Những ý tưởng tuyệt vời cho nhuộm tóc màu khói

Nhuộm tóc màu khói là một trong những xu hướng tóc nam năm 2018 được quan tâm nhất. Những ý tưởng tuyệt vời cho nhuộm tóc màu khói có thể kể đến các biến thể như nâu khói, xám khói, rêu khói, tía khói, trắng khói….

Mái tóc nhuộm màu khói sẽ giúp các chàng trai có được một phong cách độc đáo. Nếu bạn đã “chán” những màu nhuộm truyền thống, thì đây chính là lúc làm mới mình.

Mục lục

1. Màu khói tự nhiên

Điểm nổi bật của màu tóc này là nó phù hợp với rất nhiều làn da, khuôn mặt và rất nhiều phong cách thời trang khác nhau của nam giới.

Những ý tưởng tuyệt vời cho nhuộm tóc màu khói

Màu khói tự nhiên

Người Việt Nam có làn da vàng, đó là một lợi thế cho mái tóc màu khói. Tất cả các đặc tính sẽ tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới cho bất cứ ai. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cách để làm mới bản thân, hãy đến 30Shine và thử kiểu tóc này ngay từ bây giờ nhé! Tuy nhiên, đối với những người có làn da trắng thì nên tránh một số màu sáng như vàng, đỏ tươi.

2. Màu nâu khói

Biến thể đầu tiên của nhuộm tóc màu khói chính là nâu khói. Đây là màu tóc được ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2018.

Những ý tưởng tuyệt vời cho nhuộm tóc màu khói

Màu nâu khói

Màu sắc này ngày càng phổ biến và ngày càng được quảng bá bởi nhiều ngôi sao Kpop. Do vậy mà nó đã trở thành trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ. Mái tóc nâu khói không quá sáng hoặc tối, mang lại sự mới lạ về màu tóc. Đồng thời, nó tạo cho các chàng trai sự nổi bật và lãng mạn, dễ dàng hút hồn các cô gái.

3. Màu xám khói

Màu xám khói tuy là một trong những xu hướng tóc nam năm 2018 mới nhưng lại nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Đây là màu sắc cực phù hợp cho các bạn yêu thích kiểu tóc nam Hàn Quốc.

Những ý tưởng tuyệt vời cho nhuộm tóc màu khói

Màu xám khói

Theo các chuyên gia 30Shine, màu tóc xám khói sẽ chẳng bao giờ lỗi thời. Bởi vì chúng mang lại vẻ ngoài ấn tượng – nhưng không quá nổi bật. Nó cũng dễ kết hợp trang phục và tạo một diện mạo trẻ trung, năng động cho các chàng trai.

4. Màu rêu khói

Đây là một tông màu sáng hơn.

Những ý tưởng tuyệt vời cho nhuộm tóc màu khói

Màu rêu khói

Nếu làn da của bạn không được trắng, hãy chọn màu rêu khói mát mẻ.  Nó sẽ là kiểu tóc đẹp cho các chàng ở độ tuổi 20 hoặc 30. Với màu tóc này, bạn luôn tạo ấn tượng và ngoại hình hấp dẫn với mọi người. Mẫu tóc màu khói này là sự pha trộn thú vị giữa màu rêu và màu khói tự nhiên. Vì vậy để nhuộm tóc màu này, đòi hỏi  sự tỉ mỉ và tay nghề khéo léo của các nhà tạo mẫu tóc. Còn chần chừ gì nữa mà không đến 30Shine!

5. Màu tím khói

Một biến thể khác của nhuộm tóc màu khói đang được nhiều người trẻ Việt lựa chọn là màu tím khói.

Những ý tưởng tuyệt vời cho nhuộm tóc màu khói

Màu tím khói

Màu tím khói là một phong cách độc đáo nhưng đầy ngọt ngào, là một gợi ý tuyệt vời cho các chàng trai. Màu tóc này phù hợp với những chàng có làn da ngăm đen.

6. Màu đen khói

Đây là màu tóc quen thuộc và khá hiệu quả, là một lựa chọn an toàn cho các chàng trai.

Những ý tưởng tuyệt vời cho nhuộm tóc màu khói

Màu đen khói

Về cơ bản, kiểu tóc này sẽ không làm cho bạn nổi bật như các biến thể trên. Tuy nhiên, nó vẫn có những nét thú vị riêng khiến nhiều người yêu thích. Đối với những người có làn da ngăm đen, màu tóc đen khói sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho màu hạt dẻ thông thường.

Trên đây là những ý tưởng tuyệt vời cho nhuộm tóc màu khói. Để được tạo những kiểu tóc đẹp và nhuộm những tông màu này, các bạn hãy nhanh tay đặt lịch cắt tóc và đến 30Shine nhé!

Nguồn: Hair68