Tết này nhuộm tóc màu gì cho đẹp?

Tết sắp đến rồi mà anh em vẫn không biết nên nhuộm tóc màu gì cho đẹp. Chả nhẽ lại để màu tóc cũ như mọi năm. Như thế thì làm sao gây bất ngờ được cho nàng? Đừng lo lắng! Đã có 30Shine ở đây giúp bạn!

Tết này nhuộm tóc màu gì cho đẹp?

Tết này nhuộm tóc màu gì cho đẹp?

Mục lục

1. Những tông màu nhuộm được nam giới yêu thích trong năm 2018

Tông màu khói

Nhuộm tóc màu khói đang là xu hướng HOT trend của giới trẻ mấy năm gần đây. Hàng ngàn chàng trai đã đổ xô đến 30Shine dịp cuối năm nay chỉ để bắt trend với màu nhuộm ấn tượng này. Màu tóc khói cũng xuất hiện dày đặc trên các trang mạng qua hình ảnh của các sao như Sơn Tùng MTP, Đức Phúc,…

Tóc màu khói - xu hướng HOT trend những năm gần đây

Tóc màu khói – xu hướng HOT trend những năm gần đây

Nhuộm tóc tông màu sáng

Bạch kim, vàng đồng,… là 1 loạt những tông màu sáng được thỏa sức “bung lụa” dịp cuối năm và dạo gần Tết. Phá cách và nổi loạn chính là dấu ấn đặc biệt của những anh chàng chọn màu tóc này. Nhưng không phải ai cũng có thể kết hợp được với chúng bởi những tông màu sáng như vậy chỉ phù hợp với làn da trắng. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ rất dễ trở thành thảm họa. Để chọn đúng được màu sắc vừa đẹp, vừa chuẩn xu hướng thì bạn nên đến 30Shine. Các stylist sẽ tư vấn màu nhuộm hợp với làn da của bạn nhất.

Nhuộm bạch kim phá cách, ấn tượng

Nhuộm bạch kim phá cách, ấn tượng

Những tông màu trầm

Không phá cách như nhuộm tóc màu khói hay nhuộm sáng, những tông màu trầm là sự lựa chọn khá an toàn cho anh em nam giới. Với những màu như nâu rêu, nâu trầm, socola,… sẽ giúp tôn lên làn da của bạn. Đặc biệt những anh em có làn da ngăm đen thì lại càng thích hợp với những màu tóc này hơn bao giờ hết.

Tông màu trầm an toàn nhưng không hề thua kém

Tông màu trầm an toàn nhưng không hề thua kém

2. Đến 30Shine nhuộm tóc đẹp trai, đón Tết “hoành tráng”

Quy tụ hàng loạt những cao thủ về tóc nam tốt nhất Tổ Quốc. 30Shine tự tin khẳng định khó có tiệm cắt tóc nào mà có đông đảo thợ tóc lành nghề và đẳng cấp đến như vậy. Đến với 30Shine, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những màu tóc nhuộm đẹp nhất cho dạo cuối năm và dịp Tết sắp tới.

Đến 30Shine nhuộm tóc đẹp trai, đón Tết sum vầy

Đến 30Shine nhuộm tóc đẹp trai, đón Tết sum vầy

30Shine cam kết chỉ sử dụng thuốc nhuộm chất lượng cao và có rõ ràng nguồn gốc. Hạn chế mức ảnh hưởng đến tóc ở mức thấp nhất dành cho bạn. Bạn cứ thoải mái chọn cho mình những màu nhuộm ưng ý nhất.

Đặc biệt vào ngày thường hay ngày lễ, giá dịch vụ tại 30Shine vẫn sẽ niêm yết duy nhất 1 giá. Không bao giờ có chuyện đẩy giá, bắt chẹt dịp cuối năm hay gần Tết.

Ngoài ra cũng chỉ có 30Shine mới có chế độ bảo hành 30Shine Care. Tất cả vì lợi ích của khách hàng làm đầu:

 7 ngày chỉnh sửa tóc miễn phí

 3 ngày đổi trả hàng miễn phí

 15 ngày bảo hành các gói dịch vụ uốn, nhuộm

 Giảm 20% nếu khách hàng phải chờ đợi lâu

Đến ngay 30Shine để bắt kịp những xu hướng màu nhuộm HOT nhất

Đến ngay 30Shine để bắt kịp những xu hướng màu nhuộm HOT nhất

Với những lợi ích quá đỗi tuyệt vời đến như vậy thì tại sao bạn lại không đến 30Shine chứ nhỉ? Muốn sở hữu những màu tóc nhuộm ấn tượng để đón Tết bên gia đình và bạn bè thì nhất định bạn phải đến 30Shine. Đừng chần chừ nữa, nhấn nút đặt lịch ngay thôi nào!