Nhuộm tóc bạch kim chơi Tết – đẹp trai như sao Hàn

Trào lưu nhuộm tóc bạch kim vô cùng trở nên vô cùng hit hot trong hai năm trở lại đây và tiếp tục dẫn đầu xu hướng trong dịp Tết Kỷ Hợi này. Hãy đến 30Shine ngay để “rinh” màu tóc đẹp về nhà ăn Tết nhé!

Cơn sốt bạch kim bắt đầu và được lăng xê bởi hàng loạt các nam thần Kpop. Nó nhanh chóng bùng nổ khắp châu Á cũng như Việt Nam. Khi sở hữu mái tóc nhuộm bạch kim sẽ giúp chàng trở nên phong cách sành điệu vô cùng. Nó mang phong cách mới lạ, một màu sắc tiềm ẩn cuốn hút phái nữ. Bạch kim giúp chàng hóa “hoàng tử mùa đông” trong dịp Tết này. Ngại gì mà không thử nếu năm mới muốn thoát FA.

Nhuộm tóc bạch kim chơi Tết – đẹp trai như sao Hàn

Nhuộm tóc bạch kim chơi Tết – đẹp trai như sao Hàn

Mục lục

Tóc bạch kim phù hợp với làn da nào?

Bạch kim khá kén người dùng. Màu tóc này thường thích hợp với những chàng có làn da bánh mật hoặc trắng hồng. Nó không phù hợp với những người da ngăm đen hoặc vàng. Ưu điểm lớn nhất của màu tóc bạch kim là làm tôn nước da, đồng thời rực sáng gương mặt.

Màu tóc này cực kỳ nổi bật. Nếu da bạn đang gặp các vấn để về mụn, nám, viêm,… thì không nên nhuộm bởi chúng sẽ là phơi hết những khuyết điểm này khiến diện mạo càng trở nên tồi tệ.

Nhuộm tóc màu bạch kim có cần tẩy tóc không?

Câu trả lời là có. Trước hết bạn phải qua quá trình tẩy sang màu sáng rồi mới tiến hành nhuộm tóc. Vì vậy tóc sẽ không thể trở về màu nguyên bản nữa, bạn không cần phải lo lắng về việc chăm sóc tóc như thế nào để tránh phai màu.

Nhuộm tóc bạch kim chơi Tết – đẹp trai như sao Hàn

Nhuộm tóc bạch kim chơi Tết – đẹp trai như sao Hàn

Việc tẩy tóc làm cho tóc bị hư hại, trở nên khô xơ và dễ gãy rụng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều những liệu pháp phục hồi và dưỡng tóc sau quá trình nhuộm vì vậy bạn cũng không cần quá lo lắng cho vấn đề này.

Đến 30Shine nhuộm tóc bạch kim đón Tết – đẹp trai như sao Hàn

30Shine là chuỗi cắt tóc nam lớn và uy tín nhất toàn quốc. Nơi đây quy tụ các chuyên gia tóc hàng đầu Việt Nam, xứng đáng là nơi để bạn trao niềm tin. Xu hướng làm tóc dịp cuối năm đang trở nên tấp nập, nhiều salon tóc sẽ tranh thủ dịp này để nâng giá dịch vụ. Nhưng 30Shine vẫn luôn giữ mức giá niêm yết để ngày lễ tết cũng như ngày thường nên chàng yên tâm không lo bị “chặt chém”.

Chỉ với 180k gói dịch vụ nhuộm tóc và 200k hai lần tẩy, bạn sẽ sở hữu ngay màu tóc bạch kim thời thượng, dẫn đầu xu hướng đẹp trai và mang sự may mắn đến cho ngày đầu năm.

Nhuộm tóc bạch kim chơi Tết – đẹp trai như sao Hàn

Nhuộm tóc bạch kim chơi Tết – đẹp trai như sao Hàn

Cũng có nhiều bạn lo lắng rằng nhuộm sẽ làm ảnh hưởng, hư tổn đến mái tóc của mình. Nhưng đừng lo, 30Shine cam kết chỉ sử dụng thuốc nhuộm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt hạn chế ảnh hưởng, hư tổn tóc đến mức thấp nhất.

Bên cạnh đó 30Shine còn có chế độ bảo hành 30Shine Care không nơi nào có: Bảo hành hoàn toàn miễn phí đối với khách hàng sử dụng gói dịch vụ nhuộm trong vòng 15 ngày (đối với màu tẩy là 3 ngày). Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng.

Với những lợi ích quá đỗi tuyệt vời như vậy, 30Shine chắc chắn là điểm đến nhuộm tóc lý tưởng cho nam giới trong dịp Tết này. Đừng chần chừ nữa, cuối năm đông khách, hãy đặt lịch ngay để không mất thời gian phải chờ đợi!