Hô biến tóc xoăn nam đẹp như diễn viên Hàn Quốc

Anh để tóc xoăn nam giống diễn viên Hàn Quốc đi! Nếu một ngày nhận được lời đề nghị này từ bạn gái, bạn sẽ nói gì cho ngầu? Khoan hãy vội trả lời, hãy tìm hiểu xem các kiểu tóc này có gì đẹp khiến các nàng mê mẩn như vậy nhé!

Mục lục

Kiểu tóc xoăn nam Lee Min Ho bất hủ

Bạn có bao giờ nhìn lại những tấm hình của chính bản thân 10 năm trước? Có phải điều bạn chú ý đầu tiên chính là kiểu tóc? Những kiểu tóc huyền thoại của con trai hẳn là vuốt vuốt keo cho dựng phần mái trước lên như bờm sư tử. Con gái sẽ là mái tóc duỗi thẳng tỉa hình chiếc lá. Thời ấy cũng thịnh hành một kiểu tóc xoăn nam trong những bộ phim thần tượng Đài Loan, Hàn Quốc.

Nhắc đến thời kì đầu của làn sóng phim Hàn, không thể quên bộ phim đình đám Vườn sao băng. Bộ phim góp phần đưa tên tuổi Lee Min Ho lên hàng ngôi sao. Trong phim, Lee Min Ho vào vai một chàng thiếu gia tính cách ngông cuồng, đàn anh của nhóm F4. Lee Min Ho gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trai có phần già dặn, trưởng thành và mái tóc xoăn nam bồng bềnh gợn sóng.

Kiểu tóc xoăn nam của Lee Min Ho

Kiểu tóc xoăn nam của Lee Min Ho

Kiểu tóc đẹp của Lee Min Ho khó mà bắt chước trong giới học sinh lúc bấy giờ. Bởi có lẽ lúc ấy đa số vẫn còn thích kiểu undercut hay bổ luống, side part theo các chàng cầu thủ bóng đá. Nhưng phải công bằng mà đánh giá, kiểu tóc xoăn nam của Lee Min Ho góp phần tạo nên thành công của anh trong bộ phim này.

Một dàn tóc xoăn nam thần Hàn Quốc

Sau Lee Min Ho, tóc xoăn nam đã trở thành kiểu tóc đẹp thịnh hành. Hầu hết các sao nam đều ít nhất một lần để tóc xoăn đen hoặc nhuộm màu trong sự nghiệp.

Mới đây nhất có thể bắt gặp hình ảnh Song Jong Ki lãng tử với tạo hình tóc xoăn trong một sự kiện họp báo. Sau thành công với vai diễn đại úy Yoo điển trai lãng mạn và đám cưới ngọt ngào với Song Hye Kyo, dường như anh muốn làm mới bản thân mình.

Song Jong Ki lãng tử với tóc xoăn nam

Song Jong Ki lãng tử với tóc xoăn nam

Nhắc đến bà xã của anh, người ta cũng nhớ ngay đến Park Bo Gum. Đây là nam diễn viên đóng cặp với Song Hye Kyo trong bộ phim mới Encounter. Trong phim, tình cờ thay, Park Bo Gum cũng sở hữu một mái tóc xoăn nam khác hẳn trước đó. Tạo hình này khác xa những vai diễn có phần hài hước, ngốc nghếch trong Replay 1988 hay Mây họa ánh trăng.

Tóc xoăn nam lạ lẫm như Park Bo Gum

Tóc xoăn nam lạ lẫm như Park Bo Gum

Nhiều diễn viên nam khác như Lee Dong Wook, Gong Yoo cũng có mái tóc xoăn nam ấn tượng.

Để có mái tóc xoăn nam đẹp như diễn viên Hàn Quốc

Để sở hữu một mái tóc xoăn nam đẹp thì đầu tiên bạn phải xem khuôn mặt mình có hợp không. Rất đơn giản có thể thử đội tóc xoăn giả hay dùng app chụp hình đổi kiểu tóc. Tiếp theo nếu đã biết mặt mình phù hợp rồi thì tìm một spa tóc uy tín như 30shine. Những spa như thế này không chỉ có chuyên viên tạo mẫu tóc mà còn tư vấn giúp bạn. Bước cuối cùng quan trọng không kém là giữ nếp tóc xoăn bằng máy sấy và gel.

Dù là kiểu tóc nào thì cũng hãy luôn giữ tự tin. Chỉ cần bạn tự tin là đã quyết định 50% độ đẹp trai trong mắt phái nữ rồi.