30Shine mách nhỏ 4 mẹo giúp đàn ông trẻ mãi không già

Tuổi già không chỉ là nỗi lo của phái đẹp mà còn các anh nữa. 5 mẹo dưới đây sẽ giúp các anh giữ mãi tuổi xuân, cùng tham khảo nhé!

Mục lục

1.Tập thể dục thể thao đều đặn

Đây có lẽ là nguyên tắc sống còn để bạn giữ được một cơ thể săn chắc. Việc tập thể dục đều đặn sẽ giúp cơ thể được dẻo dai. Các phần mỡ dư thừa qua quá trình hoạt động mỗi ngày được loại bỏ đi. Bạn có biết, chính những phần mỡ này là nguyên nhân làm bạn trông già đi hơn không? Loại bỏ ngay những “mầm mống” xấu xí này sẽ khiến các anh luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.

Cơ thể săn chắc sẽ giúp chàng trông trẻ hơn tuổi

Cơ thể săn chắc sẽ giúp chàng trông trẻ hơn tuổi

Ngoài ra, việc tập thể dục thường xuyên giúp tăng hàm lượng serotonin lên não. Đây là chất giúp căng da, hạn chế hình thành nếp nhăn. Nếu bạn thắc mắc tại sao các nam ngôi sao Hollywood như David Beckham, Daniel Craig tại sao đã quá tứ tuần mà trông vẫn cực kỳ bảnh bảo thì đây chính là lý do đấy.

2. Hãy để tóc rụng và mỏng đi theo kiểu

Rụng tóc là nỗi lo lắng của tất cả các quý ông trong độ tuổi trung niên. Thay vì bực bội, khó chịu thì hãy biến nỗi lo này thành lợi thế thì sao nhỉ. Trái với suy nghĩ của nhiều người, tóc sẽ mọc bóng mượt và khỏe hơn trên các điểm hói. Cố gắng dùng các loại thuốc kích thích mọc tóc ở toàn bộ đầu chỉ khiến tóc mọc rậm rạp không kiểm soát. Điều này khiến các anh trông kì quặc vô cùng đấy. Thay vì vậy hãy chọn trước cho mình một kiểu tóc thật bảnh bảo và sau đó điều chỉnh để sử dụng thuốc kích thích mọc tóc phù hợp. Nhà thiết kế Tom Ford là một ví dụ điển hình cho việc thông minh trong cách điều chỉnh việc rụng tóc. Ông đã khắc phục việc bị rụng tóc hai bên thái dương bằng việc để dài tóc trên đỉnh. Sau đó tạo kiểu Mohican tinh tế. Chắc chắn nếu không biết bạn không thể nhận ra được là ông đang bị rụng tóc đâu.

Biến rụng tóc từ mỗi lo thành lợi thế

Biến rụng tóc từ mỗi lo thành lợi thế

3.Chăm sóc da mặt và cổ

Làn da là dấu hiệu phản ánh tuổi tác rõ ràng nhất. Không phải ngẫu nhiên mà các chị em là đua nhau skincare đầy đủ 4,5 bước mỗi sáng tối. Các anh muốn lúc nào cũng trẻ trung thì đừng quên dưỡng da nhé. Chàng chăm sóc da không cần kĩ như phái đẹp. Tuy nhiên quy trình tối giản nhất cũng phải có 3 bước: rửa mặt, cấp ẩm, chống nắng. Bạn có biết rằng ánh nắng chính là tác nhân gây ra nếp nhăn, đồi mồi, tàn nhang trên da. Trước khi ra ngoài hãy bôi kem chống nắng thật đầy đủ để bảo vệ da của mình.

Làn da đẹp khiến các anh trông trẻ trung

Làn da đẹp khiến các anh trông trẻ trung

Ngoài ra, khi đã bước vào độ tuổi trung niên, các anh muốn trẻ hơn cần thoa thêm kem có chức năng chống lão hóa. Các loại kem giúp loại bỏ quần thâm dưới mắt hay nếp nhăn sẽ giúp da căng tràn sức sống hơn. Đừng quên phần cổ nữa nhé. Da cổ rất mỏng và dễ nhăn hơn cả da mặt đấy.

4.Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống ảnh hưởng để sức khỏe và cả vẻ ngoài của quý ông. Một chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp các anh tránh được nhiều bệnh. Bổ sung những thực phẩm sau vào bữa ăn nếu bạn muốn trẻ mãi không già nhé:

Nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong là cách giúp các anh trông luôn trẻ

Nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong là cách giúp các anh trông luôn trẻ

  • Nho: Trong vỏ nho chứa resveratrol. Chất này kháng viêm cho làn da rất tốt. Chất này còn giúp chống tia UV có hại cho da. Chàng nếu không thích ăn nho có thể nhấm nháp một ly vang đỏ nguyên chất nhé.
  • Rau bina: Loại rau này giúp tăng cơ bắp cho các anh. Trong rau bina có chứa hàm lượng magie rất tốt cho cơ của các anh.
  • Ổi: Ổi có chức năng chống lão hóa rất tốt. Một ly nước ép ổi mỗi ngày sẽ giúp các anh ngăn ngừa lão hóa và trẻ trung hơn.

4 mẹo trên không hề khó thực hiện. Hãy rèn luyện thói quen tốt mỗi ngày để luôn bảnh bao và trẻ trung các chàng nhé!