Nhuộm tóc highlight thay đổi phong cách đón tết Kỷ Hợi

Năm cũ chuẩn bị qua năm mới sắp đến rồi, bạn đã có ý tưởng gì để lột xác đẹp trai chưa? Cùng 30shine nhuộm tóc highlight để chưng diện trong những ngày Tết ngay thôi.

Tóc nhuộm highlight thay đổi phong cách đón tết Kỷ Hợi

Những năm gần đây xu hướng nhuộm tóc nam đang rất phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên để làm nổi bật hơn cho mái tóc nhuộm các chàng nên tô điểm thêm một chút màu sáng. Cùng khám phá để tìm ra màu tóc phù hợp nhất dành cho bạn nha.

Mục lục

Highlight vàng sáng trên nền nâu

Nhuộm tóc màu nâu

Nhuộm màu nâu

Màu nâu là màu được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Bởi tone màu này khá gần với màu tự nhiên. Vì vậy nếu bạn yêu thích màu tóc này nhưng muốn có sự khác biệt thì nên nhuộm một chút highlight. Nhuộm highlight màu vàng sáng trên mái tóc màu nâu là một sự kết hợp hài hòa. Nó không chỉ làm nổi bật cho khuôn mặt mà còn thể hiện bạn là một chàng trai tinh tế. Với sự kết hợp này bạn nên lựa chọn kiểu tóc textured hơi lộn xộn sẽ rất hoàn hảo. Trông bạn luôn rạng ngời như ánh nắng vậy.

Nhuộm tóc highlight màu đỏ

Nhuộm tóc highlight màu đỏ

Nhuộm highlight màu đỏ

Với màu đỏ gạch này bạn nên lựa chọn nhuộm highlight trên nền tóc màu đen. Như vậy mới làm nổi bật được màu tóc này. Những ánh nắng ít ỏi của ngày xuân càng tăng thêm sự nổi bật cho màu đỏ này. Màu đỏ còn là màu tượng trưng cho sự may mắn và niềm vui. Ngày đầu tiên của năm mới mà bạn sở hữu màu tóc này thì quả là rất may mắn. Cùng đến ngay 30shine để sở hữu kiểu tóc nhuộm highlight này nha.

Nhuộm màu khói

Nhuộm tóc màu khói

Tóc nhuộm màu khói

Tóc màu khói đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt và vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Tóc màu khói mang lại sự trẻ trung và cá tính cho nam giới. Và đặc biệt màu tóc này gây nên một hiệu ứng không hề nhỏ và bạn sẽ rất thu hút mọi người. Một kiểu tóc nam siêu chất siêu đẹp trai mà vẫn lịch sự. Một mái tóc thanh lịch và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Còn ngại ngùng gì mà không lựa chọn màu tóc này để diện trong dịp đặc biệt của năm này nhỉ.

Nhuộm màu nâu sáng nổi bật trên nền tóc đen

Nhuộm màu nâu sáng nổi bật trên nền tóc đen

Nhuộm màu nâu sáng nổi bật trên nền tóc đen

Sự kết hợp giữa nền tóc đen và màu nâu sáng trông rất tự nhiên và lôi cuốn. Khi kết hợp kiểu tóc Quiff và Undercut hai bên trông bạn rất lịch lãm và sang trọng. Màu nâu sáng rất phù hợp với làn da ngăm bởi nó giúp bạn có làn da tươi sáng hơn. Những sợi tóc được nhuộm cách điệu với màu nâu giúp bạn sành điệu và hiện đại hơn. Hãy diện ngay màu tóc nam đẹp này để đón Tết Kỷ Hợi nha các chàng.

Trên đây là những ý tưởng tuyệt vời cho nhuộm tóc highlight. Để được tạo những kiểu tóc đẹp và nhuộm những tông màu này, các bạn hãy nhanh tay đặt lịch cắt tóc và đến 30Shine nhé!

Nguồn: Menshairstylestoday