5 cách tạo kiểu tóc nam vuốt đẹp Short Back&Sides chỉ trong 10 phút

Short Back and Sides là phong cách dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018. Bạn đã biết cách để tự tay thực hiện mái tóc này chưa? 30Shine sẽ mách bạn 5 cách tạo kiểu tóc nam vuốt đẹp cho mẫu Short Back and Sides chỉ trong 10 phút.

Mục lục

1. French Crop

French Crop là kiểu tóc nam đơn giản đến từ nước Pháp nhưng được nhiều trai Việt ưa thích. Cổ điển và nam tính, kiểu tóc mang đến một cái nhìn bảnh bao, lịch thiệp, khiến các nàng phải mê mẩn.

5 cách tạo kiểu tóc nam vuốt đẹp cho mẫu Short Back and Sides chỉ trong 10 phút

Kiểu tóc French Crop

Cách tạo kiểu: Bạn cần lưu ý chỉ áp dụng sản phẩm cho tóc ẩm hoặc khô. Thực ra kiểu tóc này đã được định hình chuẩn từ lúc cắt. Nhưng nếu bạn muốn thêm độ bóng và giữ nếp, có thể sử dụng sáp vuốt. Cho một lượng nhỏ bằng hạt đậu vào lòng bàn tay và vuốt, các ngón tay xen kẽ các sợi tóc, vuốt thẳng hoặc hơi chéo.

2. Quiff

Quiff tập trung điểm nhấn vào phần phía trước, trên trán. Do vậy mà cần giữ lại phần tóc này khoảng 5-7cm. Khó là ở chỗ cân bằng kiểu tóc nam này sao cho hợp lý. Quiff rất phù hợp với những thanh niên trẻ tuổi, có mặt tròn và ngắn.

5 cách tạo kiểu tóc nam vuốt đẹp cho mẫu Short Back and Sides chỉ trong 10 phút

Kiểu tóc Quiff

Cách tạo kiểu: Sau khi gội đầu, sấy tóc khô đồng thời bắt đầu hình thành dáng tóc định tạo. Dùng sáp vuốt có độ giữ nếp tốt, lấy một lượng bằng ½ đốt ngón tay. Xoa đều đến khi sáp tan. Bắt đầu bôi lên tóc, vuốt từ gốc đến ngọn, đẩy mái tóc từ trước về sau để tạo độ bồng. Như vậy là bạn đã có kiểu tóc nam vuốt đẹp để chinh phục crush rồi.

3. Tóc nam vuốt đẹp Textured & Undone

Thêm một kiểu tóc nam vuốt đẹp cho các chàng trai Việt trẻ tuổi. Với kiểu tóc này, phần tóc trên đỉnh đầu được giữ lại tương đối dài và tạo kiểu đan xen, bồng bềnh. Kiểu tóc giữ nguyên sự tự nhiên, vừa cổ điển vừa hiện đại.

5 cách tạo kiểu tóc nam vuốt đẹp cho mẫu Short Back and Sides chỉ trong 10 phút

Kiểu tóc Textured & Undone

Cách tạo kiểu: Bạn có thể tinh chỉnh thêm các tỷ lệ khi tạo kiểu. Nếu bạn muốn khuôn mặt dài hơn, phần tóc ở đỉnh cần được vuốt dài và cố định. Hoặc ngược lại nếu muốn gương mặt sắc nét và vuông vức hơn, vuốt thấp xuống để tóc không dựng dài. Sau khi khô, dùng thêm các sản phẩm xịt để tăng độ cứng cho tóc.

4. Fauxhawk

Đây là một trong những kiểu tóc nam đep 2018 được nhiều người yêu thích. Fauxhawk vừa sở hữu sự mềm mại của French Crop vừa cá tính như Pompadour. Theo đó, phần mái và đỉnh được cắt dài hơn để tạo kiểu vuốt cao, làm sáng gương mặt.

5 cách tạo kiểu tóc nam vuốt đẹp cho mẫu Short Back and Sides chỉ trong 10 phút

Kiểu tóc Fawxhawk

Cách tạo kiểu: Fauxhawk rất linh hoạt trong việc tạo kiểu. Tùy theo ý thích bạn có thể vuốt cao hoặc thấp cho phù hợp với gương mặt. Nếu mái dài thì vuốt về sau để tôn khuôn mặt, mái ngắn sẽ hợp với những kiểu tóc hơi đứng. Tạo kiểu tóc nam vuốt đẹp với Fauxhawk thật đơn giản phải không?

5. Side Part

Là một trong những kiểu tóc cổ điển đã xuất hiện từ rất lâu, tăng thêm phần diện mạo bảnh bao và sang trọng cho các quý ông. Độ dài phần tóc ở đỉnh dài 7-9cm để có thể rẽ ngôi và chải nhiều về một bên.

5 cách tạo kiểu tóc nam vuốt đẹp cho mẫu Short Back and Sides chỉ trong 10 phút

Kiểu tóc Side Part

Cách tạo kiểu: Dựa vào hình dạng khuôn mặt của bạn để xác định tỷ lệ rẽ ngôi. Nếu khuôn mặt thì không nên “tham” vuốt quá nhiều về một bên. Tỷ lệ thích hợp cho hầu hết các gương mặt và kiểu tóc thường là 3/7 hoặc 2/8.

Hy vọng với những hướng dẫn trên, các quý ông sẽ có cho mình kiểu tóc đẹp với diện mạo phong cách để xuống phố trong mùa đông này. Đừng quên ghé thăm 30Shine để được thử nghiệm những kiểu tóc thời trang nhất nhé!

Nguồn: Fashionbeans