Để vuốt sáp vào nếp tóc nam thì đừng quên những điều sau

Sử dụng sáp vuốt tóc nam đã từ lâu thành một thói quen làm đẹp của đấng mày râu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tạo nếp với sáp vuốt. Do đó muốn tạo kiểu tóc đẹp ưng ý thì bạn đừng quên những điều sau đây :

Mục lục

Gội đầu sạch sẽ trước khi vuốt sáp tóc nam

Đừng chủ quan bởi nếu tóc nam bẩn sẽ khiến sáp khó vào nếp hơn. Đồng thời làm lộ những bụi bẩn hoặc gầu làm kém thẩm mỹ đi rất nhiều bạn nhé.

Gội đầu sạch sẽ không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái mà con giúp mái tóc nam dễ vào nếp hơn

Gội đầu sạch sẽ không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái mà con giúp mái tóc nam dễ vào nếp hơn

Tuy nhiên sau khi gội xong, bạn nên sấy khô tóc rồi mới vuốt sáp nhé. Do khi tóc ướt, sáp sẽ rất khó để bạn tạo kiểu. Tóc ẩm sẽ khiến sáp dễ bị tan và làm nếp tóc không giữ được lâu. Thậm chí còn gây nên bệnh nấm tóc nếu như bạn không vệ sinh sạch sẽ do độ ẩm khiến vi khuẩn phát sinh gây bệnh.

Sử dụng Pre-Styling và sấy tạo kiểu tóc nam bạn muốn

Pre-Styling giúp tráng một lớp nền lên mái tóc nam của bạn, củng cố độ dày và hỗ trợ sáp bám tóc. Không những thế, tóc của bạn cũng được bổ sung khả năng giữ nếp nhờ sản phẩm này.

Đồng thời, bạn nên kết hợp sấy tạo kiểu để tạo kiểu tóc ưng ý. Hãy kết hợp với lược bán nguyệt để có thể tạo kiểu dễ dàng hơn bạn nhé.

Sau khi sấy khô tóc các bạn cũng không cần vuốt sáp ngay mà chuyển qua chế độ sấy mát  và  sấy tiếp trong 20,30 giây nữa, điều này giúp tóc bạn giữ form lâu hơn, đồng thời giảm tối đa tóc chỉa, xù không theo mong muốn.

Máy sấy sẽ giúp bạn dễ dàng tạo kiểu tóc nam ưng ý

Máy sấy sẽ giúp bạn dễ dàng tạo kiểu tóc nam ưng ý

Và sau đó là dùng sáp để tạo kiểu cố định nếp tóc. Hãy lấy một lượng vừa đủ sáp vuốt tóc để sáp phát huy hiệu quả bạn nhé.

Chọn lựa loại sáp phù hợp với kiểu tóc nam của mình

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm sáp vuốt tóc nam khác nhau. Tùy thuộc vào kiểu tóc, loại tóc, giá thành ,.. mà bạn đưa sự lựa chọn cho bản thân. Tuy nhiên, để có được kiểu tóc đẹp thì bạn nên hiểu mái tóc mình cần gì và thiếu gì.

Nếu mái tóc bạn khó tạo kiểu thì bạn có thể lựa chọn sáp Kevin Murphy – Rough Rider

Rough Rider được mệnh danh là “ông vua của các loại sáp” . Bởi nó có khả năng giữ nếp và không bị ảnh hưởng với mồ hôi dầu. Đây là sản phẩm được nhiều người nổi tiếng trên toàn thế giới tin dùng.

Đây là loại sáp vuốt tóc nam đem lại hiệu quả vô cùng nổi trội về độ giữ nếp

Đây là loại sáp vuốt tóc nam đem lại hiệu quả vô cùng nổi trội về độ giữ nếp

Với những ưu điểm như :

Chất sáp màu nâu đục, mềm mỏng. Bạn có thể dễ dàng lấy và xoa đều lên tay dễ dàng.

Bạn sẽ cảm nhận được khả năng chống được mồ hôi dầu vượt trội. Chắc chắn cực kì phù hợp với người sử dụng tại Việt Nam.

Bạn vẫn có thể vuốt lại sau khi đội mũ bảo hiểm với Rough Rider. Bởi tóc rất khó bị mất nếp khi bị tác động mạnh bởi ngoại cảnh khi dùng Kevin Murphy. Do đó nói đây là ông vua của các dòng sáp quả thật không sai.

Dùng gôm xịt để giữ kiểu tóc nam ưng ý

Và bước cuối cùng không thể thiếu là sử dụng gôm xịt giữ kiểu tóc.

Gôm xịt tóc nam là một loại mỹ phẩm chuyên dùng để tạo mẫu tóc. Chúng được xịt lên mái tóc sau khi tạo kiểu để giữ nếp lâu hơn, bảo vệ mái tóc khỏi tác động của môi trường bên ngoài trong một thời gian nhất định. Giúp bảo vệ mái tóc khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt, mưa hoặc gió lớn. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần chính như sau: chất cô đặc, chất làm dẻo, chất làm bóng, nước hoa, chất đẩy.

Gôm chính là sản phẩm cuối cùng giúp bạn giữ nếp mái tóc nam lâu hơn

Gôm chính là sản phẩm cuối cùng giúp bạn giữ nếp mái tóc nam lâu hơn

Trước khi dùng bạn hãy lắc thật đều bình gôm xịt để các dung dịch bên trong được hòa trộn đều với nhau. Cầm chai xịt theo chiều thẳng đứng, cách mái tóc khoảng 20cm và xịt đều lên tóc. Tùy theo độ dày và dài của mái tóc mà bạn nên xịt nhiều lần đến khi gôm đã đủ để bao phủ lên toàn bộ tóc.

Hiện 30Shinestore có cung cấp những sản phẩm sáp vuốt tóc nam chất lượng với giá cả phải chăng. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.