Những lỗi lầm mà nam giới hay mắc phải khi chăm sóc cơ thể

Chăm sóc cơ thể không chỉ là nhu cầu làm đẹp của riêng ai. Do đó nam giới cũng cần tút tát lại bản thân với những tip nhỏ hàng ngày. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc cơ thể đúng cách. Hãy cùng 30Shine tìm ra một số sai lầm mà cánh mày râu chúng ta dễ mắc phải nhé.

Mục lục

Bỏ qua bước sử dụng kem chống nắng

Đa số phái mạnh đều bỏ qua kem chống nắng trong quy trình skincare của mình. Tuy nhiên, nếu bỏ qua bước này sẽ đem đến cho các bạn những hậu quả không thể ngờ.

Những tia UV sẽ làm hại tới làn da các bạn mà không chừa bất cứ ai. Trên thực tế gần đây, chỉ số UV vượt ngưỡng tại Hồ Chí Minh đang cực kỳ báo động. Do đó, các bạn cũng không nên chủ quan mà bỏ qua bước này.

Đừng chủ quan mà bỏ quên bước chống nắng bạn nhé

Đừng chủ quan mà bỏ quên bước chống nắng bạn nhé

Chỉ cần bỏ ra 5 phút một ngày để thoa kem chống nắng. Nó sẽ bảo vệ làn da bạn khỏi những tia độc hại. Đồng thời tránh làn da sớm bị lão hóa. Hãy nhớ chọn kem chống nắng phù hợp với cơ thể của mình bạn nhé.

Không dùng sữa rửa mặt

Thông thường, các chàng khá chủ quan công việc rửa mặt. Chỉ coi chúng là bước rửa đơn giản nên làm khá qua loa. Tuy nhiên, nếu không rửa đúng cách thì công đoạn này coi như công cốc.

Hơn nữa, rất nhiều bạn thường tiện thể dùng sữa tắm rửa mặt luôn. Đó chính là nguyên nhân khiến da mặt bạn bị xuống sắc trầm trọng. Độ pH có trong sữa tắm sẽ khiến làn da mặt mất đi độ ẩm vốn có.

Thay vì đó, bạn nên lựa chọn cho bản thân những sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp. Với làn da mụn và sẹo thâm, bạn có thể tham khảo sữa rửa mặt Elfa kháng khuẩn. Sản phẩm giúp điều tiết bã nhờn và cân bằng lượng dầu trên bề mặt da. Đồng thời cung cấp cho da độ cân bằng pH gần với tự nhiên. Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp da giảm thiểu sự tắc nghẽn gây nên mụn.

Sữa rửa mặt Elfa giúp kháng khuẩn ngừa mụn và trị thâm vô cùng hiệu quả

Sữa rửa mặt Elfa giúp kháng khuẩn ngừa mụn và trị thâm vô cùng hiệu quả

Chăm sóc bộ râu cẩn thận

Các chàng thường lười biếng bỏ qua lớp kem cạo để đốt cháy giai đoạn. Tuy nhiên, đây là sai lầm vô cùng lớn đem lại hậu quả nghiêm trọng.

Bạn có thể hiểu đơn giản lớp kem cạo như một lớp bảo vệ bên ngoài da khi cạo. Nếu không có chúng, bạn rất dễ bị dao cứa xước da, gây dị ứng nhiễm trùng. Thay vào đó, lớp kem cạo râu sẽ làm râu bạn mềm hơn. Đồng thời tạo lớp bảo vệ, tránh để dao cạo xâm lấn vào vùng da.

Chăm sóc bộ râu sẽ giúp bạn trông men hơn rất nhiều

Chăm sóc bộ râu sẽ giúp bạn trông men hơn rất nhiều

Vì vậy, các chàng không nên bỏ qua công đoạn dùng kem chuyên dụng khi cạo râu nhé.

Sau khi cạo, những tổn thương không tránh khỏi cần được chăm sóc cẩn thận để phục hồi. Do đó bước vệ sinh sau cạo râu là vô cùng quan trọng. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng giàu vitamin E, B3,.. bổ sung độ ẩm cho da.

Chưa hiểu rõ được hết vai trò của mặt nạ

Làn da của nam giới cũng rất dễ bị tổn hại bởi những yếu tố như bụi bẩn, ánh mặt trời. Do đó, nam giới cũng rất đưa cần mặt nạ vào chu trình skincare hàng ngày.

Đắp mặt nạ là vô cùng cần thiết, do vậy không nên quên nhé các chàng trai

Đắp mặt nạ là vô cùng cần thiết, do vậy không nên quên nhé các chàng trai

Mặt nạ cung cấp những dưỡng chất thiết yếu nhanh nhất đối với làn da. Giúp làn da trở nên mịn màng và luôn mọng nước. Đồng thời nuôi dưỡng làn da, chống bị lão hóa theo thời gian.

Hiện nay 30Shine có mở những dịch vụ chăm sóc da cho phái mạnh. Đặc biệt có những gói ưu đãi mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Với quy trình chăm sóc chuyên sâu , 30Shine chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng .

Tẩy da chết : Được tiến hành bằng những sản phẩm chất lượng và lành tính. Bước này giúp cuốn sạch những bụi bẩn, tế bào chết trên da. Từ đó đem đến cho bạn một làn da tươi sáng.

Chăm sóc da bằng công nghệ cao : Lột bay hết mụn đầu đen bởi thiết bị độc quyền chỉ có tại 30Shine. Làn da mặt nhạy cảm sẽ được giữ ẩm bởi tinh chất hoa hồng cao cấp . Giúp các chàng trai sở hữu ngay khuôn mặt sáng mịn, trơn láng đẹp rạng ngời.

Đắp mặt nạ công nghệ cao độc quyền Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được làn da sáng ngời. Chỉ với 30 phút thư giãn với mặt nạ mát lạnh, bạn sẽ cảm nhận được sức sống mới từ làn da của mình