Những loại sáp vuốt tóc dành riêng cho tóc nam dày cứng

Sở hữu mái tóc mềm mượt bồng bềnh là mong ước không chỉ riêng ai. Tuy nhiên với những mái tóc nam dày cứng thì khi vuốt trông sẽ rất thô và mất tự nhiên. Hãy cùng 30Shine khám phá một số dòng sáp chuyên dành cho tóc dày cứng, các bạn cùng tham khảo nhé.

Mục lục

Những lý do nên chọn sáp vuốt tóc

Mái tóc dày cứng tạo kiểu sẽ rất dễ bị lộ sáp. Bởi vốn dĩ sự khô cứng của tóc nam đã khiến cho mái tóc thiếu đi sức sống tự nhiên.

Sáp vuốt tóc sẽ giúp mái tóc nam gọn gàng với nếp hoàn hảo

Sáp vuốt tóc sẽ giúp mái tóc nam gọn gàng với nếp hoàn hảo

Không chỉ là cứu tinh cho mái tóc dày cứng, sáp vuốt tóc còn giúp bạn giữ nếp lâu hơn. Đặc biệt ở Việt Nam, bạn thường phải đội mũ bảo hiểm khiến tóc mất đi độ phồng. Do đó, sáp vuốt tóc chính là vũ khí giúp bạn cố định nếp tóc lâu hơn bao giờ hết.

Những loại sáp vuốt tóc được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại sáp khác nhau. Với mỗi loại tóc thì đều có loại sáp chuyên dụng.

Sáp By Vilain – Silver Fox

Thương hiệu By Vilain – Trẻ trung và sang trọng By Vilain là một ông lớn trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm về chăm sóc và tạo kiểu tóc. Với By Vilain các sản phẩm được phát triển cực kì đa dạng. Dù bạn sở hữu chất tóc như thế nào, yêu cầu của bạn là gì By Vilain đều có mẫu sản phẩm tương thích.

Nói riêng về Silver Fox, sản phẩm có chất sáp xám đục, mềm và cực kì dễ lấy. Khi lấy có phần hơi dính và có độ bóng nhẹ khi vuốt lên tóc.

Điểm đặc trưng nhất của Silver Fox là có mùi hương vani chuối cực kỳ thơm. Đây có lẽ là điểm độc nhất mà chỉ By Vilain mới sáng tạo nên mùi hương này trên một mẫu sáp vuốt tóc.

Đây là loại sáp vô cùng phù hợp với mái tóc nam dày cứng

Đây là loại sáp vô cùng phù hợp với mái tóc nam dày cứng

Khi lên tóc, chất sáp lúc đầu có rít hơi mạnh, có thể sẽ không thích hợp với các bạn có chân tóc yếu và tất nhiên, độ rít này sẽ giảm dần sau 15 phút. Với đặc điểm này, Silver Fox chắc chắn là dành cho chất tóc trung bình tới dày.

Đồng nghĩa với đó, Silver Fox có độ giữ nếp cực cao 10/10, thời gian giữ nếp lên tới 12h. Với độ bóng khoảng 3/10, Silver Fox rất phù hợp với những kiểu tóc Classic dài lịch lãm, cho cảm giác bóng mượt và sang trọng.

Sáp Morris Motley – Chorm Siêu phẩm cho tóc dày

Morris Motley Chrome ưu việt hơn về khả năng tạo kiểu tóc và giữ nếp lâu. Hơn nữa loại sáp nãy hoàn toàn không gây nặng tóc. Thoải mái hoạt động cả ngày dài không lo tóc xấu.

Sáp có mùi chanh hoặc mùi cocacola thơm nhẹ, không nồng gây khó chịu. Chất sáp cực kì mềm và dễ lấy. Khả năng giữ nếp cực tốt trong suốt cả ngày làm việc dài. Sáp bất chấp kể cả tóc dày cũng không làm khó được loại sáp này.

Khả năng vuốt lại tóc cho bồng bềnh Re-style tốt nhưng kém hơn người anh em sinh đôi Balm 1 bậc. Nếu đánh giá bằng điểm thì Re-style đạt 8/10.

Sáp không hề gây cảm giác nặng tóc, đồng thời giúp mái tóc nam giữ nếp cực đỉnh

Sáp không hề gây cảm giác nặng tóc, đồng thời giúp mái tóc nam giữ nếp cực đỉnh

Sáp Morris Motley Balm có diện mạo tinh tế và đơn giản với hai màu đen trắng bắt mắt. Thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với nam giới hiện đại.

Do chất sáp mềm nên chỉ cần xoa tan đều trong tay sau đó vuốt tóc nhẹ nhàng để tạo nếp và độ phồng cho tóc.

30Shine store là thương hiệu phân phối các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi cam kết đổi trả hàng trong 3 ngày dù bất kì lý do .

Hãy mua hàng tại 30Shine để hưởng những ưu đãi lớn bạn nhé

Hãy mua hàng tại 30Shine để hưởng những ưu đãi lớn bạn nhé