm giữa trán, Textured Crop sẽ giúp che đi một số khuyết điểm cho khuôn mặt của bạn.

Cắt tóc nam kiểu: Textured Crop

Cắt tóc nam kiểu: Textured Crop

Hi vọng qua những gợi ý trên của 30Shine. Các chàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc phù hợp đón mùa đông này. Đừng quên đặt lịch cắt tóc ngay tại 30Shine.com để thoải mái tùy biến kiểu tóc theo ý mình nữa nha.