Những màu nhuộm tóc nam lý tưởng cho chàng hoàng tử Side Part (P1)

Các chàng trai đang vô cùng yêu thích kiểu tóc nam Side Part, nhưng lại muốn làm mới mình với một màu nhuộm tóc nam thời thượng. Đừng bỏ qua bài viết này của 30shine nhé.

Side part xuất hiện lần đầu vào những năm 40 của thế kỷ trước. Và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt từ trước đến nay. Phần tóc hai bên và sau gáy của kiểu tóc này được tỉa ngắn. Trong khi đó, phần tóc đỉnh đầu sẽ được để dài từ 7cm-9cm.

Kiểu tóc nam Side Part

Kiểu tóc nam Side Part

Qua nhiều thời kỳ phát triển, Side part ngày càng được các chàng trai ưa chuộng. Sự đa dạng trong phong cách cũng như không mấy khó khăn trong việc chọn chủ đã khiến Side Part luôn lọt top những kiểu tóc nam gây ảnh hưởng nhất đến các anh em phái mạnh.

Kiểu tóc nam Side Part

Kiểu tóc nam Side Part

Đặc biệt, việc đi tìm những màu nhuộm tóc nam “trời sinh một cặp” với kiểu tóc này luôn là vấn đề khiến nhiều chàng trai đau đầu. Họ muốn làm mới vẻ ngoài của mình với một màu tóc mới thay vì màu đen thường ngày. Nhưng vẫn muốn giữ nguyên kiểu tóc nam yêu thích Side Part. Phải làm sao?

Cùng 30shine khám phá câu trả lời ngay và luôn với những màu nhuộm tóc nam lý tưởng cho chàng hoàng tử Side Part nhé

Mục lục

1. Nhuộm tóc nam màu nâu khói

Chẳng cần phải bàn cãi về độ “hót hòn họt” của màu nhuộm tóc nam này. Một màu tóc luôn được anh em săn đón và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt.

Nhuộm tóc nam màu nâu khói

Nhuộm tóc nam màu nâu khói

Một kiểu tóc không hề có tính bướng bỉnh và cũng chẳng mấy kén chọn như Side Part kết hợp cùng màu nhuộm nâu khói khiến chàng chẳng mấy chốc lại trở nên cuốn hút như thế này đây. Tone màu khói lạnh lùng hòa cùng tone nâu ấm áp. Đây đích thị là một màu nhuộm tóc nam đáng để anh em phải điêu đứng.

2. Nhuộm tóc nam màu hạt dẻ

Một sắc thái nhẹ nhàng hơn so với màu khói.  Nếu bạn là một chàng trai hướng đến sự an toàn, nghiêm túc thì đây chính là màu nhuộm tóc nam bạn nên “quất” ngay và luôn. Màu nhuộm nâu hạt dẻ cũng là một trong những màu tóc nhận được nhiều sự yêu mến của các chàng trai từ trước đến nay.

Nhuộm tóc nam màu hạt dẻ

Nhuộm tóc nam màu hạt dẻ

Đây là một gam màu mang lại cảm giác thoải mái và tự nhiên, gần gũi, ấm cúng. Với màu nhuộm tóc nam đẹp này, các anh chàng chỉ cần tạo mẫu tóc đơn giản là đã có thể tự tin với diện mạo tươi tắn, phong độ. Side part chính là kiểu tóc hoàn toàn có thể kết hợp ăn ý với màu nhuộm tóc nam này.

Nhuộm tóc nam màu hạt dẻ

Nhuộm tóc nam màu hạt dẻ

Bạn không muốn thay đổi vì gương mặt mình đang quá ổn với kiểu tóc hiện tại. Nhưng đã trót tăm tia màu nâu hạt dẻ ấm áp này. Đơn giản, các chàng trai cứ vô tư đón em nâu hạt dẻ về với em Side Part của mình. Bởi đây là màu tóc khá dễ tính với các kiểu tóc hay gương mặt. Đặc biệt với làn da của người châu Á thì màu hạt dẻ là một sự lựa chọn rất an toàn.

3. Màu nhuộm xanh dương

Màu nhuộm tóc nam này đã không còn quá xa lạ với những sân khấu biểu diễn của các thần tượng K-pop. Những anh chàng idol đã tận dụng sức hút từ màu tóc để có thể khiến trái tim fan hâm mộ luôn trong tình trạng “mệt mỏi” vì phải làm việc quá sức. Cũng một phần nhờ vậy mà màu tóc xanh dương này đã được biết đến rộng rãi và cho thấy chúng rất giỏi khiến người khác phải ngó nghiêng.

Màu nhuộm xanh dương

Màu nhuộm xanh dương

Nếu bạn là một chàng trai thích “nổi loạn” nhưng vẫn trẻ trung, mạnh mẽ. Thì chàng Side Part của bạn và màu nhuộm tóc nam này vốn là “duyên phận ý trời” rồi đấy.

4. Nhuộm tóc nam màu bạch kim

Trong khi màu nâu có chút tối thì bạch kim lại là màu có vẻ trắng sáng hơn khi có sự pha trộn giữa chút màu vàng sáng và màu trắng. Bạch kim hướng đến những chàng trai mạnh mẽ, tự tin, dám nghĩ dám làm.

Nhuộm tóc nam màu bạch kim

Nhuộm tóc nam màu bạch kim

Điển hình cho điều này có thể kể đến anh chàng ca sĩ hàng vạn người mê Sơn Tùng. Một trong những bí quyết đánh gục trái tim bao Fan hâm mộ của anh chính là màu tóc nam này. 

Nhuộm tóc nam màu bạch kim

Nhuộm tóc nam màu bạch kim

Còn bạn thì sao? Nếu bạn muốn hướng mình đến hình ảnh một anh chàng đầy sức hút như thế thì ngần ngại gì mà không sở hữu ngay màu nhuộm tóc nam này.