Những kiểu tóc nam gây nhung nhớ của soái ca Việt trên màn ảnh rộng

Các sao nam trong những hình tượng nhân vật khác nhau khi xuất hiện trên màn ảnh rộng đều để lại ấn tượng trong lòng người xem. Trong bài viết này, hãy cùng 30shine điểm danh những kiểu tóc nam gây nhung nhớ của soái ca Việt trong các bộ phim điện ảnh chiếu rạp. Biết đâu, phái mạnh lại chọn được cho mình kiểu đầu ưng ý để diện vào Tết này.

Mục lục

Anh Tú với kiểu tóc nam Side Swept

kiểu tóc nam
Anh Tú soái ca trong phim chiếu Tết Kỷ Hợi.

Trong bộ phim Cua lại vợ bầu, Anh Tú xuất hiện với hình tượng nhân vật soái ca. Đi kèm các bộ vest lịch lãm và sang trọng, nam diễn viên chọn cho mình kiểu tóc Side Swept đầy thời trang. Để tăng thêm độ trẻ trung, mái tóc được nhuộm nâu socola với tông trầm phù hợp, không quá nổi bật nhưng vừa đủ gây sự chú ý với người đối diện. Đây là một gợi ý thú vị để phái mạnh thử diện Tết này.

Side Part lịch lãm như Mai Tài Phến

kiểu tóc nam
Một trong những “tổng tài” khó quên của làng điện ảnh Việt gọi tên Mai Tài Phến.

Cốt truyện thú vị giữa hai tuyến nhân vật giám đốc và thư kí khiến cho bộ phim Chị trợ lý của anh tạo được cơn sốt trong làng điện ảnh. Trong đó, Mai Tài Phến được xây dựng hình tượng là chàng giám đốc trẻ tuổi bóng bẩy. Người xem thường xuyên thấy anh xuất hiện trong các bộ vest màu sắc, nhưng kiểu tóc thì ít có sự thay đổi. Chọn Side Part làm người đồng hành, nam diễn viên vừa lột tả được nét quyền lực và lịch lãm của mình, vừa thể hiện được sự nghiêm túc trong công việc.

Thư sinh như Harry Lu trong kiểu tóc Layer

kiểu tóc nam
Ai cũng đã từng mơ ước có được cậu bạn cùng lớp như Harry Lu.

Trong phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, Harry Lu xuất hiện với hình tượng soái ca học đường. Không cần cầu kì, chỉ diện đồng phục và tạo kiểu Layer đơn giản, nam diễn viên đã đủ đốn tim người xem. Phần mái xéo rũ xuống trán cực kì phù hợp với gương mặt Harry Lu. Chúng khiến anh trở nên ấm áp và hiền lành như “chàng trai nhà bên” của mọi cô gái. Nếu bạn cũng yêu thích hình tượng này, hãy đến ngay 30shine và tạo kiểu Layer. Với mái tóc này, chỉ cần diện sơ mi trắng, bạn cũng đủ đẹp trai hút hồn.

Side Part vuốt rũ sành điệu như Lê Xuân Tiền

kiểu tóc nam
Kiểu tóc nam điển trai của Lê Xuân Tiền.

Chàng “phi công” Xuân Tiền trong Gái già lắm chiêu 2 là hình tượng rất được yêu thích. Ở anh vừa toát lên được sự nổi loạn, cá tính vừa mang lại cảm giác ấm áp, tin cậy. Để khắc họa nhân vật này, nam diễn viên chọn cho mình kiểu tóc Side Part vuốt rũ. Phần tóc mái tạo kiểu một bên trán vừa làm điểm nhấn vừa giúp khuôn mặt anh thêm nam tính. Đây là kiểu tóc thú vị mà phái mạnh nên thử vào Tết này.

Những kiểu tóc nam mà các soái ca Việt diện trong phim có cho bạn thêm gợi ý? Nếu yêu thích và cảm thấy phù hợp, phái mạnh hãy đến ngay 30shine để tạo kiểu. Hiện cửa hàng đang có nhiều chương trình khuyến mãi dịp Tết. Đây là thời điểm thích hợp để bạn đến với chúng tôi và làm mới bản thân. Đặt lịch trên website 30shine ngay để chúng tôi sắp xếp chào đón bạn nhé!